" Em sẽ luôn ở cạnh anh, nếu đối với anh em là độc nhất ~ "
" Nhưng nếu một ngày cô gái khác xuất hiện và cướp đi sự chú ý của anh, thì sẽ biến mất và anh mãi mãi không tìm được em "
---------------------
Kokonoi Hajime không những nổi tiếng là thiên tài kiếm tiền của Phạm Thiên mà hơn hết hắn còn nổi tiếng khi cạnh hắn là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp.
Đóa hồng tỏa sáng độc nhất của thế giới ngầm!
Không cần gia thế chỉ nhờ vào tài năng và nhan sắc đã biến em trở thành người tình trong mộng của bao nam nhân.
Nơi nào em đi qua cũng để lại bai ánh mắt thèm khát của những nam nhân ngước nhìn.
Một người phụ nữ mà có thể thu hút được cả nam và nữ.
Ấy vậy mà nam nhân cạnh em cũng đâu kém cạnh...!
Đã từng có câu hỏi rằng " Tại sao em lại yêu một tên như Kokonoi Hajime? "
Đơn giản vì hắn có tiền và rất nhiều tiền! Đặc biệt hắn biết cung chiều em ~
Em luôn như vậy, luôn biến bản thân trở thành độc nhất trong mắt của nam nhân của em.
Nhưng...!
Top những thứ phá hoại hạnh phúc gia đình, Top 1 Matcha, Top 2 Em gái mưa
Vcl, bỗng một ngày người yêu bạn mang về một nữ nhân rồi tự xưng là em gái nuôi đến ở nhờ! Thì bạn sẽ làm gì ?
Ha ~ em gái mưa cũng có em gái mưa khác nhau, nhưng riêng cái loại này là hãm nhất.
- Kokonoi - Kun em muốn mua cái này ~ anh mua cho em nha _ Em gái mưa ấy bụng nịu ngồi trong lòng Kokonoi mà nói
- Được, nếu em muốn...nó sẽ là của em _ Kokonoi cưng chiều nói
???
Đcm cũng là cái túi sách đó mà lần trước anh dám nói đó mắc mà không mua cho tôi, giờ lại yêu chiều mua cho nó ?
- Anh ơi ~ em đói _ Em gái mưa đưa anh mắt long lanh ra vẻ mặt ngây thơ nói
Kokonoi rời mắt không máy tính, mà nhìn em :
- Còn đứng đó làm gì ? Em đi dọn cơm cho em ấy đi _ Kokonoi nghiêm nghị nói
Đem con c*c ,mày đùa bố mày đấy à ? Bố về đây là để được cưng chiều chứ đếch phải về đây mà để hầu hạ chúng mày !
-...em biết rồi _ Y/n cô nắng ra một nụ cười mà nói
.
.
.
Có câu hổ không gầm mày tưởng bố mày là Hello Kitty à ?
Hết dọn cơm bưng nước, rồi rửa chén , quét nhà....
Còn mày ! Mày làm gì ? Ở đó cắn hạt dưa rồi vứt ra sàng?
- Này, bé ơi em có thể đừng cắn hạt dưa rồi vứt ra sàng được không ? _ Em cười tươi nói
- Hả ? Tao không thích thì đã làm sao ? Mày thử ý kiến xem ? _ Em gái mưa nhăn mày quát
* Cách *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Historia CortaCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...