Mikey dường như đã thật sự hoàn toàn bị thứ đó chiếm giữ cả linh hồn lẫn thể xác " Bản năng hắc ám " ! Một thứ tồn tại trên những cô đơn mà Mikey phải chịu , Một nhân cách hoàn toàn khác...Mikey kinh sợ nó !
Sợ một ngày chính bản thân sẽ tổn hại đến những người xung quanh....!
Sợ một ngày những lời Hanagaki Tekemichi kể sẽ được tái hiện lại một lần nữa ở tương lai ...!
Sở Mikey rất sợ nó sẽ thành sự thật !!
Cách duy nhất là rời xa tất cả .
Khiến tất cả căm ghét cậu...đó là cách duy nhất để Mikey bảo vệ tất cả !
.
.
.
Cứ thế trong suốt 12 năm ròng rã Mikey đã phải chống trọi một mình với cô độc , cho đến 1 ngày vì một cái bánh mà khiến trái tim đã khóa chặt của hắn mở ra , bóng tối sâu thẳm trong hắn dường như đã có một ít hi vọng nhỏ nhoi .
Hắn và em gặp nhau vào 1 ngày bình thường không nắng cũng không mưa hắn lặng lẽ đi trên đường 1 cách vô định rồi vô tình va phải em , rõ ràng người sai là hắn nhưng em lại là người nhỏ giọng xin lỗi .
Giọng nói được cất lên như xua đi bóng tối trong hắn thật êm tai làm sao...giọng nói nhẹ nhàng lánh lót khiến ai nghe cũng xây đấm , hắn khẽ nhìn em thật xinh đẹp làm sao . Em lúc này như 1 thiên thần xuất hiện cứu rối một kẻ như hắn , hắn chắc rằng không chỉ hắn Mikey mà cả Manjiro cũng đã yêu cô gái này từ cái nhìn đầu tiên .
Đối với Mikey em như 1 thứ ánh sáng cứu rối hắn trong bóng tối ...
Đối với Manjiro em như 1 liều thuốc làm diệu sự tàn độc bên trong của hắn ...
Một người
Hai nhân cách
Lại cùng lúc 'yêu' một cô gái
Em nhẹ nhàng đưa 1 chiếc bánh cá ra trước mặt nghiêng đầu nở 1 nụ cười rồi cất giọng nói :
- Tặng anh ! Xem như lời xin lỗi của em
Em đưa chiếc bánh ra đặt vào tay hắn rồi chạy mất ...
- Chậm thật ..!
Hắn nhìn cái dáng người nhỏ nhắn đang chạy đi kìa trông em thật dễ thương, hắn nở 1 nụ cười rồi quay đi thì chợt đạp phải một thứ gì đó hắn cúi xuống nhặt tấm thẻ lên Y/n một cái tên thật đẹp ! Hắn cười nhẹ rồi quay bước rời đây .
Về phía em sao khi kết hút một ngày đầy nhàm chán tại chỗ làm khi em định rời đi thì đột nhiên được chị chủ gọi lại cho vài cái bánh dư còn sót lại , em chỉ cười nhẹ rồi nhận lấy tấm lòng của chị chủ . Nhưng trong tâm em thừa biết là bà chị này nào tốt tính thế chắc chắn 200% là bánh bỏ cho mà coi , nói thế nhưng em vân nhận lấy định đem về cho con chó gần nhà ăn thì bất ngờ vừa bước ra khổi quán lại va phải 1 ai đó .
Em thầm rủa trong lòng , Sao lại xui thế không biết nhưng nói gì thì nói vẫn là em va vào người ta nên cũng phải xin lỗi thôi nói là làm em quay mặt qua nhẹ đưa tay có ý đỡ người đàn ông và cất tiếng xin lỗi . Chuyện tưởng chừng chỉ có thế cho đến khi em thấy người mình vừa đụng cứ thẩn thờ nắm chặt tay mình không có ý định bỏ ra , như tiếng tổ tiên mách bảo em lấy ta 1 cái bánh cho hắn rồi chạy đi một cách nhanh nhất .
Nhìn hắn ta như thế chắc chắn là có ý đồ xấu với em rồi . Em thừa biết là là đẹp nết na hiền dịu nhưng đầu cần phải nhìn thế , em gại đó ... Sao một hồi tự luyến thì em đi ngủ mà không hề hay biết rằng một ai đó đang có 1 ý đồ không hẳn tốt với em .
.
.
.
1 năm nhẹ nhàng trôi qua em bây giờ chỉ cần ở nhà đếm tiền còn lại để người yêu lo . Hehe đúng vậy không biết vì sao em và Mikey đã yêu nhau anh ấy rất cưng chiều và bảo bọc em , thời gian đầu khi chuyển về sống với hắn em dường như khó chịu khi hắn cứ cố gắn nhốt em lại vậy nhưng rồi theo thời gian Mikey cũng bỏ suy nghĩ đó thoải mái hơn với em .
Hôm nay khi Mikey về nhà thì liền thấy 1 bóng dáng nhỏ chạy ra ôm lấy mình, hắn không ghét bỏ mà còn trao em một nụ hôn nhẹ , cả hai cùng nhau tắm rồi ngồi vào bàn ăn . Thời gian cứ thế êm đềm trôi qua cả hai cười cười nói nói trên bàn ăn trong thật ấm cúng cứ như 1 gia đình nhỏ vậy .
Ăn sông em và Hắn ngồi lại cùng xem tivi em vẫn nhớ thế nằm gọn trong lòng hắn , hắn ôm nhu ôm lấy em chui đầu vào hõm cổ hít lấy hít để mùi hương của em . Khi hắn định chợp mặt thì đột nhiên em lên tiếng
- Mikey em và anh đi du lịch nhé ?
Y/n thích thú nói
- Được thôi ! Em muốn đi đâu ?
Hắn không do dự mà đồng ý
- Hửm ...? Không biết nữa anh chọn đi ! Chỉ cần đi cùng anh là được .
Em suy nghĩ một hồi và nói
- Đi vào phòng nhé ?
Mikey chớp lấy thời cơ ôm em lên rồi nói
- Được ...heh...Mikey khoan-
Chưa để em nói hết thì hắn đã bế em vào phòng ....
---------------------
T/g : tôi vừa đọc chap 221 các cô ạ ༎ຶ‿༎ຶ sầu luôn , nên chap sao tôi viết về Draken nhé .
#lychanrt
#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Cerita PendekCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...