Sáng sớm đăng nhập vào "Yêu Họa Loạn Thế", Túc Mạch Dao kiểm tra thông số nhân vật một chút, thanh kinh nghiệm đã đầy như cũ, còn có thêm một ít đan dược linh tinh cùng ngân phiếu. Cô hài lòng mở danh sách hảo hữu ra, phát hiện lúc này không ai online cả, tên ai nấy đều xám xịt, ngay cả tiểu đồ đệ cũng thế.
Bang hội càng không phải nói, bọn họ chính là kiểu "ngày ngủ đêm bay", chắc hẳn hôm qua mọi người đã thức khuya lắm, sáng nay một bóng dáng cũng không thấy.
Túc Mạch Dao nhún vai, bắt đầu tự mình đi làm nhiệm vụ.
Cô lại bước tới Huyền Thành, ý định thu thập thêm dược thảo kiếm tiền, chuẩn bị mua một ít trang bị tốt hơn.
Túc Mạch Dao điều khiển nhân vật [Phù Đồ] vào bên trong cổng Huyền Thành, cô liếc mắt nhìn khung cảnh một vòng, hình như có gì đó là lạ.
Huyền Thành lúc trước so với bây giờ rất khác biệt.
Cô cũng không quá để ý, chỉ nghĩ "Yêu Họa Loạn Thế" cập nhật thay đổi ngoại cảnh mà thôi, cho đến khi cô nhấc chân đi vào mê cung bên trong, bỗng dưng trước mắt toàn người là người.
Rất nhiều người tụ tập ở bản đồ thứ nhất, phải nói là đứng kín cả hành lang dài tăm tối mới đúng...
Túc Mạch Dao "..."
Bọn họ định mở tiệc ở đây à?
[Phụ cận] ??? : May mắn là cô đến nếu không bọn tôi không biết làm thế nào...
Túc Mạch Dao không hiểu mô tê gì, nhìn chằm chằm một đám người đi đi lại lại.
Hóa ra cả bang hội Ỷ Thiên Lâu đến Huyền Thành săn boss, kết quả là bị một nhiệm vụ ẩn rơi vào đầu, bọn họ không có đầu mối nhiệm vụ, không biết nên làm gì, nhưng không hoàn thành nhiệm vụ sẽ không được rời khỏi chỗ này, vì thế mới có một màn hệt như Túc Mạch Dao thấy.
[Phụ cận] Phù Đồ : Các người ở đây bao lâu rồi?
[Phụ cận] ??? : Từ đêm qua.
[Phụ cận] ??? : Không thể đăng xuất cũng không thể kêu cứu, ngoài việc đi lanh quanh ra không còn việc gì để làm, bọn tôi chỉ còn cách dùng thẻ tự động treo kinh nghiệm để thoát ra mà thôi, nếu không đêm qua cả đám thức trắng mất.
Túc Mạch Dao nhướn mày, xem ra đám người này bị kẹt trong kết giới của một nhiệm vụ ẩn nào đó.
Nhưng mà tại sao lại bị kẹt số lượng lớn như vậy? Thông thường dạng này chỉ có cá nhân mới nhận được nhiệm vụ ẩn thôi mà?
Túc Mạch Dao nghĩ nghĩ một chút, liền quay đầu ra ngoài.
Không có gì cản lại...
Cô có thể ra vào Huyền Thành một cách bình thường, chứng tỏ nhiệm vụ ẩn đó không phải được kích hoạt khi có người bước vào bản đồ này.
Túc Mạch Dao một lần nữa vào bên trong, nhanh chóng nói
[Phụ cận] Phù Đồ : Hôm qua các người săn boss ở trong này sao?
[Phụ cận] ??? : Đúng vậy, nó rất mạnh, chúng tôi đánh hơn một giờ đồng hồ mới xong.
[Phụ cận] Phù Đồ : Boss tên gọi là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
HumorNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.