Trong các bộ ngôn tình lãng mạn một cô gái bình thường lại lọt được vào mắt xanh của một tổng tài.
Anh ta vừa giàu có, vừa đẹp trai hào hoa mẫu người yêu mà biết bao cô theo đuổi.
Anh ấy chưa từng tiếp xúc quá nhiều với một nữ nhân nhưng lại vô cùng dịu dàng và dành sự chiếm hữu vô cùng cao đối với nữ chính .
Sao một chặng đường dài đầy gian nan và chắc trở, cuối cùng nữ chính cũng đã yêu anh ấy.
Cứ ngỡ hạnh phúc sẽ trọn vẹn thì bão tố ập đến, một cô người yêu cũ? Hôn thê hay đại loại vậy xuất hiện.
Cuộc sống viên mãng sụp đổ để lại là một chuỗi ngày đau khổ dành cho nữ chính, thì lúc này nam phụ xuất hiện.
Anh ấy đẹp trai , dịu dàng, ân cần lại giàu có. Đối với nam chính là chỉ có ngang hoặc hơn.
Anh ấy để ý và yêu nữ chính, khác với vẻ độc đoán và chiếm hữu kia. Anh ấy lại là người vô cùng hòa nhã, lịch thiệp và cực kỳ cưng chiều nữ chính.
Không cần phong ba bão táp như ở cạnh nam chính mà khi xứng đôi cùng nam phụ lại vô cùng hợp, anh ấy không có người yêu cũ, càng không có vị hôn thê hay em gái mưa ngoài kia.
Anh ấy quyết đoán trong tình yêu và sẽ chấm dứt khi bản thân hay đối phương cảm thấy không phù hợp.
Thời khắc con tim nữ chính rung động, khoảnh khắc nam chính ngộ ra tất cả, thời điểm mà nữ phụ đang đặt thắng trong âm mưu của mình và lúc những gì nam phụ bỏ ra được đáp trả.
Và cái kết....
- Hmm...hết bánh rồi ? _ Tôi chán nản nhìn đống đồ ăn vặt hết sạch của mình
Chết thật ! Tôi định hôm nay sẽ ngồi yên vị trong nhà cài truyện cơ mà ?
- Haizz, chịu vậy...
Tôi chán nản lết cái thân lười ra khỏi nhà rồi ra cửa hàng tiện lợi mua đồ, tôi đi ngang một con hẻm nhỏ đường tắc dẫn đến cửa hàng tiện lợi nhanh nhất và tôi đã không ngần ngại lướt qua nó và đi con đường hàng ngày. Có vẻ bạn đang hỏi tại sao nhỉ ? Vì nó an toàn
Tại khu tôi sống thường có khá nhiều dân anh chị ở đây, nên tốt nhất lời khuyên dành cho bạn là nên đi đường thường ngày ! Vì có 2 lý do :
Một sẽ ít khả năng bạn gặp các dân không tốt, nhẹ thì bị chấn lột hay hảm hiếp nặng là bị bắt đi mổ nội tạng, làm gái hay giết người ngay tại chỗ.
Hai là vì nơi đó là nơi chuyên xuất hiện các cuộc gặp gỡ giúp ta đổi đời ấy nhầm thay đổi tất cả. Dạo trước tôi có con bạn nhờ vô đó mà vớt được anh người yêu xinh cực ( Ran đấy hí hí ) nghe đồn là đại gia luôn.
Nhưng thôi Y/n này không có nhu cầu, gặp được đại gia hay tổng tài gì gì đó đều có những hoàn cảnh éo le như phong ba bão táp, thôi thôi yêu nam phụ hay người thương cho khỏe nhanh gọn lẹ !
Ấy thế mà....đời đâu như mơ :))
Con đường tôi đi đến cửa hàng tiện lợi suông sẻ thế nào thì con đường về phong ba thế ấy.
*bốp*
Tôi đi rồi đụng phải một anh trai à không một ông chú...tôi nghĩ vậy :>
Toàn thân đầy máu là máu đã vậy tôi nhớ lúc nảy còn thấy rất nhiều đám người áo đen quanh chỗ này...
Xâu chuỗi lại tình hình tội đưa ra 2 kết luận :
Một anh là là một tổng tài hay một thiếu gia nào đấy đang bị gia đình hoặc kẻ thù đuổi giết hòng thâu tóm tài sản .
Hai anh ấy có thể là một tên tội phạm đang lẩn trốn vì sơ xuất trong nhiệm vụ !
Ôi, tôi có nên chuyển sang nghé thám tử không ta ?
Mà thôi dẹp đi ! Dựa trên hai suy luận trên tôi đưa ra được 3 lựa chọn :
Đầu tiên nếu suy đoán đầu của tôi là đúng thì sát xuất tên này sẽ đền cho tôi một số tiền rồi cắt đứt hết các mối quan hệ . lúc đấy tôi chỉ cần nhận tiền và tất cả sẽ kết hút!
Hai nếu suy đoán sao của tôi là đúng thì xác suất rất cao anh ta sẽ giết người diệt khẩu.
Và cuối cùng...là mặc kệ rồi bỏ đi! Để cho nữ chính ngôn tình xuất hiện.
Thế là sông nhanh ngọn lẹ , cần gì cầu kì .
Nhưng không , anh ta đã kéo lấy chân tôi và đưa ánh mắt đầy cầu khẩn như muốn được cứu giúp nhìn tôi.
Và vào thời khắc ấy...tội nhận ra mình là nữ chính !!!
Thế là tôi phải bế anh ta lên theo kiểu công chúa rồi rinh về nhà trong những bước đi vô cùng oai hùng tựa như một vị tướng .
Thế là mở đầu cho câu truyện là lần đầu gặp ngỡ của nam nữ chính, và tôi cũng xin đặt tên cho bộ này luôn là : Tổng tài Y/n chinh phục công chúa đầu trắng :)))
Và cậu truyện của họ sẽ ra sao ? Liệu trong tình yêu này có xuất hiện 🍵 ? Haha tất nhiên là có rồi:)))
----------------------
Nam chính : Y/n
Nữ chính : Mikey
Matcha : Sanzu :)))#lychanrt
#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Short StoryCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...