Chương 33: Châu Kha Vũ và Văn Sơ

508 48 5
                                    


=========

Lưu Vũ và Châu Kha Vũ ở Thái Lan suốt 1 tuần.

Tô Kiệt vẫn còn đang giải quyết vấn đề công ty, mặc dù có chút khả quan nhưng Lưu Vũ cũng không yên tâm muốn về chờ đợi tin tức.

Châu Kha Vũ mặc dù không muốn những cũng chiều người yêu.

Lưu Vũ lấy lí do chưa nói chuyện cùng Tô Kiệt bỏ ngoài tai lời nài nỉ sống chung của Châu Kha Vũ, vẫn tiếp tục sống ở nhà anh họ, mỗi ngày Châu Tổng tài mặc kệ việc chất như núi ở công ty chạy đến ôm hôn người yêu nhỏ một lát đến khi bị đuổi mới chịu quay về.

Châu lão nhị chỉ có thể ấm ức tủi thân cầu mong lão anh họ kia mau về.

Hôm nay như mọi ngày, Châu Kha Vũ sau khi bị người yêu nhỏ đuổi về không cho ở lại nhà anh họ. Châu tổng đổ lệ trong lòng lủi thủi đi về lại bắt gặp Văn Sơ ở dưới chung cư.

Hai người đàn ông từng là bạn tốt giờ trở thành tình địch trực tiếp không khí có chút vi diệu.

" Cậu đến đây làm gì"

ánh mắt bất thiện của Châu Kha Vũ phóng tới Văn Sơ đang tay xách nách mang đồ ăn vặt. Đó đều là những thứ người yêu nhỏ thích ăn.

" Tôi đến đây tìm tiểu Vũ" Văn Sơ mỉm cười ánh mắt đối trội lại Châu Kha Vũ.

Tiểu Vũ cái quái gì? Ai cho mà gọi? Máu ghen tuông của Châu Lão nhị lại dâng lên.

" Không được gặp, Hai người đã chia tay rồi"

" Cho dù chia tay cũng không liên quan đến cậu"

" Tôi là bạn trai của Lưu  Vũ"

" Tôi biết, nhưng dù cậu có là bạn trai cậu cũng không được quyền cấm em ấy gặp tôi"

" Tôi..."

" Châu Kha Vũ dù cậu hiện tại là bạn trai Tiểu Vũ không có nghĩa là tương lại cũng sẽ thế"

" Cậu nói thế có ý gì? " Gân xanh Châu Kha Vũ nổi lên muốn đánh thẳng vào gương mặt thư sinh kia.

" Châu gia không đồng ý, Tô tổng càng không đồng ý"

" Đó là quyền tự do của tôi"

" Châu chủ tịch sẽ không để cậu làm theo ý mình  Châu Kha Vũ, từ lúc sinh ra ở Châu Gia cậu liền không có cái gọi tự do"

" Không liên quan đến cậu, tránh xa tiểu Vũ ra"

" Châu Kha Vũ từ lúc cậu tiếp cận tôi, tôi liền biết cậu là ai có quan hệ gì với Tiểu Vũ, nhưng nể tình cậu si tình, tôi vẫn kể về Lưu Vũ cho cậu nghe."

" ....." Châu Kha Vũ ngạc nhiên nhìn gương mặt điềm tình đến cợt nhã kia.

" Vì tôi biết căn bản cậu và Lưu Vũ không có khả năng.

Tô Kiệt chấp nhận tôi bên cạnh tiểu Vũ là vì tôi thân thế đơn bạc, không có gia đình hào môn phía sau, căn bản chỉ cần tôi yêu thương em ấy, liền không cần quan tâm đến những thứ khác. Còn cậu thì khác, Châu gia dòng dõi thương gia lâu đời, nào chấp nhận một tình yêu đồng giới hơn nữa còn không môn đăng hộ đối ....."

[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ