Hanma thích Y/n ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng phải thôi vào thời điểm đó Y/n có thể tính là một mỹ nhân .
Nhưng Hanma không ngốc để không nhận ra là Y/n thích Kisaki và tất nhiên nếu Hanma nhận ra thì không có lý nào một thiên tài như Kisaki lại không biết , Theo thời gian Hanma nhận ra một điều Kisaki đang dùng tình cảm để điều khiển Y/n biến nó thành một điểm yếu chí mạng của em .
Hanma biết nếu hắn cũng lộ ra điểm yếu giống em thì chẳn khác nào đang tự tay dân lên mạng sống của bản thân cả , Hanma thừa nhận hắn thích đánh nhau và đó cũng là lý do để hắn theo Kisaki.
Nhưng đấy chỉ là lý do chứ không phải điểm yếu , hắn thừa biết tuy ngoài mắt Kisaki nói rằng sẽ vứt bỏ hắn khi hắn không còn giá trị nhưng thực chất Hanma đủ biết rằng giá trị của bản thân chỉ hết khi hắn chết đi mà thôi .
Vì vậy thay vì trực tiếp , Hanma quyết định dùng thời gian để chiếm lấy trái tim Y/n .
Hanma thừa nhận rằng hắn ghét cái cách quan tâm mà Y/n dành cho Kisaki, Tại sao phải chuẩn bị đồ ăn khi biết rõ người ấy sẽ vứt hoặc đơn giản là để sang một bên cơ chứ .
Nhìn xem , tự tay em làm. Tự tay em đưa để rồi chỉ biết cặm cụi nhìn công sức bị vứt bỏ .
Hanma nghĩ Y/n phải biết Kisaki sẽ không bỏ phí thời gian để quan tâm đến vị của tách cafe mà em đã pha nó bằng cả tấm lòng đầu nhỉ .
Chà , thật ganh tị. Hanma hắn cũng muốn có một hộp cơm hay là một tách cafe từ em dù là đồ hỏng không cần tới cũng được .
Nhưng thôi , Hanma vỡ mộng nhé . Hắn phải thừa biết rằng Y/n thông minh không khác gì Kisaki thậm chí nếu không bị tình cảm chia phối hắn chắc rằng em sẽ có một tương lai sáng lạng hơn là ở đây tương tự một kẻ mãi không thuộc về mình .
Nhưng so với việc ghét sự quan tâm em dành cho Kisaki thì hắn càng ghét việc em buồn hơn.
Một mối tình đơn phương thì cũng phải có lúc đặt dấu chấm hết , và Y/n cũng đã sớm nhận ra điều đó nhưng em vẫn cố chấp tin vào những hi vọng nhỏ nhoi mà Kisaki vô tình mang lại cho em .
Hắn liếc nhìn chiếc bông tai mà em đã đi suốt 4 năm đó là món quà duy nhất Kisaki tặng em , em thậm chíchẳng quý nó hơn cả mạng sống của mình .
Hôm nay như mọi ngày Hanma một kẻ không bao giờ đụng đến những việc cần suy nghĩ vẫn châm chỉ đến chỗ làm với mục đích gấm crush .
=====================
Y/n thở dài 10 năm rồi , em đã đơn phương Kisaki Tetta được 10 năm mà chẳn hề nhận lại được gì cả , em biết chứ , biết luôn cả việc Kisaki lợi dụng tình cảm của em .
Chán nản em chỉ biết tìm đến rượu thứ giải tỏa tốt nhất của em và cũng vì nó em đã có một bước ngoặt của đời mình .
Bước ngoặt đó chính là em bị bỏ thuốc cmnr , cả người em nóng bừng lên trong lúc không biết làm sao thì Hanma xuất hiện.
- Xem nào ~ Tôi giúp nhé _ Hắn cười
..
.
Một đêm trôi qua , em mơ màng tỉnh dậy với cái lưng ê ẩm , tất nhiên em nhớ việc gì đã xảy ra tối qua rồi .
Nói trắng ra tuy thời gian em và Hanma theo Kisaki vừng gần sát nhau thậm chí em và hắn đã làm việc chung trong suốt 10 năm những thứ em quan tâm chỉ có Kisaki nên số lần nói chuyện với Hanma chỉ đếm trên đầu ngón tay .
Ấy thế mà nhờ đến hôm ấy em và hắn chở nên thân thiết hơn và gừng nhờ vậy em đã bị hắn lừa vào vụ có cược.
Vào đúng ngày 29/11 sinh nhật em ( sinh nhật của tôi luôn đấy hihi ) hắn đã tỏ tình và kết quả thì ai cũng biết em từ chối hắn 1 cách không do dự .
Vì vậy mới có vụ cá cược với phần thưởng là tình cảm , cứ tưởng vụ cá cược này sẽ không có hồi kết ấy vậy mà 2 năm sau em lại tự tay mình giúp người mình yêu đi tỏ tình với cô gái khác .
Đành vậy , cũng 12 năm rồi , quá đủ để em bắt đầu 1 mối quan hệ mới và Hanma Shuji là lựa chọn không tồi .
Em vẫn cứ là em thôi chỉ có điều sự quan tâm em danh cho Kisaki nay đã đổi thành Hanma .
Một tình yêu đẹp hơn em nghĩ và em có nằm mơ cứng không tin được rằng Hanma mới thật sự là người chăm sóc cho cả hai thay vì em .
Um coi như mối tình đầu không tệ ~
========================
Hanma từ dạo ấy cũng bám lấy Y/n mọi lúc mọi nơi , chỉ cần có cơ hội là cả hai đều hôn nhau mà không kiêng dè gì .
Tây nhiên tình yêu của đôi bạn được cả công ty biết đến bao gồm luôn cả Kisaki, nhưng Hanma thấy Kisaki không hề có quá nhiều hiệu hiện gì .
Cũng phải thôi Kisaki từ trước đến giờ trong lòng chỉ có cô gái Tachibana Hinata kia .
Nhưng liệu Hanma có đúng ? Không biết nữa vì Kisaki là một kẻ khó đoán mà ....
Chẳng ai biết một kẻ như gã thực sự đang nghĩ gì và sắp làm gì .
-------------------------
Ỏ nay tôi kt Văn ấy run quá , ai đi qua để lại cho tôi lời chúc được hem ? 🥺#lychanrt
#ly
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu Truyện
Historia CortaCác câu truyện ngắn về các nhân vật trong Tokyo Revengers x Y/n, tuy tựa viết là x Reader nhưng không hẳn là vậy nhé! Vì toii tùy hứng lắm có thể bê luôn các otp của toii vô luôn nên mong mọi người thông cảm, có thể lướt qua những chapter như vậy n...