Y/n một cô gái , nhan sắc không nổi bật , cũng không quá thông minh . Nhưng cớ sao lại đi yêu một gã tội phạm !
Trớ trêu thay gã lại đơn phương một cô gái khác.
Cô ấy vừa xinh đẹp ,lại vừa thông minh . Nhưng một bông hồng đa tài như vậy thì hiển nhiên xung quanh đều có vô vàn nam vây quanh .
Cô ấy là Haramiko Yuka . Bống hồng duy nhất của Phạm Thiên . không chỉ có mình Sanzu Haruchiyo mà cả Phạm Thiên hoặc nhiều hơn đều yêu cô gái ấy .
.
Gã vì cô ấy mà không hết lần đưa bản thân vào nguy hiểm
Bạn lại vì gã mà không từ mạng sống .
Thân sát ,linh hồn . Tôi đều dân hiến cho gã , Xem gã là tín ngưỡng của đời mình .
Ngu ngốc! Thật ngu ngốc.
Nhưng bạn đã lún quá sâu vào vũng lầy này mà không thể thoát ra .
Tôi nằm trong vũng máu mà chỉ biết than ôi cho số phận bạc bẽo .
Tôi tự hỏi nếu được 1 lần quay lại tôi sẽ không vì một nụ cười mà bỏ cả thanh xuân .
Sẽ không chạy theo 1 tín ngưỡng chẳng bao giờ có chạm tới mà bỏ cả mạng sống .
Than ôi ! Tiết thay trên đời này chẳng bao giờ có chữ nếu cả .
Nằm trong vũng máu tanh của bản thân mà nước mắt cứ chào , tôi vĩnh biệt thế gian với nụ cười chua xót .
Lúc ấy hình ảnh lần đầu bạn gặp gã , nụ cười lúc ấy như ánh sáng cứu rỗi cuộc đời vốn đã tăm tối của bạn .
.
Sanzu lúc này chỉ biết nhìn lên bầu trời cao mà nhớ về 1 kí ức mơ hồ , ký ức về 1 cô gái xa lạ .
" Tôi không đáng sợ sao ? "
" Không , Anh cười lên sẽ đẹp lắm "
Dù không biết em là ai nhưng đây chắc hẳn là kí ức đẹp nhất đời gã .
.
Thật tiếc nhỉ ? em gặp gã và nhận ra gã. Nhưng đối với gã em chỉ là một kí ức thoáng qua .
.
* cộp* * cộp *
Lúc này trong căn hầm tối một cô gái xinh đẹp với mái tóc xám khối ngang vai và đôi mắt phong lan xinh đẹp . Cô ấy từ tốn bước vào mà nhìn lên tấm thi thể đầy máu của bạn , mà buôn lời mỉa mai :
- Tội chưa kìa ,Kẻ lụy tình ngu ngốc
Haramiko Yuka , bống hồng duy nhất của Phạm Thiên. Ngây từ đầu ả vốn có thể cứu bạn nhưng ả lại không làm thế .
Vì sao ư ? Những kẻ cảng đường không nên sống sót....
===================
14 năm trước :
Hôm đó là một ngày ảm đạm , Y/n từ một kẻ có tất cả liền trở thành một kẻ vô gia cư . Cha mẹ đều mất , trên vai gánh một món nợ lớn .Lê lết đôi chân nặng nề đi về phía trước một cách vô định , nhà , xe ,đồ đạt tất cả đều bị đem đi cầm cố .
Thật mệt mỏi , em không muốn sống nữa , thì bỗng một tiếng động phát ra từ phía con hẻm , em ló đầu vào xem thì nhìn thấy thân ảnh cậu thiếu niên mặt có đôi nét hung tợn với điểm nhấn là hàng mi dài và hài vết sẹo nơi khóe miệng .
Đột nhiên cậu trai ấy ngẩng đầu lên nhìn em , dấy mắt có vài phần giận dữ lao đến phía em mà mạnh bạo bóp lấy cổ bạn .
Nhưng chỉ sau vài giây đôi tay sần sùi đang siết chặt đột nhiên nới lỏng , thân ảnh cậu trai đột nhiên gã nhàu về phía em .
Cả người em giật thốt lên không dám động đậy , được một lúc lâu khi cảm thấy đã an toàn em liền lai lai người đang ngã vào vai mình thì nhận ra cậu trai ấy đã ngất .
Không còn cách nào khác em đành kéo lê cái cơ thể cậu trai vào băng ghế ở công viên gần đó , ban đầu chỉ định ở lại một lát rồi rời đi nhưng ma xui quỷ khiến sao em lại ngủ thiếp đi .
Khi tỉnh lại thì chỉ thấy cậu trai hôm qua ngồi cạnh mà ăn miếng bánh , có vẻ cậu ta cũng cảm nhận được ánh mắt của em mà quay lại , lúc này hai mắt chạm nhau khoản không im lặng .
Một lúc lâu sao dương như nhớ ra gì đó cậu ta lấy ra 1 cái bánh rồi cười nhẹ đưa cho em :
- Coi như quà cảm ơn
- À..k..không có gì
Em đỏ mặt nhìn cậu trai , lúc này cậu trai như nhận ra gì đó liền lấy tay che mặt mình lại khiến em không hiểu chuyện gì .
- Tội không đáng sợ sao ?
Cậu trai rụt rè hỏi , câu hỏi làm em bất nhưng cũng cười nhẹ đáp .
- Không ,anh cười lên sẽ đẹp lắm !
Sanzu lúc này trong lòng lân lân cảm súc khó tả , trong không gian tối tâm trong thế giới của gã lại xuất hiện một thiên thần tuyệt thế , ánh sáng duy nhất cứu rỗi đời gã .
Y/n cười, làm sao mà đáng sợ khi chính anh đã cho em tìm thấy ánh sáng của đời mình cơ chứ .
Vào thời khắc ấy một kẻ điên dại vì 1 đóa hồng không thể chạm tới và một kẻ lụy tình gặp nhau .
==================
Sanzu nhìn lên khoảng trời mà nhớ lại , cũng đã rất lâu rồi gã mới thấy lại bầu trời đẹp như thế , bầu trời trong xanh sao cơn mưa cũng là lúc một kẻ tương tư gã vĩnh viễn ra đi.
Nói ra thật như một trò đùa. Gã là người đã cho em ý chí sống nhưng cũng vì gã mà em lại nằm sâu trong vũng lầy tối tâm . Em ánh sáng đầu tiên của đời gã nay vẫn là ánh sáng ,nhưng chỉ là ánh sáng mờ ảo bị chôn vùi trong 1 góc tối tâm .
------------------------
hữ mẹ đẻ tôi còn viết sai thì con điểm Ngoại ngữ của tôi ai vớt đây ༎ຶ‿༎ຶ
Sao nhiều ngày nghiên cứu thì tôi hiểu ra là không những tôi viết sai chính tả mà tôi còn đánh sai từ ;-; ( nghĩ là nghĩ đằng mà đánh một nẻo ấy )Hmm lúc nảy tôi có đọc bình luận của một bạn bảo tôi thử lên google viết rồi ở trên google giúp tôi sửa lỗi chính tả. Thì cảm ơn bạn đã góqp ý hihi , thì tôi có tải app về giúp tôi bắt lỗi chính tả , cũng không nhìu lắm lỗi lắm ( tầm vài chục chữ thôi '-' ) và cũng nhờ vậy mà tôi lo cho cái điểm văn của mình không biết chỗ các cô như nào mà chỗ tôi cô nói sẽ có cả trắc nghiệm lẫn tự luận :((
Cuối cùng là...truyện của tôi được 1k vote rồi hihi 😘
#lychanrt
#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Historia CortaCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...