Chương 30

10 1 0
                                    


"Đỉnh Cao Nhân Sinh" nhìn thấy chiến thắng trước mắt, liền không kiêng dè gì nữa, hang hái kéo quân đi chinh phạt, muốn đánh "Ỷ Thiên Lâu" tan tác, không còn nơi để chạy.

[Huyết Vũ] không cần tốn công đi tìm, những kẻ chướng mắt tự mình đưa đến cửa, hắn không hề suy nghĩ, chỉ có vung đao lên, chém từng người từng người một.

Tới một tên chém một tên.

"Ỷ Thiên Lâu" không hiểu, sao mấy phút trước còn bình yên, trời quang mây tạnh, chỉ vì một dòng thông báo của hệ thống, vũ bão liền kéo đến?

Hiển nhiên bọn họ không suy nghĩ được lâu liền từ bỏ, bởi vì "Đỉnh Cao Nhân Sinh" kéo đến quá nhiều, chết thì hồi sinh tại thành lại tiếp tục bò lên, tinh thần bất khuất thật đáng ngưỡng mộ.

Không có một chút thời gian để thở!!!

Mãi đến khi hệ thống thông báo địa điểm mới, mới xem như tạm dừng.

Sau khi chạy đến địa điểm mới, lại tiếp tục một vòng chém giết.

[Ta Là Vua] có dự cảm không tốt, tuy "Ỷ Thiên Lâu" vẫn thua điểm bọn họ nhưng hắn cảm nhận được có gì đó bất thường.

Chỉ còn lại 10 phút cuối cùng trước khi kết thúc sự kiện, hệ thống thông báo điểm số cùng địa điểm mới.

[Sự kiện] Hệ thống : Thiên Cung, kênh 1 (3xx,2xx), Đào Hoa Cảnh, kênh 3 (4xx,4xx), Lao Ngục Tù Nhân, kênh 2 (5xx,7xx)

[Sự kiện] Hệ thống : Bang hội "Đỉnh Cao Nhân Sinh" 2347 điểm, Bang hội "Ỷ Thiên Lâu" 2100 điểm.

Chỉ còn chênh lệch hơn 200 điểm???

Tại sao?

Chuyện gì đang xảy ra???

[Ta Là Vua] mở thông tin sự kiện ra, "Thành Chiến" có tỉnh điểm tổng cả bang hội còn có cả điểm cá nhân, chỉ mới mười phút trước điểm số của hắn là 890, lúc này chỉ còn 812.

Điểm số bị giảm?

Có thể giảm xuống ư?

[Ta Là Vua] nhạy bén nhận ra vấn đề, lập tức ra lệnh

[Bang] Ta Là Vua: Toàn bộ rút lui!!!

[Bang] Ta Là Vua: Rút lui!!!

Đáng tiếc mọi người đang chiến đấu hăng sức, không một ai thèm để ý đến hắn...

[Ta Là Vua] thấy không ai chịu nghe hắn nói, tức đến nổ phổi, trong miệng toàn là những lời mắng chửi khó nghe.

Cứ mỗi lần chết một mạng, hắn sẽ bị trừ một số điểm nhất định.

Khi trước còn ở sever cũ, mỗi lần sự kiện "Thành Chiến" mở ra, bang hội của hắn luôn chiến thắng một cách áp đảo, không cần bàn chiến thuật gì, chính là dùng đẳng cấp chênh lệch giữa đại thần và người bình thường để nghiền nát bọn họ, nên ít ai để ý những chuyện vặt vãnh như quy tắc tính điểm này nọ, họ chỉ cần biết đánh nhau là đủ rồi.

Túc Mạch Dao nhìn số điểm của [Huyết Vũ] điên cuồng nhảy lên, không nhịn được cười một tiếng.

Có lẽ bọn họ không biết, trong sự kiện "Thành Chiến" điểm số kiếm được từ việc giết chết kẻ địch lại nhiều hơn hẳn so với chiếm được thành trì.

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ