Chương 7: H

999 70 0
                                    

Warning: Có H,  ai ăn chay mời đi ra.

======

LV chợt ngừng vùng vẫy, giật mình nhìn thẳng vào đôi mắt đầy nhu tình của CKV, LV đã tưởng tượng bao lần việc CKV nói với mình như thế. Nhưng không phải trong tình trạng xấu hổ như thế này, đôi tai nhỏ bất chợt đỏ lên, LV lấp bấp, trái tim nhỏ đang đập loạn nhịp.
- Cậu nói cái gì thế ... Mau buông ra... LV run rẩy vùng vẫy
- LV, chúng ta hẹn hò đi, như thế cậu sẽ không bỏ mặc tớ nữa đúng không?  CKV đột nhiên ra tay mạnh hơn, hoàn toàn đè ép người nhỏ con xuống giường, đôi chân dài kẹp chặt chân người ở dưới không thể động đậy.

- CKV, cậu thích tớ sao? LV trong cơn đau vừa run rẩy, lý trí của cậu vẫn cho biết cậu nên hỏi rõ người này.
- Tớ... CKV trong cơn say đột nhiên im lặng, sức lực cũng giảm đi, lẳng lặng nhìn người khả ái nằm phía dưới đang nhìn mình bằng đôi mắt sáng kia. Cậu không trả lời được. Thích hay không thích cậu không rõ, cậu chỉ việc sự lạnh lùng của LV làm cậu rất khó chịu, những dịu dàng của cậu ấy làm CKV không nỡ rời đi.

CKV do dự, Lưu Vũ nhìn thấy,  hiểu rõ người này không phải thích cậu mà là không chịu được bị cậu đả kích lòng tự trọng. Mấy phút trước LV còn tưởng rằng khi người say người sẽ nói thật nhưng hoá ra là do người không chịu nổi bị lạnh nhạt nên chạy đến đây hồ nháo. LV đanh mặt lại, giọng trở nên lạnh nhạt
- Buông ra.
- Không LV, tớ sai rồi, tớ xin lỗi đừng nhìn tớ bằng ánh mắt đó. CKV trở nên hoảng loạn, ra tay kẹp lại người  trong lòng, cuối xuống nhắm thẳng vào bờ môi châu nhỏ xinh.
- Ưmh Ưhmm.. C....
CKV lại dám hôn LV. Không phải chỉ môi chạm môi, mà là dùng răng cắn ngậm lên môi châu hồng nhuận. Cơn đau truyền đến ở môi làm LV choáng váng lắc đầu hoảng sợ...
Dường như không hài lòng với sự phản kháng của người phía dưới, CKV hung ác cắn lên môi châu, LV ăn đau há miệng, CKV nhanh cơ hội luồn chiếc lưỡi dài cậy mở hàm, quắn quít chiếc lưỡi đinh hương.
- Ưmh Uhm Dừng lại.....
Dưỡng khí và sức lực hoàn toàn bị cướp mắt, LV như con cá mắc cạn bị CKV bài trí, thậm chí miệng hai người còn trào ra nước bọt, rơi xuống gối.
ánh mắt ẩn hiện lên dục vọng kia, LV nhíu mày vùng vẩy, tiếng thở dốc khe khẽ của cậu rõ ràng trở nên mị hoặc lạ thường.

CKV buông môi người phía dưới, phát hiện người phía dưới đã sớm mơ màng mất ý thức. Đột nhiên cậu cắn cắn lên xương quai xanh của người dưới thân, hai tay thâm nhập vào áo ngủ bằng lụa, bàn tay to xoa nắn hai hạt đậu nhỏ trước ngực, cảm giác người dưới thân chấn động, trực tiếp xé đi áo ngủ.
- Uhm Ah CKV.. đừng....
Trong cơn mơ màng, LV nhận ra đôi bàn tay to đang d u ngoạn trên người mình, hoảng sợ vùng vẫy muốn chạy thoát, tiếng áo xé rách cảnh báo CKV đang mất bình tĩnh.

CKV cúi đầu, liếm hai hạt đậu nhỏ màu hồng ở trước ngực trắng. Một tay kẹp chặt hai tay của LV, tay khác lại đang sờ vào mông tròn của người nhỏ con.
- Không, CKV, không được... Uhm...
LV sợ hãi, nước mắt đã sớm chừng trào ở khoé mắt.
- Ah không....
Bàn tay CKV lướt qua vùng eo nhỏ trắng  dần dần trượt xuống phía dưới, bắt lấy phân thân đã hơi ngẩng đầu của LV.  xoa nắn lên xuống phân thân phấn hồng.
- Uhm.... LV chỉ mới 18 tuổi làm sao chịu nổi sự kích thích đầu đời, nhanh chóng buông bỏ chống cự, miệng nhỏ bật lên tiếng rên rỉ the thé.
CKV dương như nghe được âm thanh mê hoặc, tay phía dưới ngày càng nhanh hơn, nhịn không được lại hôn lên, đem theo cả tiếng rên rỉ của cậu nuốt ngược vào trong, động tác hai người càng lúc càng nhanh, vết nước trong suốt LV không kịp nuốt vào thuận theo khóe miệng chảy xuống.

- A ư… ưm…” LV chịu không nổi nhịn không được vặn vẹo thắt lưng. Điều này càng kích thích người ở trên, buông hai tay đang khoá xuống, CKV dùng tay còn lại trực tiếp cở hết quần áo của mình, cơ ngực nóng của thiếu niên nhanh chóng ma sát với thân thể trần truồng mịn màng làm LV không nhịn được run rẩy trong vô thức.
CKV tiếp tục vùi mặt vào hõm cổ, gặm nhắm xương quai xanh ,để lại vô số vết hôn xanh đỏ nổi bần bật giữa làn da trắng, có chút ác liệt cắn mút.
- Đau ... Ah a... CKV đừng... LV chống cự trong yêu ớt, hai tay chỉ có thể đẩy người kia ra trong bất lực. Sức lực của Lưu Vũ làm sao có thể so với người cao gần 1m9 như CKV.
Cúi xuống hôn một đường tới trước ngực LV,  Bàn tay theo phía sau đụng đến tiểu huyệt chưa bảo giờ được khai phá xoa nắn vòng quanh.
- KHÔNG, Không đừng, làm ơn, chổ đó không được.... LV nức nở cầu xin.

- Tiểu Vũ ngoan sẽ không sao đâu... Âm thanh trầm đục của CKV mang theo từ tình khiến LV không thể phản kháng, mặc cho đôi tay dài kia đang xoa nắn mông tròn, có lúc lại xoa quanh tiểu huyệt phấn nộn.
- Uhm, Đừng...ah....AH ĐAU
CKV cắn mạnh lên hạt đậu nhỏ, một ngón tay chui vòng trong tiểu huyệt khoáy đảo.

LV cảm giác đau đớn từ dưới thân khiến cậu thanh tỉnh lại, cho đến khi cảm nhận được ngón tay thứ 2 của người kia ở bên trong.

[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ