Chương 4

16 1 0
                                    


Ba ngày liên tục cắm mặt vào "Yêu Họa Loạn Thế", cuối cùng Túc Mạch Dao cũng kéo nhân vật [Phù Đồ] lên được cấp 60.

Mỗi ngày của cô chỉ có chạy trốn, đứng góc lag đánh quái, chạy trốn, lủi vào khu an toàn...

Biết làm sao được, đám người chơi kia đều vì danh vọng mà muốn đè cô ra đánh một trận, một trận đã còn nhẹ, bọn họ còn hận không thể luân bạch cô luôn kìa...

Túc Mạch Dao nhận nhiệm vụ phụ đi hái dược thảo, may mắn địa điểm nhiệm vụ kia khá gần khu an toàn, nếu có người đến cô vẫn vắt chân lên cổ chạy kịp.

Thầy thuốc chủ yếu là thu thập dược thảo rồi làm thành thuốc, nếu như lấy được hạt giống thì cũng có thể trồng dược thảo.

Dược thảo cũng chia thành nhiều cấp độ. Cấp độ 1,2 chính là loại máu tầm trung có thể mua được ở bất kì quầy thuốc hệ thống nào, trên chợ cũng không ít người bán. Dược thảo cấp 3 thì ít xuất hiện trên chợ hơn, bởi vì nó chỉ có thể rơi ra khi tiêu diệt boss qua màn. Dược thảo cấp 4, 5 có thể hồi máu tức thì đồng thời mỗi giây tăng thêm % máu nhất định, hơn nữa nó còn có khả năng xóa trạng thái bất lợi cho bản thân. Dược thảo cấp 6,7 có hiệu quả hệt như kĩ năng của một pháp sư hỗ trợ, có thể gia tăng thực lực cho người chơi, đẩy các chỉ số lên cao đến chóng mặt. Dược thảo cấp 8,9 phải nói như thể thuốc trường sinh, có thể giúp người chơi bất tử trong một khoảng thời gian nhất định, đồng thời giúp đồng đội được hưởng một số lợi ích như tăng vật công, tăng phòng thủ, tăng sát thương...

Túc Phù Tô tuy rằng chọn Thầy thuốc nhưng lại không mấy để tâm, hiện tại [Phù Đồ] chỉ có thể chế ra dược thảo cấp 1,2 mà thôi, Túc Mạch Dao suy ngẫm, có lẽ cô nên nâng cao nghề nghiệp phụ lên một chút.

Sau khi hái xong dược thảo nhiệm vụ giao, Túc Mạch Dao nghe tiếng bước chân hướng về phía bên này, cô lập tức triệu hồi Tuyết Liên Báo, chuẩn bị bỏ chạy.

[Phụ cận] ??? : [Phù Đồ], có thể nói chuyện một chút không?

Túc Mạch Dao vội vàng dừng động tác, nhìn sang người vừa mới xuất hiện.

Là một nam Cung thủ...

Chưa từng gặp người này trước đây, hắn lại không giống có ác ý lắm nên trạng thái căng thẳng của Túc Mạch Dao hơi dịu xuống.

[Phụ cận] Phù Đồ : Có thể!

Hai người lại thêm hảo hữu, Túc Mạch Dao cảm giác hình như khung cảnh này rất quen...

[Mật] Mặc Tử Thiên : Tôi nghe nói cô biết cách qua ải boss lv90.

Túc Mạch Dao "..."

Lại đến nữa!!!

[Mật] Phù Đồ : Cậu nghe được từ đâu thế?

[Mật] Mặc Tử Hiên : Ỷ Thiên Lâu đều đồn ầm lên cả rồi.

Ỷ Thiên Lâu là bang phái hạng nhất của sever này...

[Mât] Phù Đồ : Cậu là người của Ỷ Thiên Lâu?

[Mật] Mặc Tử Hiên : Không phải, tôi là người của Tuyệt Tình Cốc.

Túc Mạch Dao "..."

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ