CHAPTER 27: #YBYSKI The Plans.. - Veronica.

25 0 0
                                    

A/N:
Hi guys! Medyo natagalan yung pagupdate ko. Nasira kasi phone ko. Enjoy reading..

Waaaahhh! Guys bakit may cuts yung mga words? Huhuhu maayos naman pagkakatype ko :((

NICHOLAS's POV..

Nagising ako dahil sa liwanag na bumungad sa mga mata ko.

Ugghh! Sakit ng ulo ko! Napasapo ako sa ulo ko pagkabangon ko. Te-teka....

Hindi ko to kwarto! Nasan ako?! Tinignan ko ang paligid...

Si Veronica! Katabi ko matulog? At w-wala syang damit!! Waaaahh! Anong kagaguhan ang nagawa ko kagabi! Ano?! Please!! answer me!!

Napatigil ako sa pagpapanic nung marinig ko si Veronica na nag-greet ng good morning.

"may nangyari ba satin?" seryoso kong tanong.

"ah *laughs* hindi mo ba alam? Nag-enjoy nga ako kagabi eh, thanks ha? First time ko yun."

Deads ako nito! Hindi pwede to! Dali-dali akong bumangon at nagbihis.

"mali itong ginawa natin." sabi ko habang nagsusuot ako ng damit at pantalon.

Nagkamot naman sya ng ulo.

"anong mali dito? Eh ginusto naman natin pareho to? Dahil ba kay Ynnah?" tanong nya.

Napatigil naman ako sa pagbibihis nung sumagi sa isip ko si Ynnah. Paano pag nalaman nya to?

Hindi....

Hindi nya to malalaman.

"wag na wag mo sasabihin kay Ynnah ang nangyari sa atin!" galit kong babala sa kanya.

Nakita ko namang napasmirk sya.

"eh pano kung sabihin ko? May magagawa ka pa ba?" sabi nya.

Nilingon ko naman ulit sya at sinamaan ko ng tingin.

"subukan mo, tignan ko lang kung makita mo pa ko!" sabi ko sa kanya tapos lumabas na ako ng hotel.

Patay! Wala pala akong dalang kotse..

Humarang ako ng taxi tapos sumakay ako pauwi ng bahay.

"japanese subdivision po."

Paano ko ba malulusutan itong nagawa ko? Pag nalaman ni Ynnah to, siguradong iiwan nya ako. Gago ka kasi! Napasabunot naman ako sa Sarili ko dahil sa sobrang inis.

"sir okay lang po ba kayo?"

Tsk! Nasa taxi nga pala ako!

"wala po manong, sige po magdrive nalang po kayo."

Pero ang pinagtataka ko. Bakit wala akong maalala? Baka wala namang nangyari samin? Pero pareho kaming walang damit nung magising ako eh! Di kaya lasing lang ako kaya wala akong maalala? Waaaahh! Parang sasabog utak ko! Lalo pa tuloy sumasakit ulo ko..

"sir nandito na po tayo."

Bumaba ako sa taxi ng lutang ang isip.

Pumasok ako sa bahay ng walang pinapansin ni isa sa mga bumabati sakin.

"anak! San ka ba galing?"

Hindi ko pinansin si mommy at dumiretso ako sa kama at bumalandra ako sa kama ng nakatihaya at naka stretch ang dalawang braso. Pumikit ako para magrelax at huminga ako ng malalim ng tatlong beses.

Youre Beautiful You Should know it! (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon