Cảnh báo ⚠: Truyện có nội dung 🔞, yếu tố bạo lực vui lòng cân nhắc trước khi xem!!
Hắn - Anh ta : Sanzu
Em : Y/n
Gã - Anh ấy : Ran
====================
Cả Phạm Thiên ai cũng biết Ran Haitani có một cô mèo nhỏ mà hắn hết mực cưng chiều.
Có kẻ đồn rằng chỉ cần nhìn em có 3 giây lập tức có một cái kết thảm dưới tay của gã tàn bạo mang tên Ran Haitani.
Ấy thế mà hôm nay lại có một việc ngoài ý muốn xảy ra !
Cô mèo nhỏ của gã...bị bắt mất rồi !?
::
Em sợ hãi nhìn không gian tôi ôm trước mắt, chắn thấy gì cả ! Thứ mà bây giờ em có thể cảm nhận là tiếng bước chân của ai đó!!
Cộp
Cộp
Tiếng chân ngày càng gần hơn, nỗi sợ ập đến, theo phản xạ em lùi người về phía sau.
Bốp
Không để em chạy quá lâu, tên đàn ông đã túm lấy em kéo xác vào hắn.
Em có thể cảm thấy được đôi tay hắn đang sờ mó khắp cơ thể em, chiếc lười thon dài đang liếm láp lấy gương mặt em.
- Hức....
Sợ quá đi !
Có ái không ?
Ran ơi cứu em với!!
Giọng em nghẹn lại, nước mắt không ngừng tuôn ra. Miệng nhỏ liên tục buôn lời cầu xin tên đàn ông dừng tay lại, nhưng đéo lại chỉ là sự im lặng.
Cánh tay hắn nhẹ nhàng cởi từng nút áo ra, cơ thể trong bóng tối lấp ló từng đường cong nuột nà.
Hắn thích thú mà ngậm lấy nhũ hoa hồng hào, cánh tay không yên phận mà lần mò xuống nơi từ mật mà mạnh mẽ đâm vào.
- A...không.....um....d-dừng...lại....hức....
Những giọt nước mắt lũ lượt rơi xuống trên gương mặt, cơ thể không gương bị tên đàn ông lạ mặt chạm vào.
!!!
Có gì đó...cạ vào nói đó!!!
PHẬP
- A....ah~
Một cách mạnh bạo, hoa huyệt như bị xé toàn ra...to quá!
Bạch Bạch
Bạch Bạch
Động tác vừa nhẹ nhàng lại vừa cuồng nhiệt, nó chứa đầy tham vọng, ham muốn cùng sự chiếm hữu.
- Ah~ không......um ch-ỗ....đó...A~
Bạch Bạch
Hắn ta liên tục đâm côn thịt vào điểm nhạy cảm, rồi xuất ra bên trong.
Không ! Đừng ra bên trong mà
- Ưm.....Hức..
Cổ họng nghẹn lại không nói nên câu. Uất ức, tuyệt vọng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Historia CortaCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...