34. Shiba Hakkai

1.3K 140 7
                                    

Shiba Hakkai một người mẫu nổi tiếng với vô số fangirl.
Việc yêu một người nổi tiếng chẳng có gì là vui cả, bạn và anh ấy tuy đã công khai yêu đương và nhận được nhiều lời chúc phúc.

Nhưng song song đó cả hai cũng phải nhận lại một lượng không nhỏ sự chèn ép từ những fan hâm mộ quá khích.

Tuy vậy nhưng cuộc sống của cả hai vẫn rất tốt.

Và lần cuối cùng bạn gặp Hakkai là vào 3 tuần trước -_-'''

Haizz , thật là dù biết căn bệnh nhát gái của anh chỉ có nặng hơn chứ không có bớt đi. Nhưng cái gì cũng phải có ngoại lệ mà phải không ? Điển hình là bạn

- Y/n ~ chan anh về rồi _ Hakkai vui vẻ chạy vào ôm lấy bạn

Linh thật, vừa nhắc là đã xuất hiện....

- Mừng anh về Hacchan _ Bạn vui vẻ ôm đáp lại

Rồi cả hai người chau nhau một nụ hôn nồng cháy .

::

Sáng hôm sao bạn thức dậy trong tình trạng mệt mỏi, ôi cái lưng của bạn ~

Quây sang không thấy người kia đâu, nhìn đồng hồ thì đã 12h04, liếc mắt nhìn thấy một miếng giấy note:

[ Đồ ăn anh có để ở trong bếp, nào dậy em hâm lại ăn nhé! Tối anh về, yêu em ♡              - Hakkai -         ]

Bạn cười nhẹ rồi bước xuống giường đi ra bếp, đừng thắc mắc tại sao bạn không tắm vì Hakkai đã tinh tế vệ sinh cơ thể khi cả hai vừa làm xong.

Thong dong hăm nóng phần ăn mà Hakkai đã chuẩn bị sẵn, vừa ăn vừa xem TV.

* Ding Dong *

Tiếng chuông cửa vang lên khiến bạn nhíu mày.

" Ai vậy ? "

Mở cửa ra thì không thấy ai cả, chỉ có một chiếc hộp nhỏ ở dưới đất?

Thời buổi bây giờ tiên tiến đến mức mà cái hộp cũng tự mình nhấn chuông được sao ?

Thôi bỏ đi, cái hộp không để tên người gửi mà chỉ để tên người nhận thôi, có nên mở ra xem không ta ?

Tò mò là một tật xấu khó bỏ, thế là chiếc hộp được mang vào nhà .

Mở chiếc hộp ra là vài bức ảnh cùng với một lá thư, với nội dung như sao :

「 Kính gửi Hakkai :

Tuy biết anh đã có người yêu nhưng em thật sự không muốn mối quan hệ của chúng ta dừng lại ở tình một đêm, em thực lòng rất yêu anh. Em mong anh có thể chịu trách nhiệm cho hành động của bản thân mình. Tuy có thể em không bằng cô người yêu hiện tại của anh, nhưng em hứa sẽ chau cho anh chọn con tim của em . Đến tận bây giờ em vẫn nhớ khung cảnh nồng nhiệt tối qua của chúng ta.
                              - Yêu anh -  」

Y/n : .....

Nhìn vào tấm ảnh chứa hình ảnh ghép không hề giả trân giữa Hakkai và cô gái giấu mặt nào đấy, rồi lại nhìn bức thư .

Y/n triệt để trầm tư, tối qua Hakkai ở cạnh em mà?

Haizz, nhìn sơ qua là biết bức thư tuy để là gửi cho Hakkai nhưng người nhận ngây từ đầu lại để là tên em ! Vậy cũng đủ hiểu rồi, những thứ này là muốn chọc tức em để phá vỡ mối quan hệ giữa em và Hakkai.

Dù sao cũng không phải lần đầu gặp tình huống này. Một , hai lần còn có thể bỡ ngỡ chứ giờ thì thôi.

.

.

.

Chiều , về đến nhà khi Hakkai vừa nghe đến chuyện cái hộp là biết đã có chuyện gì xảy ra, cậu dành nhờ Yuzuha giải quyết vậy.

::

Tối đó Hakkai dẫn bạn đến một nhà hàng kiểu Pháp để dùng bữa mừng 4 năm yêu nhau.

Có điều bạn thắc mắc, không phải anh của Hakkai cũng mở nhà hàng sao ? Sao không đến đấy mà ăn ?

Cả hai cùng ăn uống và trò chuyện với nhau, cùng uống rượu giao bôi. Lúc này một nhân viên nhà hàng tiến lại và đưa cho bạn một bó hoa hồng lớn.

Bạn bất ngờ, quay mặt ra nhìn Hakkai đã thấy anh ấy đưa chiếc nhẫn đến chỗ bạn, ảnh cười nhẹ và nói :

- Y/n lấy anh nhé ?

Bạn bất ngờ che miệng, rồi đỏ mặt mà gật đầu. Hakkai rất nhanh đã đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn lên tay bạn.

Bạn nhận thấy bó hoa rồi cả hai cùng trao nhau một nụ hôn trược sự vỗ tay của tất cả mọi người gần đó.

.

.

.

Hôn lễ được tổ chức vào 6 tháng sau, tại một bãi biển với sự chứng kiến của anh bạn bè và họ hàng hai bên.

Y/n mặc một chiếc váy đuôi cá khoát tay ba mình tiếng vào lễ đường, xung quanh là những đứa nhóc đang rải hoa.

Em cười nhẹ nhìn Hakkai đang ngượng ngùng trước mặt. Ba em đưa tay em cho Hakkai nắm rồi giữa chặt tay cả hai lại màng nghiệm giọng nói với Hakkai :

- Hãy chăm sóc thật tốt cho con bé, nó ngốc lắm, lại còn hậu đậu hay làm hỏng việc, nếu không vừa ý gì với nó hãy mang nó về đây ba sẽ chỉ bảo lại nó, chứ đừng đánh hay la rầy nó. Ba sót.

- Hứa với ta tuyệt đối phải thương yêu và trân trọng con bé thật tốt, nhìn nó vậy thôi chứ còn bé mong manh lắm, lại còn rất hay dễ khóc, nó hay để tâm đến những lời dù nặng hay nhẹ. Nên hãy thay ba chăm sóc và che chở cho con bé về sau nhé ?

Ba em nghiêm nghị nhìn Hakkai mà nghiêm túc nói, ba lúc nào cũng vậy luôn quan tâm ta một cách âm thầm nhỉ?

- Vâng, Con sẽ trân trọng cô ấy cả cuộc đời.

Hakkai nghiêm túc nói, nhận lại là cái gật đầu hài lòng từ ba em.

Cả hai cứ vậy chau nhau lời thề cũng nhẫn cưới, và kết hút bằng một nụ hôn.

Những tiếng vỗ tay cũng những lời chúc phúc từ gia đình và bạn bè.

Kết thúc có hậu cho một tình yêu đẹp ^-^

---------------------

---------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#lychanrt
#ly

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ