Sau khi chia tay đồ đệ ở bản đồ Phong Tây Cổ Đạo, [Thần] lúc này đã lên level 50 rồi, chẳng mấy chốc sẽ đạt được yêu cầu cô đề ra thôi.
[Mật] Phù Đồ : Hôm nay tới đây thôi, tôi có việc đi trước.
[Mật] Thần : Tạm biệt sư phụ.
Túc Mạch Dao "..."
Vẫn ngoan ngoãn như trước...
Nếu không phải đã từng nghe giọng của hắn, Túc Mạch Dao không nghĩ người ngoan ngoãn đáng yêu như thế này mà lại là con trai...
Mà sự thật thì vẫn là sự thật, tuy chỉ có vài âm đơn ít ỏi nhưng cô vẫn xác định rõ rõ ràng ràng giới tính của tiểu đồ đệ.
Túc Mạch Dao gửi một tin nhắn đến cho [Huyết Vũ], muốn nói với hắn hiện tại có thể vượt ải, lại phát hiện tên đối phương một màu xám xịt, đây là trạng thái đang offline.
Cô hơi nhíu mày, vẫn để lại một tin nhắn chờ, còn bản thân thì hẹn Túc Phù Tô qua ải level 90.
Đội hình của Túc Phù Tô yếu hơn so với hai đội trước nên qua ải có chút vất vả, làm đi làm lại mãi đến lần thứ 3 mới thành công.
Cả đội của Túc Phù Tô cảm ơn Túc Mạch Dao rối rít, cũng coi như đã tin tưởng lời đồn kia. Bọn họ còn chịu bỏ ra một số tiền xem như là phí qua ải.
Túc Mạch Dao cũng không từ chối, tự nhiên có tiền ngu sao không nhận.
Vừa chia tay Túc Phù Tô thì tổ đội của [Huyết Vũ] cũng tới, thế là cả bọn bắt đầu hành trình mới.
Boss 100 lần này thực sự rất khó nhằn, có nhiều thứ mà Túc Mạch Dao chưa gặp bao giờ, cả đội phải mất cả buổi sáng mới nghiên cứu ra cách qua ải.
[Nhóm] Phù Đồ : Cũng đã trưa rồi, mọi người nghỉ ngơi thôi, buổi chiều hẳn quay lại.
[Nhóm] ??? : Vậy thống nhất hai giờ chiều nhé, sớm hơn nữa tôi không online được.
[Nhóm]??? : Được!
[Nhóm] ??? : Quyết định vậy đi, ai đến trễ phải kêu gâu gâu!
Từ lần Túc Mạch Dao dẫn bọn họ thoát khỏi mê cung Huyền Thành, thái độ của những thành viên trong đội này với cô rất khác, có lẽ là bọn họ đã biết tôn trọng người khác hơn một chút rồi.
Túc Mạch Dao ngồi trước bàn làm việc, trước mặt là một ly cà phê nóng, ngón tay tinh tế cầm bút viết từng dòng thẳng tắp.
Qua một lúc lâu sau, sau một loạt đáp án âm thì cô cũng tìm được một kết quả là số dương, Túc Mạch Dao thở ra một hơi mệt mỏi.
Nhìn lên đồng hồ, hơn mười hai giờ một chút, cô quyết đoán đi ngủ một giấc, lấy sức chiều chinh chiến cùng đám người kia.
Đúng giờ hẹn mọi người có mặt đầy đủ, vẫn phương thức như cũ, [Huyết Vũ] sẽ mở chế độ ghi hình, Túc Mạch Dao hướng dẫn còn hắn chỉ đạo.
Boss lần này tên là Mạnh Bà, ban đầu khi vào bản đồ người chơi tưởng chừng sẽ không có gì khó, chỉ cần đánh cho boss hết máu là được. Nhưng đến khi boss còn nửa thanh máu, Mạnh Bà sẽ triệu hồi một đám npc kỹ nữ ra quấn quít lấy người chơi, khi thì cầm chân khi thì gây choáng, rồi lại hút máu...Tổ đội của [Huyết Vũ] luôn bị đám npc này quấn đến chết, hoàn toàn không thể tránh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
Hài hướcNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.