Chương 20

12 1 0
                                    


Túc Mạch Dao làm xong nhiệm vụ tân thủ, hoạt động ngày cũng đã hoàn thành tốt, cô nghiêng đầu nhìn sang đồng hồ ở góc khung cảnh trước mặt, phát hiện đã gần 8 giờ tối.

Tới lúc dưỡng da rồi...

Ngay lúc đang định đăng xuất khỏi "Yêu Họa Loạn Thế", tầm mắt cô không tự chủ liếc nhìn kênh thế giới đang nhảy liên tục phía bên trái.

[Thế giới] Phóng viên 2 : Tin hot! Tin hot! Thực hư chuyện xích mích khi xưa giữa [Phù Đồ] và [Bổng Bổng].

[Thế giới] Phóng viên 1 : Đã cập nhật tin tức mới nhất trên diễn đàn, quần chúng mau đến xem.

[Thế giới] Bóng hình mờ ảo : Khoan! Chuyên xích mích kia là chuyện gì cơ?

[Thế giới] Tiểu Hỏa Long : Lầu trên vừa mới chơi game à?

[Thế giới] Súy Thương : Không tin còn tồn tại người lạc hậu như vậy!!!

[Thế giới] Bóng hình mờ ảo : Hì hì! Thứ lỗi thời gian trước vừa đi lấy chồng, mới tái xuất ngày hôm qua.

[Thế giới] Đao phủ : Không cẩn thận liền ăn cơm chó đầy mồm!!!

[Thế giới] ??? : Sẵn đây nhắc cho mọi người nhớ lại, [Phù Đồ] nghỉ game một tháng bị [Bổng Bổng] cướp đi phu quân, chuyện này [Vạn Lý Bách Ca] cũng đã xác nhận, còn làm sang tỏ cái gì?

[Thế giới] Bỉ Ngạn Hoa : Lầu trên quên rồi à? Khi đó [Phù Đồ] hô hoán [Bổng Bổng] cướp trang bị của cô ấy, liền bị bằng hữu của [Bổng Bổng] vây quanh mắng chửi đầy đầu.

[Thế giới] Một đời Phong Vân : Cũng có lý! Nhất định là chuyện này.

Vì thế cả sever hào hứng kéo nhau dạo diễn đàn một vòng.

Túc Mạch Dao cũng thấy hứng thú, nhanh chóng đăng xuất rồi lên diễn đàn góp vui.

Cô nhanh chóng thấy được bài viết nổi bật trên đầu trang, bên dưới là vô số bình luận nhấp nháy không ngừng nghỉ, Túc Mạch Dao nhướn mày, mở bài viết ra chăm chú đọc.

Không biết chủ nhân bài viết là ai, nội dung thì đại loại là nói, người này có một đoạn thời gian phong sát [Bổng Bổng], khi giết được cô ta thì trang bị trên người rơi đầy đất, trang bị tốt như vậy mà còn rơi từ kẻ thù, người này đương nhiên sẽ không bỏ qua. Đến khi người này mang về để chế tạo cho phù hợp với nghề nghiệp của mình, định khảm ngọc thay đổi thuộc tính một chút, liền phát hiện không thể thực hiện được.

Hóa ra trang bị đó vốn được khảm ngọc từ trước, muốn khảm một ngọc khác phải dùng phụ kiện để tháo gỡ.

Mà chủ nhân trước của viên ngọc kia, lại là [Phù Đồ]!!!

Tại sao trên người của [Bổng Bổng] lại mặc trang bị của [Phù Đồ]???

Người này ban đầu không hề biết chuyện phát sinh giữa bọn họ, mãi đến khi [Phù Đồ] đánh bại [Bổng Bổng], [Vạn Lý Bách Ca] bấm bụng chịu nhục nói ra toàn bộ, hắn mới viết bài viết này, đến hôm nay mới được admin duyệt.

Túc Mạch Dao "..."

Ái chà chà!!!

Đúng là kích thích mà...

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ