CẢNH BÁO: CÓ H, AI ĂN CHAY VUI LÒNG LƯỚT QUA.
======
" Uhmm..... Không được.... Lớn ....." LV hé mắt nhìn xuống, thấy bụng nhỏ mình có chút nhô lên, đủ thấy thứ đã xâm nhập vào to lớn đến thế nào.
Hai chân thon dài bị vắt lên hông người kia, phía dưới đi luân phiên ra vào, phía thịt non dưới bị căng hết cỡ.
CKV nắm lấy eo thon, phối hợp với từng cú thục tạo ra rung động trong xe. Cảm giác cự vật bị các nếp gắp ấm nóng bao quanh, càng hung mãn mà khi dễ người.CKV cắm đến thoải mái, hai tay không ngừng tìm đến điểm mẫn cảm trước ngực mà chà đẹp, miệng lại không buông tha mà để lại dấu hôn khắp nơi.
Bạch, phập....LV bị làm tới thoải mái, dù sao cũng là lần thứ hai, lúc đầu tuy có đau nhưng một lát sau liền bị tình dục chiếm lấy.
Dù sao người ở trên là người mà cậu tâm tâm niệm niệm hằng chục năm trời." Ưmm. Ah..... Kha Vũ nhẹ thôi...." Người ở phía trên dường như nhận ra cậu thất thần, tính khí bên trong lại ra sức thu hút lại sự chú ý.
CKV nâng eo người phía dưới lên để cự vật cắm sâu vào, tay lớn đè hai tay trói lên trên đầu, hông lại mạnh mẽ tiến công, mông nhỏ bị va đập thô bạo có chút đau.
" AH, KHA VŨ ĐỪNG, CHỔ ĐÓ KHÔNG ĐƯỢC"
LV hét lên nhận ra cự vật lại muốn tiếng thêm vào trong đang chạm đến điểm cuối cùng. Nhưng vì hai tay bị chế ngự, nơi giao hợp của hai người bị kiềm chật chỉ có thể hé miệng rên rỉ, cong eo lên trốn tránh nhưng càng làm cho tính khi thuận lợi đỉnh vào trong.
" AH...hưhmmm.....AH .."
Chổ mẫn cảm kia bị điên cuồng chạm vào, miệng không ngừng rên rỉ đến cao trào.
" Hưm...." Vì người phía dưới cao trào nên phần mị thịt bị kẹp chặt, tiểu CKV bị kẹp đến sướng, càng hung hăng hớn.
".Ah hưm.....ah KV đừng....."
Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch Bạch
Cắm đến vài trăm cái, LV đã không chịu được cao trào đến mấy lần, nằm sụi lơ mặc kệ cái người to xác trâu kia ra vào bên dưới, ruốt cuộc CKV cũng không nhịn được, lại dở thói xấu ra kẹp chặt eo, tính khí lớn sau khi chạm vào điểm mẫn cảm trực tiếp phun ra dịch nóng.
LV cảm nhận được có gì đó ấm nóng đang ra trong bụng mình hơn nữa còn không có dấu hiệu ngừng, vặn vẹo mị thịt và mông muốn tránh.
Lúc đang ra lại bị siết, tính khí nóng lên càng hung hăng hơn đâm thêm vài cái mới hết.
CKV ôm lấy người phía dưới, hôn lấy trán lấm tâm mồi hôi, lại cắn nhẹ lên má nhỏ, hông lại không chịu rời đi mà giữ nguyên tư thế dính sát vào.
LV bụng thở gấp, có chút trướng, tay nhỏ đặt lên cơ ngực rắn chắc ý muốn người kia lui ra.
" Kha Vũ, đủ rồi, tớ muốn đi tắm...."
LV né tránh nụ hôn của người kia, dù bên ngoài đang là mùa đông nhưng người cậu bây giờ nhớt nhác đến khó chịu, eo lại mỏi nhừ, không đủ sức tiếp thêm dục vọng người kia." Lát nữa rồi tắm "
Châu Kha Vũ dùng tay chắn hai bên đầu nhỏ, mặt lại cọ cọ muốn tìm môi châu nhỏ hôn xuống.
" Châu Kha Vũ đã nói một lần, không chịu nổi nữa " LV hia tay đẩy cái mặt đang làm phiền mình.
" Thì một lần mà, tớ đã rút ra đâu"
CKV hôn không được liền động thân vài cái, vẫn là miệng nhỏ ở dưới thành thận hơn.
"AH... " Đột nhiên bị cắm khiến LV phản xạ tự nhiên kẹp chặt lại, CKV sướng đến hừ hừ, tính khí to lớn lại to thêm một vòng, tranh thủ cơ hội người kia hé miệng liền hôn xuống, phía dưới lại bắt đầu một vòng lặp mới, luân phiên cắm vào tạo ra tiếng dâm mĩ.
" Uhmm.... Ah...." LV bị hôn đến không thể cằn nhằn được nữa, miệng chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ vụng vỡ, phía dưới bị căng trướng kích thích dục vọng lần nữa. Cả người vùng vẩy kháng nghị, hai tay không nhịn được cào lên lưng người đang khi dễ mình.
CKV bị cào nhưng lại mặt kệ, hoá ra lão bà thích chơi kiểu này, cậu càng thích, ôm người nhỏ càng chặc. phía dưới lại ra sức nhiều hơn.
LV thần oán không nên tin miệng lưỡi đàn ông, không phải bảo một lần sao? Huhu eo mỏi nhừ, bụng trướng, mông lại bị nắn bóp đến có hình bàn tay, đặc biệt là nơi cự vật ra vào kia vừa sướng nhưng có chút không chịu được.
=====
CKV đang chìm trong dục vọng, chỉ muốn cắm người phía dưới đến không đi nổi như thế bọn họ lại có thể ở chung với nhau.
Một lần gì chứ? Tiểu bảo bối đúng là ngây thơ. Theo ý của hắn thì một lần chính là một đêm đấy. Ai lại đi tin lời đàn ông trên giường.
Khó khăn lắm mới dụ dỗ được tiểu bảo bối lên giường, ngu gì mà không ăn sạch, miễn bảo bối còn chịu được thì hắn không ngại làm tới sáng đâu.
LV ngây thơ không biết ngay từ đầu con sói đói kia đã lên kế hoạch ăn thịt cậu. Chỉ có thể nằm bị cắm đến mơ màng, cả người run rẩy, tay nắm lấy gối nằm thừa nhận tính khí to lớn.
" RẦM "
Tiếng động lớn kéo LV trong cơn kích tình về hiện thực.
Cái con người cao lớn CKV quên mất không gian trong xe có giới hạn cho người cao 1m9 như hắn, chỉ biết bản năng dục vọng của mình, dùng sức cắm người phía dưới nên bị mất trớn mà đầu va vào trần xe, vang lên một tiếng động lớn.
" Hự"
CKV đau đến chóng mặt, cả người đổ ập lên người LV.
" Kha Vũ, không sao chứ"
LV thầm mắng đáng đời, ai bảo khi dễ mình, nhưng lại thấy người kia choáng váng nằm trên người mình vừa đáng thương vừa buồn cười. Tay nhỏ xoa xoa đầu kiểm tra.
" Hư ... Đau quá tiểu vũ" Châu Kha Vũ dừng động thân sau 10s ngơ ngàng, phía dưới lại không quên nhiệm vụ ra sức mà cắm, tên trẻ con này lại không biết ngượng ngùng dụi dụi vào má trắng, âm thanh trầm thấp làm nũng.
" Tiểu Vũ, tớ đau"....
" Ah..m..uhmm......" Bạch Bạch Bạch...
Tên vô lại này, nếu đau thì mau ngừng cái thứ to lớn hung mãng ở phía dưới đi chứ sao lại tiếp tục.
Lưu Vũ dù không bị choáng váng nhưng lại tiếp tục bị cắm đến mơ màng.
Mị thịt nhỏ kia lần trước có dịch và xúc tác, CKV cắm càng dễ dàng hình như thật sự có ý định cắm đến khi người phía dưới không đi được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)
FanfictionLưu vũ thích Châu Kha Vũ từ ánh mắt đầu tiên vào năm 16 tuổi. Nhưng cái gọi là nhất kiến chung tình ấy đổi lại một kết cuộc chia đôi Truyện do thoả lòng đam mê ship cp bfzy của tác giả, không thích vui lòng lướt qua. Có ngược, có đua xe