51.Ran x Y/n x Phạm Thiên - p2 -

2.2K 158 21
                                    

Cảnh Báo ⚠ : Chap có nội dung 🔞 cân nhắc trước khi xem ( mặc dù biết nó vô dụng nhưng toyy vẫn cứ nhắc )

Ran - Gã
Y/n - em
Phạm Thiên - Hắn

----------------------

-Ah~....Rin...dou...um

Bạch bạch

Căn chung cư cao cấp với tất cả những đồ dùng xa hoa và đắt đỏ, chỉ nhìn qua bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những chiếc váy áo bị cởi xuống quăng tứ tung trên nền gạch lạnh.

Những tiếng "nhóp nhép" "bạch bạch" liên tục vang lên.

Căn hộ xa hoa bỗng chốc tràn đầy mùi ái muội của tình dục.

- Yên nào, chị dâu ~

Rindou vừa dứt câu liền khóa môi em một cách mạnh bạo, tay phải thì trêu đùa đôi nhũ hoa, tay trái thì bận bịu với nơi tư mật của em

- Um......Ah....Ah~

-..Hah....không...chị raaaa

Em rên lên những thanh âm đứt quãng nhưng đầy gợi tình, giọng nói ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn, người ta cứ mải say đắm vào nó....mà giờ đây lại phát ra những âm thanh rên rỉ đầy dâm dục

Rindou nhẹ bế cơ thể nhỏ nhắn lên, đặt em ngồi lên bàn lạnh đang cần một chút hơi ấm.

Em khẽ nhăn mày, gương mặt đột nhiên trở nên dâm đãng hơn, trong vô thức em đưa tay choàng qua cổ cậu trai trước mặt.

Rindou cười nhẹ trước sự ngoan ngoãn từ "chị dâu " của bản thân, hắn cuối xuống dùng miệng liếm lấy liếm để hoa nguyệt nhỏ ngày càng nhạy cảm của em.

Cơ thế vốn đã nhạy cảm giờ lại càng thêm nhạy cảm hơn, bên trong không ngừng co thắt, chiếc lưỡi dài điêu luyện chiếm lấy em.

- Không....ah~..anh..trai...em Á

* Chát *

Như không hài lòng trước câu nói, Rindou đánh nhẹ một cái vào mông em như một lời cảnh cáo.

- Ngoan nào bé con ~ Anh trai tôi giờ chắc đang say sưa trong quán bar cùng một vài gã " đồng nghiệp " của anh ấy rồi ~

Dứt câu hắn mạnh bạo mà đâm thẳng vào hoa nguyệt em không một lời báo trước.

- Ahhhhh

.

.

.

Cuộc hoan ái cứ thế mày diễn ra từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng, cho đến khi nhận thấy rằng em đã quá kiệt sức trước bài tập "thể dục" vừa rồi.

Rindou bất đắc dĩ ngừng lại, mà bế em về lại giường.

Dù sau 6 hiệp cũng đủ rồi, phòng khách , phòng tắm, nhà bếp, ban công, phòng ngủ và phòng làm việc của anh trái hắn đều đã làm~

Thế là đủ rồi ~

.

.

.

Trong căn hộ cao cấp ấy đã trải qua một trận "vật lộn" ở trên giường thì tại một quán bar sang trọng dành riêng cho những kẻ có tiền tại phố đèn đỏ ghé đến, lại đang có một gã trai thong thả ngồi nhâm nhia ly rượu cùng những tên đồng nghiệp theo đúng nghĩa đen của mình.

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ