Warning : H ++ , ăn chay mời đi ra,
======
LV vặn vẹo thân dưới, mong thoát khỏi ma chảo của người kia.
CKV không để LV như ý nguyện, trực tiếp kẹp chặt chân không để cậu thoát. 2 ngón tên cho đến 3 ngón tay tiếp tục khoáy đảo bên trong tiểu huyệt xinh xắn.
- Uhm đừng mà.... LV rên rỉ trong mơ màng, miệng bị CKV lắp kín, ngực cũng bị cậu ta bóp nhéo đến xưng đau, phần thân dưới lại bị ngón tay ra vào không thương tiếc. Không chịu nổi được kích thích như thế, phần thân màu hồng kia xuất ra dịch trắng, cùng lúc LV hét lên trong cổ họng.
Trong cơn kích tinh, LV bị lật lại nằm úp lên giường, có gì đó to lớn còn rất nóng đang đặt lên mông cậu. Nhận ra đều bất thường, LV lấy hết sức bình sinh, vùng vẫy mà bò tới phía trước.
- Phập.... “A… Aha…”
LV bị CKV tóm lấy eo, trực tiếp đưa tiểu Kha đang cương cứng trực tiếp cắm vào.
- Ah đau đau quá... Cậu nức nở, cả người như bị tách làm đôi, cơn đau rát làm cậu chỉ biết vùng vẩy thoát khỏi.
- Tiểu Vũ ngoan, thả lỏng ra. Tiểu Kha sau khi vào nơi nhỏ hiệp kia trực tiếp cắm đến nơi sâu nhất, CKV kéo ép LV lại, thúc mạnh bạo, trong phòng chỉ còn nghe thấy tiếng luân động dâm mĩ vang lên
Bạch Bạch Bạch Phập....
Tiểu K mới đâm vào một nửa bị tiểu huyệt gắt gao hấp trụ, tiếp tục chen vào bị tiểu huyệt ấm nóng bao quanh.
- Ah lớn quá, không vừa đâu.... Mau lấy ra....
LV vừa đau vừa khóc, nước mắt trào ra, khóc đến hoa lê đái vũ.
CKV đỡ thắt lưng cậu, nhẹ nhàng hướng lên trên, lại thoáng rút ra một chút. LV áp lực không được rên rỉ.Đợi cho LV hơi thích ứng, CKV gầm lên tiếp tục luân động mạnh mẽ, khiến cho mông của cậu hiện lên những vệt đỏ nhưng bị đánh.
A a a a ~~~” LV giãy dụa muốn tránh ra, lại bị hai tay CKV gắt gao giữ chặt lấy, không thể không nhận toàn bộ tiến vào bên trong.Bên trong ấm nóng, làm CKV thoải mái đến điên cuồng, mặc kệ người ở dưới thân đã khóc đến sưng mắt.
- Thật sự không được… Thân thể cũng nói Lưu Vũ cậu sắp không được. Người này chỉ vừa mới đủ 18 tuổi, vì sao điêu luyện đến thế. LV sắp không trụ được, cảm giác khoái cảm ập đến khiến cậu vừa đau đớn vừa hưởng thụ, Phần thân người kia to lớn chạm đến điểm kia làm LV đánh mất lí trí còn sót lại, hùa theo người kia muốn làm gì thì làm.
“A a a ── ” CKV lại hung hăng cắn lên lưng, tay không nhàn rỗi nắm lấy đầu ti nhỏ ngắt nhéo đến thảm thương, tay còn lại bao lấy tiểu khả ái giữa chân LV xoa nắn lên xuống.
LV chịu không nổi kích thích sớm đã mất ý thức phóng thích khoái cảm.
Bọn họ từ tư thế ôm phía sau đổi thành LV bị ép phía dưới, chân đặt trên vai CKV, chân khác bị ép thành các tư thế dâm mĩ khác nhau.
CKV như hoá thú, điên cuồng ra vào, thấy đổi các tư thế khác nhau.
A… Không, a…”
CKV như tìm thấy điểm gì đấy, thô bạo cấm sâu. cảm giác tê dại làm LV không ngừng giãy dụa, thanh âm sớm khàn khàn: “Không cần…” khóc nức nở cầu xin tha thứ. LV bị hắn đâm chọc một trận co rút nhanh kịch liệt, thiếu chút nữa bức CKV bắn ra.
Người thanh niên cao lớn kia đẩy nhanh tiến độ, cắm rút hơn mấy chục cái trực tiếp phun vào trong, quá trình kéo dài mấy phút.LV cảm thấy tê dại, dường như có gì đó ấm nóng đang rót vào bụng cậu. LV khó chịu rên rỉ, vật to lớn được đưa ra ngoài
Tưởng chừng như đã kết thúc, CKV cúi đầu cắn cắn cánh môi LV, như phát cuồng hôn cậu, khiến đầu óc LV lại rơi vào trạng thái hoàn toàn thiếu dưỡng khí. Bàn tay to của CKV lại tiếp tục xoa nắn mông tròn, trên đó và vòng ép đang hiện rõ nhưng dấu đỏ hình ngón tay chói mắt.
- Ah ... Ưm không chịu nổi nữa....
- Một lần nữa thôi.... CKV trầm thấp hôn lên đôi tai đỏ của người nhỏ dụ dỗ.CKV lại đưa ngón tay thăm dò tiểu huyệt đã sớm sưng to, điều chỉnh nhịp độ mà tiếp tục thâm nhập.
“A… Aha…”
“Ư a…”
- Ưm ah... LV thừa nhận khoái cảm mà ngón tay CKV ở trong cơ thể mang lại, cơ thể vặn vẹo hùa theo.CKV rút ngón tay ra, đưa tiểu huynh đệ thô to của mình ở cửa vào, bắt đầu chậm rãi đâm chọc, cảm thụ vách tường kịch liệt co rút, một trận lại một trận khoái cảm dồn đến. LV lại nhịn không được hét lên mấy lần phóng thích dục vọng.
==========
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)
FanfictionLưu vũ thích Châu Kha Vũ từ ánh mắt đầu tiên vào năm 16 tuổi. Nhưng cái gọi là nhất kiến chung tình ấy đổi lại một kết cuộc chia đôi Truyện do thoả lòng đam mê ship cp bfzy của tác giả, không thích vui lòng lướt qua. Có ngược, có đua xe