Cảnh Báo ⚠: Chap có thể mạng yếu tổ 🔞 có thể sử dụng một vài từ ngữ tục tĩu vui lòng cân nhắc trước khi xem ⚠️
Ran - Gã
Y/n - Em - cô
Phạm Thiên - Hắn ( Có một số lúc sẽ xưng Gã )--------------------
Mochizuki Kanji, tên đàn ông lịch lãm một quý ông chuẩn mực trong mắt mọi kẻ lần đầu gặp mặt. Một Sugar Daddy thực thụ!
Vẻ ngoài là một quý ông lịch lãm có phần lạnh lùng, bên trong thì lại là một người trái ngược lại.
Những đêm nồng nhiệt khiến em khó thể quên, những lời nói dỗ dành ngọt ngào ~
Có thể vì chênh lệch về tuổi tác, mà khi đi bên cạnh thắng luôn mang cho ta một cảm giác dựa dẫm vào bảo vệ.
Hắn mua cho em những gì mà em thích, dẫn em đến những nơi sang trọng, cùng em tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ ~
Cưng chiều và bảo vệ em hết mức ~ quả không hổ là Sugar Daddy của em.
Bề ngoài là một tên lịch lãm nhưng hắn có một khá là biến thái...Sugar Daddy của em thích chọn đồ lót cho em.
Phải~ bạn không nhầm ! Là đ.ồ.l.ố.t đó
Haha nghe biến thái nhỉ? Nhưng em phải thừa nhận rằng gã Sugar Daddy của em hiểu rất rõ về số đo của em.
Gu thẩm mỹ của gã cũng không đến nỗi tệ, em rất ưng ý với những bộ đồ lót gã mua.
.
.
.
* Bốp *
* Rầm*
- Ashhhh!
- CON MẸ NÓ
- CON MẸ NÓ
- Gã Bệnh Hoạn Ấy !! Dám Chơi Tao Cho Đã Rồi Phủi Mặt Bỏ Đi À!!!
- F*ck Tao Sẽ Không Để Yên Đâu!!!
- Tất Cả Là Của Taoooo
- TẤT CẢ TRÁI TIM CỦA BỌN HẮN ĐỀU SẼ THUỘC VỀ TAO!?!!! KEKEE
Mái tóc về bồng bền ống ả hệt như người ngoại quốc, đôi mắt xanh dương lung linh, nước da trắng nõn đôi má phúng phính. Từng đường nét dịu nhẹ trên khuôn mặt làm tô điểm thêm cho vẻ đẹp của một thiên thần.
Thật xinh đẹp , thật lung linh. Với điều ấy khiến bao gã trai thèm khát, lòng tham muốn vấy bẩn thiên thần nhỏ ấy, vùi dập đi sự trong sáng ngây thơ!
Nhưng vẻ ngoài là một thiên thần thuần khiết, nhưng bên trong lại mang một tâm hồn thối rửa.
Chuyên dùng gương mặt đi dụ dỗ, bắt buộc người khác phải phục tùng mình, luôn tỏ ra ngây thơ để được bảo vệ nhưng bên trong lại là một kiểu mưu mô hơn bất cứ ai~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Short StoryCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...