Daphne Alvarez added new photos.
I will always love you. ^_^
Natulala ako dahil sa caption. Parang paulit-ulit na sinasaksak ang puso ko sa nakita. It was posted 12 minutes ago. Kakapost niya palang, kung ganun... magkasama sila ngayon.
Napansin kami ni Lizel kaya inagaw niya yung cellphone para tingnan rin ito. "What the hell?!" galit na sigaw ni Lizel sa tabi ko.
Nag-aalala na tiningnan ako ni Megan at patuloy na tinatapik ang aking likuran. "I didn't know Daphne had a crush on Zumiere." mahinang sabi niya. "Gosh, I treated her as my friend!"
"What does this mean Lufena?!" nagugulohang tanong ni Lizel sa'kin. "Did you guys break up?! Is that the reason why you're drinking right now?" she added.
Hindi ko alam kung anong isasagot sa tanong niya kaya paulit-ulit lang akong umiling at hindi nagsasalita. Kaya ba hindi na siya nagpaparamdam dahil...
My lower lip trembled and my eyes turned blurry because of the tears. It started falling down on my cheeks. Napatingin samin ang iba at nag-aalalang lumapit narin at nagtanong kay Megan kung anong nangyari. Megan explained it to them.
Pinipigilan ko pa namang mag break down sa harapan nila pero dahil lang pala sa isang post, mailalabas ko lahat nang hinanakit ko. Tuluyan na akong umiyak kaya niyakap ako ni Megan. Nagalit din sina Mira sa nakita. Nagising tuloy si Joana at nagalit nang malaman ang nangyari.
Kalmado lang ang mga kaibigan ni Zumiere at patuloy na sinasabi na baka nag hangout lang at wala namang ibang namamagitan sa dalawa. Pinagtatanggol nila ang kaibigan samantalang galit ang mga kaibigan ko sa kaibigan nila.
Nagkasagutan na sila kaya mas lalo lang akong nakaramdam ng lungkot. Ayokong mag-away sila dahil dito.
"Hangout lang?! As friends?! Come on, no one dare to reject someone like Daphne! A playboy will always be a playboy! Akala ko pa naman nagbago na siya dahil mahal niya yung kaibigan namin! Hindi naman pala!" Lizel was very furious.
"Zumiere are very serious in Lufena. Please don't underestimate his love towards your friend." Jim seriously said.
"Ah, talaga? Kung seryoso siya, nasan siya ngayon? Ba't may pa I love you 'yang impakta na 'yan sa boyfriend ng kaibigan ko?!" inawat ko si Lizel dahil galit na.
"Lizel... stop," mahinang sabi ko sa kaniya.
Nagtago tuloy si Jim sa likod ni Brian dahil takot sa galit na Lizel. Minsan lang talaga siya magsalita pero sa tuwing ginagawa na niya, matatakot ka talaga, lalo na 'pag galit siya.
"We knew Daphne was crazy in love with Zumiere since we're all childhood friends. But Zumiere never had feelings for Daphne. It's just one-sided." Night continues to defend his friend.
"We do not know the whole story and what happened between them. I think it's just a friendly selfie... I trust my friend. I know that he would never cheat on Lufena. Don't be so quick to judge and jump to conclusions," dagdag ni Lucas.
BINABASA MO ANG
365 Days With You [COMPLETED]
Teen FictionLufena Guttierrez is a beautiful teenager girl, she had it all, the beauty, talent, a loving family and friends. She almost have everything well, except for a boyfriend. She never had one. Wala na kasing nagtatangkang manligaw dahil takot mareject s...