*Ầm *
*Ầm *
Tiếng sấm chớp ào ạt vang lên theo sao là những hạt mưa đang thay phiên nhau rơi xuống , Bầu trời Tokyo tối ôm lạnh lẽo lại càng thêm lạnh lẽo . Ngoài đường chỉ còn lại vài chiếc xe đang chạy hay vài hàng quán về đêm , mưa cứ rơi khiến cho ai cũng muốn chạy thật nhanh về nhà thế mà vẫn còn 1 cô gái đang thông dong dắt xe đi giữa mưa .
Em là Y/n một nhân viên công sở nghèo rớt mồng tơi , hôm nay xui thay lại gần cuối tháng hết sạch sành sanh tiền đã vậy còn xui xui sao con xe lại bị hư giữa chừng thế là em phải tự thân dắt xe trong đêm tối lạnh lẻo đã vậy còn mưa nữa ༎ຶ‿༎ຶ .
Đang chán nản thì đi qua một cửa tiệm sửa xe theo lẽ thường thì ai cũng sẽ tấp vào đó mà sửa nhưng Y/n là ngoại lệ vì em làm gì còn tiền!
Chán nản thở dài định đi qua luôn thì 1 giọng nói vang lên như 1 vị thần cứu vớt cuộc đời em :
- Xe cô bị sao thế ?
Một giọng nam trầm vang lên làm bước chân của em chợt dừng lại , quay ra sao nhẹ nhàng đáp
- Tôi không biết tự dưng chạy giữa chừng thì bị thế
Y/n đỏ mặt nói
- Ồ vậy sao , để tôi xem
Cậu trai tầm ngần 30 tiếng lên xem xét
- K-không cần đâu ...
Y/n lưỡng lự vì hiện tại cô làm gì có tiền mà trả
- Hửm ? Tôi không lấy tiền
Như hiểu được ý của em cậu trai thẳng thắng nói khiến mắt em sáng rực
- Vậy cảm ơn anh nhé
Em cười nhìn chàng trai đang xem xét xe mình
- ...
Cậu trai trầm mặt nhìn còn xe rồi lại nhìn tôi như muốn nói gì đó
- Bộ...không sửa được sao ?
Tôi căng thẳng cố gắng lắng nghe câu trả lời
- Um...xe của cô hết xăng thôi
- ...
Mặt tôi bây giờ đỏ lên không biết nói sao nữa , thật may là cậu trai đã tốt bụng mà mua cho tôi ít xăng để chạy về .
Lúc ghé tiếm sửa xe đợi cậu trai mua xăng về giúp tôi , tôi đã có thể nhìn thấy mặt của cậu ấy . Một cậu trai vừa hòa động lại còn đẹp trai và chu đáo thề là tôi nhận ra mình đã bị #conditinhyeu quật :)
Cứ thế một nhân viên nghèo rớt mồng tơi như tôi chịu nhịn ăn nhịn mặt dắt xe 3km một ngày để đến tiệm sửa xe của cậu trai , Và cuối cùng sao 3 tháng ăn mì ly tôi cũng đã biết được tên và số điện thoại của anh ấy .
Ryuguji ken một cái tên rất hay , hôm nay cũng như mọi ngày tôi lại đến tiếm sửa xe ấy nhưng lần này lại là một người khác tôi hơi hụt hẫng khi không ngập người tôi muốn .
Hai ngày liên tiếp đều không gập người mà tôi muốn gập khiến tôi càng thêm hụt hẩng , nếu anh ấy không thích tôi thì có thể nói tại sao lại tránh tôi như thế ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
ContoCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...