Chương 28: Bỏ trốn

673 47 7
                                    

CẢNH BÁO: CÓ H nhẹ, AI ĂN CHAY VUI LÒNG ĐI QUA

========
















LV cứ vậy mà bị người kia làm đến 3h sáng.

Cả người đau nhức đến khi cậu khóc lóc xin tha CKV mới tạm tha.

Châu Kha Vũ ôm người vừa bị làm vào lòng, môi mỏng hôn lên trán, tay vuốt lưng, một tay khác lại xấu xa nắn bóp mông tròn dù tính khí đã bớt to lớn và lui ra ngoài.

" Kha Vũ, tớ muốn đi tắm"

LV dù cả thân bị khi dễ đến thảm thương nhưng không bỏ được thói quan sạch sẽ đến cưỡng chế, mặc kệ người kia vẫn còn đang nghịch mông cậu, âm thanh nỉ non vô lực

" Tớ ôm cậu đi"  CKV bế xốc người lên, ôm vào phòng tắm. Đây là xe cắm trại phòng tắm có chút nhỏ nên chỉ có thể giúp người kia vệ sinh sạch sẽ, lấy ra dịch đang còn trướng bụng LV. Phía dưới cậu non mềm  nên dù CKV cắm hơn 5 tiếng đồng hồ, luân phiên ra vào trong nhưng bên dưới lại chặt chẽ vô cùng, để một lát lại kẹp chặt lại như lần đầu.

CKV muốn dùng tay lấy ra, hai người ở trong phòng tắm nhỏ nên có chút chật trội. CKV chỉ có thể ôm người đã nhắm nghiền mắt vào lòng, một tay ôm mông một tay quen đường mò xuống vị trí quen thuộc ra vào lấy tinh dịch ra.

LV bị ngón tay cắm lại động tình, cả người mất sức nằm gọn vào lòng CKV miệng nhỏ đặt trên vai CKV lại rên rỉ câu nhân.

CKV  khổ sở lấy ra tác phẩm của mình, nhưng tiểu CKV lại vì tiếng rên rỉ nhỏ mà lại hừng hực muốn chiến đấu.

Phía dưới cuối cùng cũng sạch, nhưng LV mẫn cảm chỉ vì mấy ngón tay ra khoáy đảo mà cao trào, tính khí nhỏ hồng nãy giờ bị cọ trên cơ bụng đầy múi tiết ra dịch, làm nhầy nhụa.

CKV bế người lên ôm cổ mình, hai chân vắt lên hông. Cự vật to lớn lại cắm vào.

LV bị căm mở to mắt rên rỉ.

"Uhmmm uhmm ha ...."

Cả người lại lần nữa chìm vào dục vọng, nuông theo cảm xúc.

CKV thấy LV vẫn còn sức rên rỉ, lí trí đứt phanh hông tiếp tục luân động mạnh. 

Bạch Bạch Bạch.....

LV bị CKV đè ở phòng tắm ra 2 lần, lên giường lại tiếp tục bị đè phía dưới mà cắm tới sáng.

=====

Lúc LV tỉnh lại trời đã gần trưa, bên ngoài tuyết tiếp tục rơi, có chút dày.
Thân thể lại đau nhói khiến cậu chả muốn xuống giường.

Cậu thầm oán tên to xác kia lấy sức đâu mà hành cậu đến 5h sáng. Thậm chí khi đó có xu hướng muốn làm tiếp nếu không phải không ngất đi thì e rằng hôm nay bọn họ sẽ lên báo vì tội hoang dâm vô độ ở nơi công cộng mất. Dù nơi đây là ngoại ô nhưng chổ này thường có khách du lịch tơi hơn nữa tối qua còn có vài chiếc xe khác quanh đây, dù đậu cách xa bọn họ nhưng không chắc là không có ai để ý đến.

Lưu Vũ kéo chăn che mặt, thèn thùng nghĩ tới người kia lúc đầu ngoan ngoãn nghe lời thế nào lên giường toàn hoá thành sói thô bạo. Hừ hừ lần sau cậu mà cho Châu Kha Vũ chạm vào cậu liền đổi họ.

Nhắc tới Châu Kha Vũ, sau  tỉnh dậy đã đút đồ cháo trắng cho cậu, sau đó liền đi tìm ông chủ xe cắm trai trả xe.
Lúc quay về liền bắt gặp gương mặt trẻ con đang dỗi hờn nằm trên giường

Người thân dài nhanh chóng ôm bọc chăn vào lòng, nụ cười lấy lòng.

" Bảo bối khó chịu sao?"

" Châu Kha Vũ, lần sau tớ còn để cậu đè trên người tớ lần nữa tớ đổi họ"

" Vậy tớ để cậu "đè" lại được không?" Châu Kha Vũ không ngại mặt dày dụi dụi vào cổ người kia.

" Cậu...."

" À mà không sao, chúng ta làm thêm vài lần, cậu đổi thành họ tớ thế nào? Châu Lưu Vũ nghe có được không? Châu Kha Vũ cười trêu trọc tay nhéo má hờn dỗi

Lưu Vũ tức đến cạn lời, răng nanh nhỏ cắn lên bàn tay đang tác quái trên mình.

Châu Kha Vũ mặc kệ tiểu oa nhi đang căn mình, cảm giác có chút hưởng thụ không khí của bọn họ hiện giờ. Đột nhiên ánh mắt có chút chuyển đổi, như đang lên kế hoạch gì đó.

" Tiểu Vũ, chúng ta đi du lịch đi?"

Lưu Vũ vẫn còn đang cắn lên cánh tay cơ bắp để lại hình dấu răng nanh có chút nước bọt, có chút ngạc nhiên mở to mắt ngẩng đầu nhìn.

" Bây giờ đang là mùa đông mà. Hơn nữa Kiệt Ca....."

Hơn nữa Kiệt ca còn đang bận rộn như thế, cậu có vô tâm tới đâu cũng không thể bỏ đi chơi.

Châu Kha Vũ nhìn thấu từ trước tay xoa đầu nhỏ trấn an.

" Tiểu Vũ đừng lo, anh trai tớ hiện tại cũng bắt đầu giúp Tô Kiệt rồi, bọn họ sẽ giải quyết được vấn đề thôi, tớ cũng đã tìm luật sư giỏi tới giúp, hơn nữa cậu ở lại đây có chút nguy hiểm chi bằng chúng ta  ra nước ngoài một thời gian đợi mọi thứ tạm lắng rồi về."

Lưu Vũ nghĩ anh trai Châu Kha Vũ đúng là có quan hệ rất tốt với Tô Kiệt, chắc chắn sẽ ra tay giúp đỡ. Tô Kiệt cũng bảo cậu ra ngoài tránh đi vì sợ tới lúc nào đó Diêu gia ra tay từ cậu. Mấy ngày trước Tô Kiệt cũng trông rất hứng khởi bay sang nơi khác đàm phán với hải quan bảo cậu yên tâm.

Lưu Vũ vẫn lưỡng lự nhưng Châu Kha Vũ nhanh chóng dỗ lời ngon tiếng ngọt khiến tiểu bảo bối trong lòng cuối cùng cũng gật đầu.

Châu Kha Vũ mặc kĩ quần áo cho Lưu Vũ, lặp tức ôm người lên xe trở về thành phố lấy giấy tờ cùng quần áo, hai người sẽ đi trong hôm nay.

Lưu Vũ có cảm giác cậu đi từ biệt không những không chia tay mà còn làm việc kích thích trên xe. Sau đó lại nhanh chóng cùng người ra nước ngoài du lịch.

Trông như bỏ trốn theo người tình vậy.

[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ