26.Kisaki Tetta

2K 138 18
                                    

Bản Tin : Tranh chấp giữa các băng đang dần tăng mạnh trong thành phố. Mới đây nhất , nhiều thường dân vô tội đã trở thành nạn nhân của những cuộc tranh chấp này.

Bản Tin :  Trong số đó các nạn nhân, có 2 người đã tử vong. Đó là Tachibana Naoto, 25 tuổi và Tachibana Hinata, 26 tuổi.

- Tachibana Hinata!

Cái tên nghe thật quen thuộc, nó làm tôi nhớ về những kỷ niệm lúc nhỏ....

.

.

.

Tôi là một người bình thường cả cha và mẹ đều chỉ là những nhân viên bình thường, với đồng lương đủ để trang trải cuộc sống.

Cuộc sống của tôi thì lại vô cùng tẻ nhạc, chỉ học rồi chơi. Cho đến 1 ngày tôi gặp được một tên nhóc nhỏ tuổi hơn mình, Kisaki Tetta.

Tôi không phải một thiên tài nhưng vì học trước nhiều kiến thức nên cũng được tính là nổi trội hơn so với những bạn cùng lớp.

Có thể nói ra sẽ khá nực cười những lúc đấy không biết vì sao tôi lại cảm nắng cậu trai ấy, một tên nhóc vừa khó gần lại vừa yếu đuối cơ chứ ?

Nực cười thật

Vào 7 tháng trước khi đi ngang công viên tôi đã vô tình nhìn thấy Kisaki đã cầu hôn Hinata.

- Hm...Xem kìa ~ bị từ chối mất rồi !_ Tôi cười bỡn cợt nói

Thật là bây giờ tôi cảm thấy may mắn vì 12 năm trước đã ko dính vào hắn ta, nhìn đi bây giờ chắc hẳn cũng đã trở thành sếp lớn rồi~ nhưng lại chẳng còn là cậu bé của lúc trước nữa.

⟳⟲⥁⥀

Lại nữa, đây có thể nói không biết là lần thứ bao nhiêu, nhưng nó thật chẵn thực tế gì cả.

Trong suốt thời gian qua tôi luôn bị những kí ức khác nhau đè lên, tuy chỉ là những thay đổi nhỏ nhưng nó cũng đủ để khiến đầu tôi đau nhói.

- Rốt cuộc....là ai cơ chứ ?

Tôi nhíu mày, nghĩ xem tại sao mọi chuyện trong quá khứ lại liên tiếp thay đổi như vậy ? Chẵn lẻ...

* Cốc * * Cốc *

Chắc, Ai lại gõ cửa nhà tôi vào lúc 1 giờ sáng cơ chứ ?

Ủa, khoan

Có khi nào là trộm không ?

Nhưng nếu là trộm thì cần gì gõ cửa cơ chứ ?

Là bắt cóc !

Không, nhà tôi đâu có nhiều tiền đến vậy!

Hít một hơi rồi mở cửa ra :

* Cạch *

Tiếng cửa mở vang lên, tôi ló đầu ra thì bắt gặp một cái đầu trắng....

- Kurokawa Izana? _ Tôi nhíu mày nhìn đám người trước mắt

- Chúng tôi có việc cần cô, đi theo tôi _ Kakuchou phía sau lên tiếng

Bố d*ll rảnh !

- Không _ Tôi nhăn mày định đóng của thì một bàn tay giữa cánh cửa lại

* Bốp *

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ