Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy là lúc xế chiều nhưng chỉ có mình Tiểu Vũ trong căn phòng của mình. Người gây ra tất cả mọi chuyện lại biến mất như chưa từng đặt chân vào căn phòng.
Lưu vũ tỉnh rồi, ngồi thẩn thờ một lúc lâu sau đó lê lếch thân thể mệt mỏi vào phòng tắm.
Mọi thứ lại diễn ra như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Lưu Vũ hết đi học rồi lại về nhà khoá chặt tất cả cửa. Còn Châu Kha Vũ thì biến mất chẳng thấy tâm hơi, không đến lớp càng không xuất hiện trước mặt Lưu Vũ. Khi bạn bè trong lớp hỏi đến, Lưu Vũ chỉ bảo qua loa, lãng tránh vấn đề khiến mọi người càng nghĩ hoặc nhiều hơn.
Tiểu Vũ sau khi bị người nhà phát hiện vết tích ở cổ chỉ ởm ờ do tập luyện. Tô Kiệt thấy vậy dứt khoát cấm LV tới phòng tập múa, phải yên ổn ôn thi đại học.
Vài ngày sau Châu Kha Vũ ruốt cuộc cũng xuất hiện, không phải là tự nguyện mà là bị anh trai bắt về nhà. Nghe nói lúc ấy, anh trai CKV bắt gặp cậu ta đang nhảy nhót ở một quán bar. Anh trai của cậu ta sau khi phát hiện ra kì nổi loạn của CKV, đã kéo về đánh cho một trận. Tối hôm đó LV còn nghe thấy âm thanh đồ đặc vỡ nát từ nhà kế bên. Tô Kiệt nể mặt giao tình hai nhà, bảo LV khuyên nhủ CKV, nhưng LV còn một bụng oán khí, nhắm mắt làm ngơ, làm một mãnh nam an tĩnh ngồi ở trong phòng ôn bài tập về nhà.
Tầm 10h tối, sau khi hoàn thành bài tập, Tiểu Vũ đang nhâm nhi ly sữa, chuẩn bị rời khỏi bàn học đến phòng tắm. Thì kẻ không mời mà đến lại xuất hiện, mấy hôm nay do CKV không xuất hiện, LV nghĩ rằng người chắc đang cảm thấy ghê tởm vì ngủ cùng nhau - CKV lại xuất hiện ở trước cửa phòng ngủ.
Lần này cậu ta không vào bằng cửa sổ ban công, mà là trực tiếp bước vào từ phòng ngủ.
- " Tiểu Vũ" CKV mặc một chiếc áo hoodie màu đen đỏ, chiếc quần bò dài ôm sát đôi chân dài 1m16, gương mặt mang chút lãng tử, nhưng trên khoé môi còn có vết thương rỉ máu, chắc là hồi nãy bị anh trai đánh, ánh mắt lúng túng nhìn Tiểu Vũ đang ngồi ở bàn học góc phòng.Lưu Vũ vốn muốn đứng tên khoá cửa phòng ngay lập tức lại bị người thân cao chặn lại, hai tay dài kẹp lại bả vai nhỏ.
- " Khoan đã, Tiểu Vũ... Không Lưu Vũ tớ muốn nói chuyện cùng cậu" CKV lắp bắp, tay chân cũng không kìm lại sức lực.
- " Đi ra ngoài" Lưu Vũ vùng vẩy, sợ cậu ta lại nổi điên mà lại đè cậu. Hôm nay Tô Kiệt ở nhà, nếu biết chuyện không nên này xảy ra trong phòng ngủ em trai yêu dấu, chắc chắn sẽ xảy ra án mạng.Châu Kha Vũ thấy người hoảng loạn, lặp tức dùm lực mạnh hơn.
- "Lưu Vũ tớ xin lỗi, tối hôm đó là tớ không hiểu chuyện, tớ không nên cưỡng ép cậu. "
- " Mau buông ra" hai bả vai truyền đến cơn đau làm Tiểu Vũ còn chẳng nghe rõ người kia nói gì.
- " Không, Lưu Vũ tớ sai rồi, là tớ không đúng, tối đó là do tại cậu không đến nên mới uống nhiều rượu mà giận dỗi ...."
- " Châu Kha Vũ, đừng cậu đang đổ lỗi cho tôi sao" Cơn oán hận của Lưu Vũ lại bùng chảy, phải mạnh mẽ như thế nào khi người mà mình thích bỏ đi không thấy tăm hơi sau khi cưỡng ép lên giường, cơn đau đớn từ thân thể cho đến trái tim quặn đau từng cơn. Kẻ đầu xỏ lại đổ lỗi là do mình cơ chứ.
- " Không, không phải cậu đừng hiểu lầm, xin lỗi tớ sẽ bù đắp cho cậu"
- " Cậu bù đắp, bù đắp cái gì cơ"
- " Cậu muốn cái gì, tớ điều sẽ cố gắng có được không?"
- " Cái gì cũng được sao?"
- " Phải, cái gì cũng có thể" CKV như vớ được công rơm, điên cuồng gật đầu , mừng rỡ nhìn xuống người nhỏ con hơn. Vì dừng sức nên cổ áo ngủ của LV lộ ra xương quai xanh với những vết hôn đã mờ. CKV có chút mất tập trung, gật đầu lại lắc đầu điên cuồng.
- "Châu Kha Vũ, chúng ta đừng làm bạn nữa" Lưu Vũ đột nhiên ngẩng cao đầu, xem đi kêu ngạo như thế, người chấm dứt cái mối quan hệ chết tiệt này là tôi.
- " Không, không thể chúng ta đã quan hệ với nhau làm sao có thể...." Châu Khải Vũ túm chặt vai người nhỏ con, lắc lư trong cơn hoảng loạn muốn cưỡng chế người kia lần nữa.RẦM
- " NGỦ CÁI GÌ CƠ" Cánh cửa phòng bổng chốc mở toang, Tô Kiệt nắm chặt nắm tay nổi gân đứng trước cửa phòng gầm lên, phía sau là anh trai Châu Kha Vũ đang đưa tay đỡ . Bảo bối của anh ta vẫn chưa đủ 18 tuổi, thằng ranh con kia dám làm đều tày trời này.Cả người trong phòng nhanh chóng tách ra, LV hoảng sợ chạy lại túm chặt cánh tay của Tô Kiệt.
- "Châu Kha Vũ mau mau đi đi".... Lưu Vũ vừa hoảng vừa khóc dùng sức lực lớn nắm lại anh họ đang muốn xong đập nát mọi thứ kia. Anh trai của CKV cũng phụ nắm lại Tô Kiệt, ra hiệu cho người thân cao rời đi.Nhưng mà Châu Kha Vũ lại như không nghe không nhìn thấy, đứng bất động nhìn Tô Kiệt xông đến đấm đá. Mặc cho Tô Kiệt ra tay tàn nhẫn,
Gia đình hai bên biết chuyện Châu Kha Vũ đây rượu làm càng, Châu Kha Vũ lại càng đáng hận hơn thừa nhận trước mặt mọi người chuyện đầy rượu cưỡng ép, còn súyt bị Tô Kiệt lại xông lên đánh chết cậu ta. Mọi thứ lại càng náo lớn hơn bao giờ. Châu Kha Vũ và Lưu Vũ bị tách khỏi. Châu Kha Vũ sau khi bị giam lỏng được ba mẹ Châu đưa đến biệt thự riêng ở ngoại thành cho đến kì thi đại học bắt đầu mới được quay lại trường thi. Còn Lưu Vũ được Tô Kiệt giám sát 24/24, một ngày không một kẻ hở.
Châu Kha Vũ sau thời gian bị giảm lỏng vốn tưởng rằng khi tới kì thi đại học, cậu ta sẽ được gặp lại Lưu Vũ. Bọn họ đã cùng nhau ghi nguyện vọng đến đại học A.
Vậy mà, trong suốt những ngày thi đại
học, Châu Kha Vũ không hề nhìn thấy Lưu Vũ. Hỏi bạn bè trong lớp mới biết thì ra, từ sau khi cậu bị giảm lỏng, Lưu Vũ không hề tới trường học.Trong cơn hoảng loạn, Châu Kha Vũ dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới nhà của LV. Chiếc vườn nhỏ đầy cỏ cây hoa lá trước kia trở nên bộn bề với lá cây khô không ai quét dọn, cánh cổng khoá chặt.
Châu Kha Vũ điên cuồng nhấn chuông, hi vọng có ai đó ra mở cửa.
Nhấn tới nổi hàng xóm xung quanh không chịu được mà xuất hiện dập tắt hi vọng của Châu Kha Vũ nhà họ Lưu đã chuyển về An Huy 2 tuần trước, Lưu Vũ đã được Tô Kiệt đem ra nước ngoài du học.Châu Kha Vũ vẫn còn chưa kịp nói thích Lưu Vũ.
Hai người cứ vậy mà bỏ lỡ nhau, mãi cho đến khi mười năm sau vẫn không thể nói rõ được tình cảm ngây ngô của thời niên thiếu.
=======
Tâm sự tí
Thật ra truyện là do tui đang trong thời kì hooc môn trẻ chow phát ra do bị sếp hỏi thăm nhiều lần vào cuối tháng mà viết ra.Chuyện xưa của tui chính là vậy, t với bạn thân con trai t cũng là thân kề thân, tay trong tay ( trong sáng đấy) nhưng mà không ai mở lời trước nên thành ra tốt nghiệp bad end tới giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)
FanfictionLưu vũ thích Châu Kha Vũ từ ánh mắt đầu tiên vào năm 16 tuổi. Nhưng cái gọi là nhất kiến chung tình ấy đổi lại một kết cuộc chia đôi Truyện do thoả lòng đam mê ship cp bfzy của tác giả, không thích vui lòng lướt qua. Có ngược, có đua xe