25. Công Chúa < 3p >

2.5K 173 25
                                    

Tựa Đề : Công Chúa

CP : Kakuchou x Y/n x Izana

Bối cảnh không cố định , thời gian không khớp với bất kỳ cốt truyện nào!

Hắn : Izana
Em : Y/n
Anh : Kakuchou

_____o0o_____

Em là nàng công chúa còn anh là kỵ sĩ!

Kỵ sĩ sẽ bảo vệ công chúa.

Kỵ sĩ sẽ hết lòng trung thành với vị vua của mình.

Công chúa yêu kỵ sĩ.

Và ....

Vua yêu công chúa.

- Kakuchan sẽ là kỵ sĩ bảo vệ công chúa nhé ?

Giọng nói lảnh lót của em cứ văng vẳng bên tai, nụ cười của em cứ ở trước mặt.

Nhưng ta lại không thể chạm đến.

Phải !

Kỵ sĩ sẽ bảo vệ công chúa

Kỵ sĩ yêu công chúa

Công chúa cũng yêu kỵ sĩ

Nhưng....

Giữa một tên vô danh tiểu tốt và một chàng hoàng tử...thì kẻ xứng đáng đứng cạnh công chúa chỉ là hoàng tử.

.

.

.

Nhanh thật, thời gian cứ vậy trôi qua. Giờ đây ta đã không còn là kỵ sĩ, ta là tướng quân cao cao tại thượng.

Em vẫn là công chúa xinh đẹp yêu kiều...

Nhưng....

Chàng hoàng tử năm nào giờ đã là vị vua oai phong!

Lúc nhỏ ...

Kỵ sĩ và công chúa yêu nhau

Thì...bây giờ...

Vua và công chúa yêu nhau.

Năm đó ta chỉ là một tên nhóc vô danh với một trái tim chân thành trao cho nàng.

Bây giờ ta có vinh có hoa lại chẳng có được nàng.

Quả thật...công chúa giờ đã là hoàng hậu rồi...

==================

Thời gian cứ trôi đã biết bao kiếp người, cái gì cũng thay đổi chỉ riêng em dù có bao lâu cũng là nàng công chúa xinh đẹp năm nào.

Và sánh bước bên vị vua của đời mình!

- Kakuchan ~ _ Em vui vẻ khi nhìn thấy tôi

- Sao vậy Y/n _ Tôi cười xoa xoa đầu em

Em cũng cười rồi hỏi tôi có muốn đi tham qua cùng em và Izana hay không ?

Tôi chỉ lắc đầu rồi quay lưng bỏ đi, để lại không gian riêng cho em cùng vị vua của mình.

- Y/n , lại đây _ Izana với lấy đôi mình ra hiệu cho em

Hai người cứ vậy ôm ôm ấp ấp nhau trên ghế.

.

.

.

Khoản không vô định tôi cứ bước về phía trước, mặc trời đổ mưa ngày một to, mặc cho dòng người hối hả gấp mập ngoài kia...tôi vẫn cứ đi.

Thẫn thờ nhìn lên trời cao, có phải ông trời cũng khóc thương ?

Rõ là người bảo vệ em là tôi !

Người gặp em trước cũng lại là tôi!

Vậy....sao em lại không chọn tôi ?

Liệu có công bằng cho tôi ?

Cứ thế tôi đi mãi trong mưa ,cho đến khi bản thân dừng lại ở một chỗ chú nhỏ, lúc này ba mẹ con hớt hải chạy vào.

- Có lạnh không con ? _ Người mẹ hối hả láu lấy cơ thể có vài phần ước của hai người con

- Mẹ ơi sao năm nào vào mùa này trời cũng mưa thế ạ ? _ Cậu bé tinh nghịch hỏi

Người mẹ im lặng một, rồi xoa xoa đầu cậu bé trái ấy và nói :

- Ngày xưa có 1 nàng công chúa xinh đẹp tên là Mỵ Nương xinh đẹp tuyệt trần, đến tuổi cập kê vua cha liền chiếu cao khắp nơi kiếm phò mã đủ tài đủ đức cho công chúa.

- nghe tin, lúc này Sơn tinh là vị thần của núi và Thủy Tinh vị thần của biển cả đều đến buổi tuyển chọn. Cả hai đều ngang tài ngang sức, không phân định thắng thua. Lúc này nhà vua cùng các quan đại thần mới ra chủ í :

" Nếu ai mang được một trăm ván cơm nếp, một trăm nệp bánh chưng, voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao, mỗi thứ phải có một đôi tới đây sớm thì sẽ được cưới con gái ta ! "

Sơn Tinh rất nhanh đã mang đến những yêu cầu của nhà vua và cưới được Mị Nương. Thủy Tinh lúc này vì đố kỵ mà dân nước nước bể, kêu gọi thủy quái hồng cướp lấy Mị Nương.

Trong tình cảnh đó Sơn Tinh không hề nao núng, mà liền hóa phép dân núi lên cao. cứ vậy thủy tinh dâng nước cao bao nhiêu thì dãy núi của sơn tinh mọc lên bấy nhiêu.

Cuộc chiến cứ vậy diễn ra trong nhiều ngày, thương vong vô số. Lúc này thủy tinh vì đuối sức đã rút lui, nhưng hằng năm vẫn dâng lũ lên, gây thiệt hại cho nhân dân.

Kakuchou từ đầu đến cuối nghe xông câu chuyện chỉ cười một cái.

Công bằng ?

Nếu nó có tồn tại thì Thủy Tinh đã lấy được Mị Nương!

Cậu bé sao khi nghe vậy thì trầm tư một lúc, rồi ngước mặt lên đưa ánh mắt tròn xoe mà hỏi mẹ :

- Sao thay vì dân nước Thủy Tinh không không gây ra hạn hán đi ạ ! Nếu không có nước sẽ không trồng được hoa quả, sẽ không có nước uốn. Vậy thì nhân dân vì có nước sẽ phải giao nộp Mỵ Nương cho Thủy Tinh rồi !

Cô bé còn lại thì đặt tay lên má gây ngô hỏi :

-Tại sao Sơn Tinh và thủy tinh phải dành Mị Nương? Hai người họ yêu nhau có phải tốt hơn không ạ
.

.

.

-..._ Mẹ

-..._ Kakuchou

-..._ Anh trai

----------------------

#lychanrt
#ly

[ Tokyo Revengers x Reader ] Những Câu TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ