Mùa hè năm 16 tuổi ấy, trong khoảng khắc Lưu Vũ nhìn thấy ánh mắt ôn nhu đầy tình cảm của chàng thiếu niên Châu Kha Vũ, chỉ mất 3s Lưu Vũ biết nhịp tim của mình đã bị đánh mất rồi.
Trong những năm cấp 3 đầy mộng mơ ấy, lúc Châu Kha Vũ mới chuyển đến học, hắn lập tức được xem như đối tượng mơ ước của biết bao nhiêu thiếu nữ trong trường. Có ai lại không thích có một người bạn trai vừa đẹp trai lại vừa cao, thành tích lại vô cùng tốt. Châu Kha Vũ cũng biết bản thân mình có sức hút, đối với bạn học phóng khoáng, đối với người hàng xóm học cùng lớp Lưu Vũ lại càng tốt hơn.
Phải nói đến việc từ việc Châu Kha Vũ chuyển đến cạnh nhà của Lưu Vũ, hai người bắt đầu từ quan hệ hàng xóm cho đến bạn bè cùng lớp. Kì lạ thay mối quan hệ tốt đến mức bạn thân từ thời tiểu học của Châu Kha Vũ còn tưởng rằng hai người là thanh mai trúc mã.
Tính cách của Lưu Vũ rất tốt, đối xử với mọi người xung quanh luôn hoà nhã, chính là một chàng thiếu niên nhỏ nhắn mang dương quang của tuổi trẻ. Lưu Vũ thích Châu Kha Vũ, ai cũng biết, chỉ một mình chàng thiếu niên ngông cuồng ấy lại không hiểu hoặc có thể cố tình không hiểu.
Lưu Vũ luôn đối xử tốt đặc biệt với Châu Kha Vũ, những lần Châu Kha Vũ chơi bóng đá cùng bạn bè ở sân thi đấu, Lưu Vũ sẽ ngoan ngoãn ở một bên cổ vũ, thậm chí chuẩn bị cả nước chanh mật ong cho cả đội Châu Kha Vũ, tất nhiên phần của người kia được chuẩn bị đặc biệt.
Mọi người trong đội bóng thấy nhiều cũng thành quen, đôi khi còn trêu chọc Lưu Vũ cứ như một cô bạn gái nhỏ, cứ mỗi lần như thế Lưu Vũ lại thẹn thùng cuối mặt, đôi tai lại phản bội chính chủ của nó. Nhưng những lần ấy, chủ nhân còn lại của những lời trêu trọc còn lại lại cười như không có gì.
Châu Kha Vũ đối xử cũng rất tốt với Lưu Vũ, cảm thấy người bạn hàng xóm mới của mình cực kì đáng yêu, lại rất dễ bảo, rất thích hưởng dụng việc Lưu Vũ chăm sóc mình. Đổi lại mỗi sáng đi học, CKV sẽ mua cho Lưu Vũ một hộp sữa, tan học hai người sẽ cùng, thậm chí hai người còn ngủ chung một giường. Có những đãi ngộ dành cho Lưu Vũ khiến cho con gái cả trường phải ghen ghét đỏ cả mắt. Nhưng ai cũng biết Châu Kha Vũ chính là một tên thẳng nam cao ngạo chính hiệu.
Tình bạn một phía tình đơn phương một bên vô tình của hai người cứ thế kéo dài đến những năm cuối cấp. Lưu Vũ cuối cùng cũng lấy hết dũng khí đợi kì thi đại học qua đi, sẽ tỏ tình với người kia.
Lưu Vũ âm thầm mơ mộng rằng tình đơn phương của mình sẽ kết thúc, người kia sẽ đồng ý cùng mình trở thành một đôi tình lữ cùng bước vào đại học.
Nhưng mà, ông trời lại không nhìn thấy phần tình cảm đơn phương nhỏ nhoi của Lưu Vũ.
Còn 100 ngày nữa là kì thi đại học, CKV nói với Lưu Vũ, cậu ấy có bạn gái rồi.
Lưu vũ biết cô gái ấy, là một đàn em khoá dưới, xinh đẹp và rực rỡ, là kiểu là mọi con trai đều thích. Lưu Vũ vĩnh viễn không ngờ được Châu Kha Vũ lại chọn nói cho cậu đầu tiên. Khi nhìn thấy gương mặt mang theo nét mơ mộng về một tình yêu nhiệt huyết của Châu Kha Vũ, Lưu Vũ biết tình yêu đầu đời của mình đang vỡ nát từng chút một.
" Chúc mừng cậu" là những gì Lưu Vũ có thể nói khi âm thanh vụn vỡ tình yêu của cậu đang ngày một lớn hơn.
" Hôm nay tân học cậu có thể về một mình được không? Cậu biết đấy... "
Châu Kha Vũ hớn hở, phía sau dường như có một cái đuôi đang vẫy vẫy. Có vẻ như sau buổi học sẽ là ngày hẹn hò của cậu và bạn gái lần đầu tiên.
" Không sao, tớ về cùng Lâm Mặc, hôm nay là buổi hẹn đầu tiên của cậu và cô ấy, đi chơi vui vẻ nhé" nặn ra một nụ cười, Lưu vũ cong cong khoé mắt nói với Châu Kha Vũ.
" Cảm ơn, tớ sẽ nhớ cậu lắm" Châu Kha Vũ lại lộ ra đôi mắt tình của mình, ôm lấy Lưu Vũ lắc lư vài cái rồi chạy ra ngoài lớp. Một câu nói lại khiến trái tim đang rỉ máu kia nhện nhóm chút an ủi.
Xa thật. Lưu vũ nghĩ. Không phải CKV đi xa mà là khoảng cách giữa bọn họ ngày càng xa. Lưu Vũ không tin CKV không biết tình cảm của mình. Cậu biết CKV đang nói: Châu Kha Vũ không thích Lưu Vũ, cậu ấy thích con gái. Đau lòng thay phương pháp này của CKV thật tàn nhẫn. Trực tiếp đập vỡ đi mộng ước tình yêu đầu đời của một người.
Lưu Vũ bề ngoài là một chàng trai trông có vẻ ôn nhu nhỏ nhắn nhưng thật ra đầy lòng tự tôn của tuổi trẻ. Câu trả lời của CKV trực tiếp dội một gáo nước lạnh lên một trái tim đang rực lửa của Lưu Vũ. Những ngọt ngào của người hoá ra chỉ là ảo tưởng từ một phía, ánh mắt đầy tình của người không chỉ nhìn Lưu Vũ, sự tốt đẹp của người cũng không còn dành cho một người. Lưu Vũ chọn cùng Châu Kha Vũ đối mặt một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)
FanfictionLưu vũ thích Châu Kha Vũ từ ánh mắt đầu tiên vào năm 16 tuổi. Nhưng cái gọi là nhất kiến chung tình ấy đổi lại một kết cuộc chia đôi Truyện do thoả lòng đam mê ship cp bfzy của tác giả, không thích vui lòng lướt qua. Có ngược, có đua xe