CẢNH BÁO: CÓ H, AI KHÔNG THÍCH VUI LÒNG QUẸO ĐI
NGỌT CHO NHIỀU SAU NÀY NGƯỢC CHO NGON =))))
Châu Kha Vũ và Lưu Vũ mua vé máy bay hạng thương gia bay đến Thái Lan rồi lại lên máy bay nội địa bay đến đảo Phuket.
Lưu Vũ cả người mệt mỏi chỉ có thể do lao lực quá độ nên trong suốt hành trình an tĩnh mà ngủ. Châu Kha Vũ dính như trẻ con không rời nữa bước.
Lúc rời sân bay, Châu Kha Vũ như băng keo dán dính người Lưu Vũ, còn ngang nhiên ôm người nhét vào xe đã thuê, Lưu Vũ tưởng bọn họ chạy xe tới khách sạn nhưng Châu Kha Vũ lại nói bọn họ tới một khu biệt tư nhân.
Phuket đúng là hòn đảo xinh đẹp, Trái ngược với dòng người tấp nập ở phía trên, phía dưới bãi biển chim hải âu bay lượn, những hàng dừa xanh cao, bờ cát dài, những làn nước xanh thăm thẳm theo cơn gió vỗ sóng vào bờ.
Lưu Vũ vẫn còn mặc áo mùa đông, cậu mở cửa sổ xe ra, hóng từng cơn gió đảo phả vào mặt.
Châu Kha Vũ nhìn người kia đang vui vẻ cũng vui vẻ theo, nhưng con ngươi lại loé lên một chút tia gian xảo. Châu Kha Vũ quẹo vào một con đường tư nhân khác, phía dưới đường là bờ biển, bên phía kia có một bãi đỗ xe chuyên dụng cho khách du lịch dùng để dừng xe lại hóng mát, hiện tại có vắng tanh không có xe đậu. Châu Kha Vũ bẻ tay lái quẹo vào khu đỗ xe, lựa chổ xa nhất cạnh hàng dừa lớn.
Lưu Vũ nghĩ Châu Kha Vũ muốn dừng xe lại cho cậu hóng mát, hớn hở cở áo khoác, muốn mở cửa xe. Nhưng lại bị bàn tay lớn chặn lại, cửa xe cũng không mở được.
" Kha Vũ, sao vậy"
Lưu Vũ khó hiểu nhìn Châu Kha Vũ đang mặt này gian xảo kế bên.
" Tiểu Vũ, đã khoẻ chứ?"
Châu Kha Vũ mỉm cười, giúp Lưu Vũ kéo áo khoác ngoài ra sửa sang lại quần áo.
" Khoẻ, đã hết mệt rồi!"
Lưu Vũ gật đầu thành thật, ngây ngô không biết nguy hiểm cận kề.
" Tiểu Vũ, nhìn xem cảnh đẹp như thế chúng ta làm một số việc kích thích đi?"
" Việc gì, leo núi sao?" Lưu Vũ nghĩ ở Phuket bộ môn leo núi cũng được yêu thích.
" Không, đua xe" Châu Kha Vũ híp mắt , kéo tay nhỏ hôn, từng bước dồn sát người bên cạnh vào góc.
Lưu Vũ nhận ra hơi thở nguy hiểm, nép người run rẩy.
" Xe gì... Gì cơ"
" Xe " chấn"" Châu Kha Vũ không kiên nhẫn, trực tiếp đè người xuống hôn.
Tay nhanh nhẹn lột sạch quần áo vướng víu mặt kệ người bên dưới kêu la.Huhu Lưu Vũ còn muốn đi chơi ai muốn chơi xe " chấn" với tên trâu bò Châu Kha Vũ chứ. Biết vậy nên nói không khoẻ rồi. Nhưng ở đây là Thái Lan còn ở trên đảo lở có người thấy thì sao. Lưu Vũ run rẩy nhưng suy nghĩ nhanh chóng bị lắp đầy tình dục
=======
CKV thuê một chiếc xe hiện đại, có thể điều chỉnh mui trần, kính xe một chiều,hàng ghế phía sau có thể điều chỉnh thành một cái giường thu nhỏ, rất thích hợp làm chuyện xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BFZY]Thời gian của chúng ta( Hoàn)
FanfictionLưu vũ thích Châu Kha Vũ từ ánh mắt đầu tiên vào năm 16 tuổi. Nhưng cái gọi là nhất kiến chung tình ấy đổi lại một kết cuộc chia đôi Truyện do thoả lòng đam mê ship cp bfzy của tác giả, không thích vui lòng lướt qua. Có ngược, có đua xe