Túc Mạch Dao đứng chờ ở chỗ Khổng Phu Tử thành Kim Lăng, rất nhanh [Thanh Tâm Quả Dục] cưỡi ngựa đi đến, đi chung với cô ấy còn có một tiểu Thích khách nam còn mặc đồ tân thủ.
Túc Mạch Dao nhìn sang tiểu Thích khách một cái, trên đỉnh đầu hắn hiện rõ một cái tên [Thần]
Thần?
Thực cmn đủ ngắn gọn!
[Thanh Tâm Quả Dục] sau khi bàn giao người xong, liền vẫy tay hí hửng rời đi.
Để lại hai người nhìn nhau chằm chằm, qua một lúc lâu sau Túc Mạch Dao mới lên tiếng.
[Mật] Phù Đồ : Xin chào.
[Mật] Thần : Sư phụ.
Túc Mạch Dao "..."
Gọi sư phụ thuận miệng như vậy sao?
Túc Mạch Dao lại rất thích những người không câu nệ như vậy, vì thế nên thái độ đối với đồ đệ bất đắc dĩ này cũng tốt hơn một chút.
[Mật] Phù Đồ : Cậu bao nhiêu tuổi?
[Mật] Thần : Năm nay 22 tuổi.
Vậy là bằng tuổi Túc Phù Tô rồi...
[Mật] Phù Đồ : Tôi lớn tuổi hơn cậu. Không gọi sư phụ thì có thể gọi bằng chị.
[Mật] Phù Đồ : Tuy tôi không mạnh nhưng nhất định sẽ chăm sóc cậu tốt.
[Mật] Thần : Cảm ơn sư phụ.
Túc Mạch Dao "..."
Đứa nhỏ này sao lại có thể ngoan ngoãn như vậy chứ?
Lại còn rất kiệm lời...
Nghĩ đến cảnh từ này về sau có một đứa nhỏ lẽo đẽo theo sau, ngọt ngào gọi cô sư phụ, Túc Mạch Dao đã cảm thấy tương lai càng lúc càng tươi sáng.
Chính là cảm giác làm mẹ đó!
Các người không hiểu được đâu!
Sau khi làm lễ bái sư, Túc Mạch Dao bắt đầu suy tính những việc cần làm, [Thần] chỉ mới cấp 20 mà thôi, đầu tiên phải kéo đứa nhỏ này lên cấp 35 đã.
Nghĩ là làm, Túc Mạch Dao nhanh chóng lên kênh thế giới phát một tin.
[Thế giới] Phù Đồ : Hoạt động ngày level 20 – level 50 mời tổ đội.
[Thế giới] Thiên Đạo luân hồi : Ta vừa thấy cái gì kia? Yêu nữ xuất đầu lộ diện?
[Thế giới] Suốt ngày ăn cẩu lương : Hóa ra yêu nữ cũng đi hoạt động giống như chúng ta.
[Thế giới] Thủ thư : Đi chung đội với yêu nữ có bị đồ sát không vậy?
[Thế giới] Bán nhân truyền kì : Cơ mà sao lại là level 20-level 50?
Kênh thế giới bàn tán rất sôi nổi, trong lúc đó cũng có vô số người xin vào đội.
Túc Mạch Dao nhìn qua thông tin của bọn họ một lượt, quyết định chọn một vài người trông có vẻ thuận mắt.
Không ngờ lại có [Thệ Thủy Niên Giai] cùng [Mặc Tử Hiên]...
Ngay lúc cô định duyệt một nữ Mục sư vào đội thì lại thấy tên [Mục Dao] hiện ra, Túc Mạch Dao theo bản năng nhấn "chấp nhận"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
HumorNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.