Chương 32: Suy tính kế hoạch

558 43 1
                                    


LV bị CKV ép lăn qua lăn lại cả phòng.

Hai người không ăn thì chính là làm tình. LV bị làm tới nhắc tay không nổi, mang tiếng là đi du lịch nhưng lại " du lịch" trong phòng.

Lưu Vũ giận dỗi quyết tâm bãi công, vừa khóc vừa cuốn hành lí đòi về làm Châu Khả Vũ hoảng tới mức khoá cửa chặn lại, dỗ dành hứa hẹn một hồi Lưu Vũ mới nguôi ngoai.

Nhờ vậy mà cậu có thời gian ra ngoài chơi, dù thân thể có đau nhức cũng không làm cản được tâm hồn trẻ thơ thích khám phá, đi đông đảo tây lúc lên núi lúc xuống biển, còn học lặn để đi bắt hải sản, quên trời quên đất.

Châu Khả Vũ thì thảm rồi, vì để tiểu bảo bối hết giận hứa sẽ không chạm vào chỗ tới khi người kia chủ động, nhưng làm gì có chuyện Lưu Vũ tự chui đầu vào rọ, đi chơi về được hầu hạ ăn uống tắm rửa xong thì léo lên giường chìm vào mộng đẹp.

Châu Kha Vũ bị cấm dục vài ngày, thời gian trước đây dù có thế nào cậu cũng chịu được, từ khi gặp lại người thương sức nhẫn nhại cũng có giới hạn, hoàn toàn không biết tiết chế là gì.

Châu lão nhị liền lên một kế hoạch tốt nhất là trói luôn tiểu bảo bối về nhà để mắc công khỏi chạy linh tinh.

Nhưng khả năng này hơi khó, bọn họ tuy là người yêu, nhưng ở giữa còn một Văn Sơ đang trực chờ quay lại, một Tô Kiệt luôn cấm cản còn có già trẻ lớn bé cổ hủ của Châu Gia.

Nhưng Châu Kha Vũ mặc kệ, tốt nhất nhân dịp này đem tiểu Vũ đến Châu Âu tìm một nước cho phép kết hôn đồng giới. Có giấy tờ trong tay thì đảm bảo hơn.

Châu Khả Vũ ôm tiểu mỹ nhân đang ngủ vào lòng, để đầu người kia đặt lên cánh tay, tay khác vòng qua eo khoá chặt người vào lòng. Môi hôn lên mái tóc âm thầm suy tính.

Lưu Vũ thấy hiếm khí Châu Kha Vũ suy tư, không lẽ nhịn dục đến hỏng người. Có chút lo lắng xoay người lại.

" Kha Vũ, đang suy nghĩ cái gì?"

Châu Khả Vũ hôn lên mắt lệ chí, tay xoa xoa đầu người trong lòng.

" Tiểu Vũ.... Anh yêu em"

" Biết rồi"

" Chỉ biết rồi thôi sao?"

Châu Khả Vũ có chút ấm ức người kia chưa từng nói yêu mình ah.

" Hằng ngày cậu đều nói không phải sao?"

" Không phải ý đó, cậu cũng nên thể hiện bằng chứng yêu tớ đi"

" Không thích"

" Lưu Tiểu Vũ đúng là vô tình mà ...huhu" Châu Kha Vũ y như con cún lớn đầu dụi dụi vào cổ người kia làm nũng.

Lưu Vũ bị cọ nhột cười khành khách.

" Kha Vũ nhột"

" Tiểu Vũ ah, hay chúng ta đổi xưng hô đi"

" Đổi cái gì? Đồ ngốc?"

" Ví dụ nhưng lão công hoặc anh yêu, tớ sẽ gọi cậu là lão bà, baby...."

" Không gọi" Lưu Vũ từ chối dứt khoác, tai nhỏ hồng hồng.

" Đi mà màaaaa....gọi anh cũng được.." Châu Khả Vũ dụi mặt vào người kia làm nũng không ngừng.

[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ