Chương 3

16 1 0
                                    

Tại Phong Tây cổ đạo, một nam một nữ đứng đối diện nhau, cả hai đều im lặng nhìn chằm chằm đối phương, khung cảnh vừa yên bình vừa lãng mạn. Hai người đứng cách nhau một bãi quái nhưng lại giống như không có gì chia cắt được họ, trong mắt chỉ có hình bóng người kia.

Thật ra ở nơi nào đó, họ đang đấu khẩu không ngừng, nói đến mức thở hồng hộc, đến mức sùi bọt mép vẫn chưa đàm phán xong...

[Mật] Phù Đồ : Trên diễn đàn không phải có video hướng dẫn cách qua ải sao?

[Mật] Thệ Thủy Niên Giai : "Yêu Họa Loạn Thế" đã cập nhật phiên bản mới hai tuần trước, ải boss 90 cũng đã thay đổi rồi.

[Mật] Phù Đồ : Vậy thì xin lỗi, tôi cũng không biết, anh có thể đi tìm người khác.

[Mật] Thệ Thủy Niên Giai : Nếu tôi trả 10000 ngọc thì sao?

"Yêu Họa Loạn Thế" gồm những đơn vị tiền tệ trong trò chơi như sau : Ngọc là đơn vị tiền được quy đổi từ tiền bên ngoài nạp vào, Ngọc có thể mua được bất kì thứ gì trong trò chơi này, đây cũng là đơn vị tiền quyền lực nhất trong trò chơi, tiếp theo là Bạc, Bạc là đơn vị tiền dùng để trao đổi vật phẩm giữa những người chơi với nhau, cuối cùng là Ngân Phiếu, Ngân Phiếu là tiền dùng để mua những vật phẩm linh tinh dùng để hỗ trợ nhân vật như thuốc, thức ăn, vé hồi sinh...

Túc Mạch Dao nghe nói đến tiền, không nhịn được trong lòng rung động.

[Mật] Phù Đồ : Đại thần à, anh hỏi vấn đề này thì chắc anh cũng đủ yêu cầu để qua ải 90 rồi phải không? Thay vì hỏi tôi anh có thể trao đổi với các đại thần khác mà...

[Mật] Thệ Thủy Niên Giai : 15000 ngọc?

Túc Mạch Dao "..."

CMN đủ ngắn gọn xúc tích đấy...

Bộ người giàu giải quyết vấn đề đều chỉ cần đập tiền, đập tiền, đập tiền là được à?

[Mật] Phù Đồ : Làm người phải có đạo đức, anh đừng có ép buộc tôi nữa...

[Mật] Thệ Thủy Niên Giai : 20000 ngọc?

[Mật] Phù Đồ : Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, thành giao!

[Mật] Thệ Thủy Niên Giai :...

Đạo đức vừa nói trước đó đâu rồi?

Mà thôi, dù sao cũng không phải hắn trả tiền.

Hai người nhanh chóng kết giao hảo hữu, Thệ Thủy Niên Giai dẫn Túc Mạch Dao đi đến thành Kim Lăng, bên trong tửu lầu lớn nhất thành có một đội ngũ đang chờ sẵn.

Túc Mạch Dao âm thầm đánh giá những người này, một đội hình công thủ toàn diện đầy vững chắc.

Một Giáp sĩ, một Pháp sư hệ hỗ trợ, một Mục sư và một Thích khách. Nhưng đáng tiếc đội hình này lại thiếu sát thương vật lý tầm xa, mà muốn vượt ải boss 90 thì sát thương vật lý tầm xa là quan trọng nhất.

Một đội hình chỉ có 5 thành viên, không thể thêm vào một Cung thủ được...

Vẫn có thể không cần Cung thủ nhưng ngươi phải đủ mạnh...

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ