Người ta vẫn thường hay nói ấn tượng đầu tiên là ấn tương quan trong nhất ! Phải !! Lần đầu tôi gặp em là vào một ngày gì đấy tôi quên rồi , chỉ nhớ rằng hình ảnh cậu bé mái tóc đen dễ thương cứ mãi thu hút tôi .
Tachibana Naoto
Như một thế lực vô hình thúc đẩy , như một sợi dây vô hình nối tôi lại gần em hơn , như là định mệnh đưa tôi đến quyết định ngày hôm nay....tôi sẽ tỏ tình !
- Chị...Chị thích em !!! _ Tôi cúi đầu hét lớn trên tấm sân trường rộng lớn của nhà trường
Dưới ánh mặt trời đang dần lặng ,những đám mây trắng bay rải rác trên bầu trời , những chú chim đều có đôi có cặp bay theo đàn , trước khoảng sân trường trống của ngôi trường cấp hai không quá nhỏ cũng không quá lớn...tôi lấy hết can đảm bộc bạch tâm tư...
- Em cũng thích chị Y/n - Chan _ Lúc này một giọng nữ ngọt ngào vang lên
Mọi thứ sẽ rất bình thường , những cảm xúc lân lân trong lòng nó vang lên...cho đến khi tôi nhận ra có gì đó sai sai....quá sai luôn là đằng khác .
- Hina !! _ Tôi bất ngờ chưa kịp hiểu chuyện gì thì Hina đã tiếng tới mà hôn lấy tôi
Moi cả hai chạm nhau , một nụ hôn sâu kéo dài tầm 10p, cho đến khi nhận thấy tôi đã hết hơi thì Hina mới buôn tôi ra .
Em ấy cười tươi nhìn tôi , tôi cũng chỉ biết cười nhẹ đáp lại . Cái này quả là ngoài dự đoán rồi , rõ là tôi nhớ bản thân hẹn Naoto cơ mà ?
Nhưng thôi , lỗi là do tôi chẳng lẽ lại đi nói thẳng ra thì lại khiến Hina tổn thương mất . Đành vậy , tôi sẽ hẹn hò với Hina một thời gian rồi tìm cơ chia tay vậy .
Tôi vẫn đang chìm vào suy nghĩ của ban thân mà không nhân ra nụ cười có phần nhết nhẹ của Hina.
Tachibana Hinata thề rằng sẽ không nói là cô tình kêu Naoto về trước để lên đây đâu , Y/n chị chỉ được tỏ tỉnh với một mình Hinata này thôi, mãi mãi chị chỉ có thể là của em .
.
.
.
Một khoản thời gian dài trôi qua , vậy mà tôi và Hina lại yêu nhau được tận 2 năm trời . 2 năm qua tâm chí tôi từ Naoto dần bị Hina lắp đầy , tôi nhận ra rằng ai rồi cũng sẽ bị bẻ công mà thôi !!
- Hina muốn đi đâu chơi không ? _ Tôi cười nhẹ nhìn Hina
- Y/n - chan đi đâu em đó đó _ Hina cười nhẹ cầm chiếc ô che cho tôi .
- Hửm ? Vậy đi ăn ramen nhé ? Lâu rồi ta không ăn món đấy _ Tôi cười
- Được _ Hina cũng thuận theo mà cùng tôi đi đến quan Ramen cả hai yêu thích
Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu 1 cơn bão không kéo đến...phải là bão theo đúng nghĩa đen .
Các bạn biết đó ở Nhật khá thoáng trong các phong trào yêu người đồng giới và tình trạng các mối quan hệ đồng giới được hợp phát đã được ban hành từ những năm 1980 . Nhưng vẫn còn một số ít thành phần người không thích những mối quan hệ như vậy hay thậm chí còn kinh tởm nó .
Và không mai tôi cùng Hina đã gặp những người như vậy , nếu đó chỉ là những ánh mắt khinh thường như một số người khác thì sẽ đỡ tổn thương hơn là bọn họ trực tiếp buôn ra những lời lẽ sắc lạnh .
Và hôm nay khi vừa đặt chân đến quan Ramen chúng tôi đã chọn cho mình một chiếc bàn khá khuất để ngồi ăn , nhưng thật không may khi chúng tôi đụng độ một số việc không đáng có :
- Chậc , thật kinh tởm _ Một người phụ nữ ngần đó nhìn chúng tôi mà phán
Tôi giật thót cả người , đái mắt chùn xuống. Tôi vốn là một người hướng nội nên rất dễ bị ảnh hưởng đến những lời nói của những người xung quanh .
- Không sao đâu , có em ở đây rồi _ Hina ôm nhẹ tôi vào lòng mà an ủi
Hina biết Y/n tuy hoạt bát , và hòa đồng với mọi người nhưng thực chất lại là một người rất nhạy cảm , đôi khi chỉ là một câu nói vu vơ cũng đủ khí tâm trạng của chị ấy chùn xuống. Y/n luôn cố làm hài lòng tất cả vì chị ấy không muốn ai đó ghét hay không hài lòng về mình .
- Này nói cẩn thận lời nói của cô một chút _ Một chú cao tuổi gần đó nhìn bà cô ấy là nhắc nhẹ
- Tôi gì sai à , cái thứ quái thai nam không ra nam nữa không ra nữ, có bệnh thì nên đi chữa đừng ở đây mà làm ô nhục xã hội _ Bà ta không những không im mà còn cố ý nói to để tôi có thể nghe thấy
Dương như hiểu được ý bà ta Hina đã nhanh chống bịt tai tôi lại , tuy nói là bị bịt tai nhưng tôi vẫn nghe câu được câu không.
Nhưng dường như bây giờ lời phán xét ấy không còn quan trọng nữa vì tôi sẽ luôn có Hina và những người tốt bụng ở cạnh .
Bà cô ấy rất nhanh đã bị chủ tịm đuổi đi bầu không khí lại vui vẻ như trước, tôi và Hina ở lại ăn thi thoang còn trò chuyện với các cô chú gần đấy .
Ăn sông Hina đưa tôi về nhà rồi chúng tôi tạm biệt nhau ,tôi bước vào nhà thì thấy cả ba mẹ đều ở đó , tôi cười nhẹ lên tiếng :
-Ba mẹ Y/n về rồi _ Tôi cười
Tôi cảm thấy bản thân đã may mắn hơn rất nhiều người khác khi được những người thân yêu luôn ủng hộ và tre trở .
Thật tốt khi ba mẹ luôn ở cạnh chỉ bảo và tre chỡ cho tôi .
12 năm sau :
Lễ cưới của Tachibana Hinata và Ryo Y/n
Một lễ cưới nhỏ đơn sợ với những vị khách là những người thân và bạn bè của tôi cùng Hina .
-----------------------
Một câu chuyện nhỏ kết hút . Đấy dù có ra sao thì gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tốt nhất cho mỗi chúng ta , đôi lúc không cần quan tâm quá nhiều cái ánh nhìn và những lời phán xét của người khác mà mất đi con người thật của mình . Hay luôn tự do làm những điều những cho là đúng và cảm thấy nó tốt cho bản thân 😊
Đừng hối hận về bất cứ thứ gì ta đã làm vì những thứ đã trôi qua sẽ không bao giờ trở lại , ba tôi từng nói " thay vì hối tiếc những việc trong quá khứ , thì ta hãy phấn đấu để bản thân ngày một tốt hơn "
Nay kiểm tra Tiếng Anh với GDCD mai lại sinh học mốt là Địa trời ơi khùng luôn , gặp thêm em điểm tiếng Anh quan nguyệt nữa, cô cứ úp úp mở mở nói là lớp nhìu bạn dưới trung bình quá mà không chi coi điểm༎ຶ‿༎ຶ
#lychanrt
#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Historia CortaCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...