Tui suy nghĩ kĩ rồi, t vẫn nên đi con đường thủy tinh, văn ngọt ngào gì đó không hợp với t.
========
Mấy người hôm nay, Châu Kha Vũ ở bên này hoàn toàn không biết việc Tô Kiệt đang làm. Chỉ nhắn nấy tin hỏi thăm dù không nhận được hồi âm cũng không dám xuất hiện trước mặt anh em họ vì sợ làm phiền giây phút đoàn viên. Còn vui vui vẻ vẻ chuẩn bị kế hoạch theo đuổi ra sao, kế hoạch đi du lịch như thế nào.
Châu Kha Vũ lại chạy xe đến phía dưới nhà Lưu Vũ, còn mưa cả bánh kem và hoa hồng, tâm tình vui vẻ muốn ở cùng Lưu Vũ lại phát hiện người đã dọn đi hôm qua. Có chút hụt hẫng, Châu Kha Vũ đón Lưu Vũ dọn đến sống cùng anh họ.
Châu Kha Vũ gọi điện thoại nhiều lần cho Lưu Vũ, lại nhận ra số điện thoại của mình đang bị đối phương cho vào sổ đen. Hắn hốt hoảng rồi, không phải mấy hôm trước cả hai đều tốt sao, chẳng lẽ Tô Kiệt lại nói gì đó. Không được phải tìm Lưu Vũ giải thích.
Vừa định tìm người hỏi thăm địa chỉ nhà Tô Kiệt, Châu Kha Vũ lại nhận được điện thoại của Lưu Vũ.
" Châu Kha Vũ, là tớ"
Lưu Vũ phân vân rất lâu ruốt cuộc cũng không nhịn được, gọi điện thoại lại cho người kia.Châu Kha Vũ mừng rỡ, giọng chót hào hứng mang chút nũng nịu.
" Tiểu Vũ, sao cậu lại không bắt máy, tớ còn tưởng cậu giận tớ"
" ừm.... Điện thoại tớ bị hỏng" Lưu Vũ bịa một lí do qua loa.
" Không sao, tớ cùng cậu đi mua điện thoại mới, phải rồi hiện tại cậu ở đâu, tớ muốn gặp cậu"
Châu Kha Vũ mỉm cười tay xoa xoa lên vô lăng, mong chờ nghe tiếng người kia bên đầu dây.
" Tớ ở nhà của Kiệt ca"
" Vậy cậu đợi tớ, tớ chạy đến ngay"
" Không cần Châu Kha Vũ, chúng ta hẹn nhau ở đâu đó đi"
" Được, cậu muốn ở đâu, nhắn địa chỉ cho tớ có được không"
" Được" Lưu Vũ có chút chột dạ, định tắt máy điện thoại thì nghe được tiếng thì thầm từ đầu dây bên kia.
"Tiểu Vũ, tớ rất nhớ cậu"
Lưu Vũ nghe xong im lặng cúp máy, không cho mình phát ra tiếng nức nở, câu nói kia của Châu Kha Vũ đang bào mòn ý nghĩ muốn chấm dứt quan hệ của Lưu Vũ, nội tâm vang lên sự kháng cự mãnh liệt.
Lưu Vũ cảm động những việc Châu Kha Vũ làm cho mình, từ lúc cậu trở về biết bao chuyện xấu xảy ra, người xuất hiện đúng lúc cậu cần chính là Châu Kha Vũ, từ lúc Châu Kha Vũ nỉ non giải quyết khúc mắc kia cho đến sự chu đáo tỉ mỉ cua người kia, Lưu Vũ thật sự buông xuống phòng bị của trái tim. Nhưng nói đến việc yêu đương lần nữa, cậu lại chần chờ. Tốt nhất vẫn nên nói rõ ràng một lần.
Châu Kha Vũ đón Lưu Vũ tại một trạm xe bus cách nhà cũ của cậu 15p chạy xe. Nhìn thấy người kia, mặc một chiếc áo khoác màu bạc dài bên trong có lớp bông trắng, nhìn có chút lớn sợ với thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng nổi bật giữa chốn đông người, tâm tình của Châu Kha Vũ có chút nhộn nhào, nhanh chóng an bài người vào trong xe, bật máy sưởi ấm áp tránh cho Lưu Vũ bị cảm lại lần nữa, ừm trông có sức sống hơn, má sữa vẫn còn, nhìn tới nhìn lui một hồi, mới từ bỏ.
" Tiểu Vũ có lạnh không" Châu Kha Vũ kéo hai tay nhỏ đang rút vào trong áo lông đưa lên miệng thổi.
" Ưm.... Không lạnh" Lưu Vũ lắc đầu nhỏ, tay có chút nhột.
" Cậu đã ăn gì chưa? Chúng ta cùng đi ăn nhé"
" Châu Kha Vũ tớ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)
FanfictionLưu vũ thích Châu Kha Vũ từ ánh mắt đầu tiên vào năm 16 tuổi. Nhưng cái gọi là nhất kiến chung tình ấy đổi lại một kết cuộc chia đôi Truyện do thoả lòng đam mê ship cp bfzy của tác giả, không thích vui lòng lướt qua. Có ngược, có đua xe