Chương 7

11 1 0
                                    

Dạo gần đây có sự kiện nào gây chấn động "Yêu Họa Loạn Thế"?

Đương nhiên là account cao thủ hạng sáu bảng xếp hạng phái Cung thủ [Lục Mộ Ngôn] vừa mới đổi chủ, chủ mới đã đổi tên thành [Mục Dao], từ nay về sau [Lục Mộ Ngôn] hoàn toàn biến mất trên giang hồ, chỉ còn lại [Mục Dao].

Đương nhiên là "Tà giáo đệ nhất yêu nữ" [Phù Đồ] đã gia nhập bang phái mới "Nữ Nhi Quốc". "Nữ Nhi Quốc" chỉ là một bang phái nhỏ, do [Thanh Tâm Quả Dục] gây dựng, bang phái chỉ mới có hơn mười thành viên, thành viên giống như tên bang hội, toàn bộ đều là nhân vật nữ và chỉ nhận nhân vật nữ.

Đương nhiên là [Mục Dao] vậy mà lại quen biết với [Phù Đồ], quan hệ giữa hai người họ rất tốt, thậm chí nhiều lần [Phù Đồ] bị đuổi giết đều được [Mục Dao] ra mặt giúp đỡ. Tin đồn bát quái giữa hai người càng lúc càng nhiều nhưng người trong cuộc lại giống như không hề quan tâm, không hề để lọt ra tiếng gió nào.

Túc Mạch Dao đối với những chuyện gần đây hoàn toàn không để trong lòng, cô đang bận giao lưu với bang hội mới, tuy cô đã gia nhập bang hội này được hai ngày rồi nhưng mọi người vẫn tràn ngập hứng thú, thắc mắc đủ mọi thứ trên trời dưới đất.

[Bang] Bảo bối nhỏ : [Phù Đồ] tỷ tỷ [Mục Dao] thực sự là em gái chị sao?

[Bang] Phù Đồ : Đúng vậy, nếu mọi người không chắc chắn, có thể đi hỏi [Mục Dao] một lần nữa.

[Bang] Thanh Tâm Quả Dục : Hóa ra là thế.

[Bang] Đao phủ : Mẹ nó, tôi đã giải thích với đám người kia mà bọn họ không tin!

[Bang] Hera nữ thần : Đám nữ nhân bệnh hoạn kia thật đáng sợ, dám tìm tới lãnh địa bang chúng ta!

Túc Mạch Dao nhìn đoạn hội thoại trong bang cười mà không nói, từ ngày đầu cô gia nhập bang hội thì đã có giải thích qua mối quan hệ giữa cô và Túc Phù Tô, đám người này hiển nhiên không tin nhưng sau khi đích thân Túc Phù Tô xác nhận, cũng nói rõ lý do tại sao account [Lục Mộ Ngôn] đổi tên thành [Mục Dao], bọn họ mới xem như hiểu rõ.

Nhưng hai người lại không nói ra sự thật account [Phù Đồ] cũng đã sớm đổi chủ...

Sau đó lại có một vấn đề khác phát sinh, chính là một bộ phận người chơi nữ tự nhận là fan cuồng của [Lục Mộ Ngôn] đến tìm Túc Mạch Dao sinh sự, cho dù có giải thích đến sùi bọt mép bọn họ cũng không chịu thông.

Bây giờ ra khỏi thành đều phải cảnh giác cao độ, thời thời khắc khắc đều có người muốn lấy mạng nhỏ của cô.

Túc Mạch Dao đi đến Huyền Thành, nơi này giống như một mê cung nhỏ, gồm có chín tầng, mỗi tầng có ba bản đồ, lối lên tầng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện đâu đó trong ba bản đồ này. Huyền Thành mỗi một ngóc ngách đều có quái, lên càng cao thì level quái càng cao, tầng cao nhất sẽ có boss mạnh nhất.

Túc Mạch Dao vô tình nhớ lại chút kí ức lúc trước, cô cùng đồng đội đi lên tầng chín soát quái, cuối cùng bị boss đánh cho ngã chỏng vó...

Boss tầng chín phải nói là cực kì huyền diệu, cấp bậc boss sẽ bám theo cấp bậc người chơi, nói cách khác người chơi sẽ phải đánh với một thứ cấp bậc ngang mình nhưng lại khủng bố hơn rất nhiều...

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ