Chương 26: Trong xe (H)

818 45 2
                                    

CẢNH BÁO: CÓ H, AI KHÔNG THÍCH VUI LÒNG QUẸO ĐI

========
Tuyết bắt đầu rơi nặng hạt hơn, nhưng còn chẳng làm ảnh hưởng tới tâm trạng đang vui sướng của Châu Kha Vũ.

Lưu Vũ vậy mà đống ý rồi.

" Tiểu Vũ, vậy chúng ta bây giờ là người yêu đúng không" Châu Kha Vũ lại cúi người xuống, muốn hôn lên đôi môi châu nhỏ.

" Ừm" Lưu Vũ dùng hai tay chặn lại cái miệng đang có ý định xấu, giờ có rất nhiều người ở ngoài, hai nụ hôn lúc nãy e rằng đã bị người khác nhìn thấy làm cậu xấu hổ.

" Được không hôn, lát nữa hôn" Châu Kha Vũ cắn nhẹ lên bàn tay nhỏ đang bịt miệng mình, âm thanh có chút gian xảo nhìn người đang đỏ mặt tai hồng trong lòng.

" Lát nữa cũng không được"

" Cậu nỡ từ chối tớ sao" Châu Kha Vũ ôm siết người vào lòng, âm thanh mang chút nũng nịu, lại dùng má của mình áp lên đỉnh đầu người kia mà dụi.

" Tiểu Vũ, tuyết rơi rồi, vào trong xe ngồi một lát có được không"

" Uhm" Lưu Vũ cũng có chút lạnh, lặng lẽ rút vào trong lòng thêm.

Châu Kha Vũ bế người vào trong xe, chiếc xe cắm trại khá lớn, ít nhất là đầu Châu Kha Vũ không đụng trần xe.

Bên trong được trang trí bằng gỗ, không gian vừa thoải mái vừa sang trọng.

Châu Kha Vũ ôm cục khăn tròn trong lòng đến chiếc giường màu trắng phía trong cùng, trên đầu còn trang trí hai chiếc đèn ngủ phát sáng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Châu Kha Vũ ôm cục khăn tròn trong lòng đến chiếc giường màu trắng phía trong cùng, trên đầu còn trang trí hai chiếc đèn ngủ phát sáng. Giúp người kia tháo khăn và áo khoác có vướng tuyết, đem chăn đắp lên.

" Tiểu Vũ, quần áo tớ có chuẩn bị, cậu tắm nước nóng rồi nghĩ một chút. Tớ ra ngoài dọn dẹp môt lát, cậu đừng ra ngoài lung tung có biết không?" Giọng nói trầm ấm vang lên, Châu Kha Vũ hôn nhẹ lên trán người kia dặn dò.

" Ừm" Lưu Vũ ngoan ngoãn gật đầu.

Châu Kha Vũ nhìn một lượt, mới an tâm ra ngoài dọn đồ đạc lúc nãy.

=====

Lưu Vũ sau khi tắm xong, mắc chiếc áo len màu xanh, ngoan ngoãn rúc vào trong chăn ấm, mắt lim dim muốn ngủ.

Châu Kha Vũ lúc quay lại đã thấy tiểu khả ái đã ngủ mất. Hôm nay chắc là phải ngủ lại xe cắm trại rồi, sau khi đi tắm xong, Châu Kha Vũ rón rén bước lên giường, ôm lấy lưng người đang ngủ. Hôm nay dù sao cũng là ngày chính thức xác nhận quan hệ, tâm tình vui sướng nhìn ngắm gương mặt say ngủ trong lòng.

[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ