Em là Y/n một cô gái khá bình thường , nhan sắc không quá nổi bật , chiều cao cũng trung bình , học lực chỉ đến mức khá giỏi . Ba mẹ em đều là những người Việt Nam và em cũng thế :> em rất hay mơ mộng và rất nhiệt tình giúp đỡ người khác , tuy bình thường là vậy nhưng từ nhỏ em đã có hứng thú với tiếng Nhật và nhờ may mắn sao em trở thành du học sinh .
Nhờ vậy em mới gặp được anh chàng trai định mệnh của đời em Mitsuya Takashi ! Anh là một bất lương nghe qua thì thấy hơi sợ thật nên thời gian đầu em hay tránh mặt anh , nhưng dần dần sao này không biết vì sao cả hai lại yêu nhau .
.
Mitsuya gập Y/n lần đầu tiên là vào lúc em tham gia vào câu lạc bộ may vá , em khá hậu đậu nhưng lại rất nhiệt tình giúp đỡ người khác nhờ đó mà anh bắt đầu chú ý đến em .
Trong ấn tượng của Mitsuya Y/n là một cô gái bình thường hay có thể nói là mờ nhạc , cô chẳng có gì nổi bật về ấn tượng đầu cả chỉ là một cô gái bình thường và Mitsuya sẽ không chú ý đến em nếu không nhờ vào sự nhiệt tình đến thái quá của em .
Y/n không bao giờ từ chối 1 ai cả luôn sẳn lòng giúp đỡ họ , có thể đó là sự cuốn hút riêng của em chăn ?
Thế đó nhưng mà Mitsuya đã thật sự yêu Y/n và cả hai người sao một thời gian tìm hiểu thì cũng yêu nhau .
Cả Mitsuya và Y/n đều về ở chung một nhà và chuẩn bị cưới ở tuổi 22 .
.
Biết quan tâm giúp đỡ người khác là thế nhưng Y/n lại cực kỳ hậu đậu về khoản chăm sóc bản thân , nhớ thời gian đầu khi mới yêu nhau Mitsuya thật sự không thể tin nổi Y/n không hề biết nấu ăn .
Thế là sáng nào Mitsuya cũng đến nhà em nấu ăn chăm lo cho em các thứ cho đến 1 năm yêu nhau , em còn nhớ lúc đó em tầm 17 - 18 gì đấy lúc đó khi vừa đón sông năm mới Mitsuya đã dọn thẳng đến nhà em với lý do là tiện chăm sóc em hơn .
Lúc đấy bạn phản ứng thế nào ? Đông ý hay không ?
Tất nhiên là sẽ bỏ liêm sĩ mà đồng ý rồi ! Được ở gừng nhà với anh người yêu vừa đẹp trai vừa giỏi giang thì ai mà tứ chối chứ .
===================
Hôm nay là một ngày đẹp trời nhóm Mikey đã rũ Mitsuya ôn lại kỷ niệm xưa , nhưng xui cho họ là Mitsuya đã chọn đây là thời điểm ra mắt người yêu .
Mitsuya vui vẻ dẫn Y/n đến giới thiệu cho từng người một , mọi chuyển sẽ chẳng có gì nếu Mitsuya và Y/n không , bận nguyên một tông đồ đôi :>
Từ nón đôi này, áo đôi , quần đôi, đồng hồ đôi , giầy đôi , cả tất cũng đôi nốt .
Mọi chuyện sẽ không có gì khi chỉ đến đây thôi nhưng không cả hai liên tục phát cơm chó , từ gấp đồ ăn cho nha , nói lời yêu thương , hôn nhau công khai , thậm chí còn uống rượu giao bôi và xem nhóm Mikey như không khí.
Vui vẻ không quạu , từng người trong nhóm Mikey luôn giữ một nụ cười gượng gạo trên gương mặt .
Mikey người ra chủ ý muốn tất cả tụ hộp ôn lại kỷ niệm đang ngồi suy ngẫm tại sao mình lại ở đây , Mikey cô đơn Mikey muốn về nhà với Sanzu cơ...
Draken người hòa nhã nhất đang cầm tấm ảnh của Emma mà cảm thấy bản thân thật có lỗi khi đã từ chối dẫn em theo và chấp nhận ngủ sofa để ra đây ôn lại kỷ niệm cùng anh em . Thế mà...!
Baji người đang cầm cái nghể định phan Mitsuya một phát vào đầu , Kazutora người đang cầm chai bia chĩa về phía Mitsuya và Pachin người đang còng lưng ra cảng họ .
Takemichi thì sao ? Cậu thật sáng suốt khi đang cùng Hina đi hẹn hò về đêm :)
.
Tiệc nào rồi cũng sẽ có lúc tàn cả đám cũng tạm biệt nhau trong " vui vẻ " mà về nhà , trên đường :
- Hôm nay vui nhỉ anh
Y/n vui vẻ ôm Mitsuya nói , hôm nay quả thật cả hai đã ôn lại được rất nhiều kỷ niệm.
- Ừ
Mitsuya lái xe không quá nhanh nói .
Thời gian như thể ngừng trôi chỉ có hai người vậy , một khung cảnh thật lãng mạng .
---------------------
Cre : @eymcr88Ngoài lề :
Chúc mừng sinh nhật Baji
#Lychanrt
#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Cerita PendekCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...