44. Sanzu Haruchiyo

1.7K 183 13
                                    

Một ngày bình thường, Sanzu no.2 của Phạm Thiên phải đi dọn đống hồ sơ về những nhiệm vụ cũ của bản thân.

Chậm rãi bưng sắp hồ sơ đi đốt, thông dong bước trên hành lang hạng sang.

Sanzu Haruchiyo, con chó điên của Phạm Thiên, kẻ truyên hành quyết những tên phản bội.

Hàng loạt tai tiếng của hắn đi cùng với sự lớn mạnh của Phạm Thiên.

Hắn không những nổi tiếng với sự tàn bạo mà con nổi tiếng trong việc tình trường. Đã từng có rất nhiều tin đồn về đời sống của hắn trong số đó bao gồm luôn cả việc hắn ngang nhiên ôm ấp người phụ nữ của một ông trùm.

Sanzu thẳng tay quăn đống hồ sơ vào đống lửa, những nhiệm vụ nhàm chán mà hắn đã từng làm, hắn cười cười hả hê nhìn sắp hồ sơ dày cộm đang dần cháy.

Sanzu thầm khen ngợi cho những chiến tích của bản thân, đảo mắt hắn vô tình nhìn trúng một sắp hồ sơ rớt ra.

Một phần nhỏ của nó bị cháy xém đi, tò mò hắn mở sắp hồ sơ mới tinh ra thứ đầu tiên hắn thấy là tắm ảnh của một cô gái cùng cái tên thân thuộc.....Y/n

Chà, cũng 6 năm rồi nhỉ...?

Hắn cũng sắp quên đi những kí ức về ả nữ nhân hắn từng yêu thương. Con khốn phản bội ấy!

Đáng ra hắn và con ả ấy đã có một cái kết đẹp, nếu nó không chọn cách phản bội.

Biết gì không ?

Con ả ấy từng kêu một kẻ như gã đi đầu thú, con ả ấy nói rằng " nếu gã đầu thú thì sẽ được khoan hồng "

Woa, khoan hồng ? Sẽ có sự khoan hồng dành cho một kẻ như gã sao ?

Thật là, ngu hết chỗ nói.

Con ả đó lại bị những lời ngon ngọt của gã mà nghe theo găm gắp.

.

.

.

6 năm trước....

Sanzu từng cứu một cô gái, phải, hắn từng trong vô thức cứu một cô gái!

Sao nhỉ ? Có lẽ là đồng cản chăn ?

Phải, đúng vậy! Là đồng cảm...

Hắn đã vô tình nhìn thấy cô gái ấy bị chính người thân của mình la mắng vì không làm một tấm gương cho người con nhỏ hơn!

Nghe quen không ? Phải, gã cũng từng  như thế !

Nhìn thấy em gã như nhìn thấy mình của lúc trước, nhưng có lẽ em không may mắn như gã rồi.

Nhìn em chắc tầm 17 - 18 nhỉ ? Còn cậu em trai to sát tầm 14 - 15 đang hả hê nhìn chị mình bị đánh như vậy !

Nhưng một lát sao cô chị lại cười cười khi nghe những lời ngon ngọt của cậu em trai !

Thật là.....ngu ngốc !

Vậy mà gã lại yêu một kẻ ngu ngốc ấy! Yêu đến điên dại.

Từ ngày đưa em về sống chung trong vô thức em đã vô tình trở thành một phần không thể thiếu của gã.

Gã quan tâm, chiều chuộng em, cho em những điều tốt nhất. Không một nghi ngờ mà trao chọn con tim cho em !

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ