Túc Mạch Dao trở lại lãnh địa bang hội, phát hiện trong những người trong bang đang cực kì bận rộn.
[Bang hội] Thanh Tâm Quả Dục : Đồ Đồ, em xuất hiện rồi, mau đến "Hắc Phong Động" [tọa độ (8x,9x)].
[Bang hội] Bảo bối nhỏ : Đồ tỷ, mau lên, cả bang hội đang săn boss ở đây.
[Bang hội] Ngự tỷ : Boss sắp chết rồi nha, muốn hưởng kinh nghiệm thì mau mau tới.
Túc Mạch Dao nhướn mày, boss Hắc Phong Động rơi ra trang bị level 60-70, cả đám bọn họ đều trên level 75 cả rồi còn đi săn boss ở đó làm gì nhỉ?
Mặc kệ đám người này suy nghĩ như thế nào, bọn họ đã gọi tên thì đương nhiên cô phải đến rồi, Túc Mạch Dao mở bản đồ ra, triệu hồi thú cưỡi Tuyết Liên Báo phi về hướng đó.
Túc Mạch Dao rất nhanh đã đến nơi, thanh máu của boss chỉ còn lại một tẹo, cô lập tức gia nhập cuộc chiến. Nhân vật của cô không có bao nhiêu sát thương, boss này lại quá yếu so với mọi người nên Túc Mạch Dao cũng không cần quá gắng sức, nhàn nhã tung vài kĩ năng để tính điểm là được.
Khi boss còn gần 3% máu, Túc Mạch Dao dừng động tác, không tung kĩ năng nữa, cho dù sát thương ít thì vẫn là có sát thương, đây là boss bản đồ, ai là người tung chiêu cuối cùng lên boss thì sẽ nhận được phần thưởng, cô cũng không muốn vừa đến đã nhảy vào cướp công lao của mọi người.
Mấy người trong bang hội nhìn nhau, quyết định dừng tay, chỉ để cho một mình [Thanh Tâm Quả Dục] đánh tiếp, dù sao trên bảng điểm sát thương thì cô ấy vẫn đang đứng đầu, cô ấy cũng là người đầu tiên đánh boss, nhường phần thưởng là chuyện hiển nhiên.
Boss chỉ còn một chấm máu, hạ gục là chuyện không khó.
Chỉ là mọi người không ngờ tới, trong lúc [Thanh Tâm Quả Dục] đang phóng kĩ năng thì một đạo hào quang màu xanh lục đột nhiên lóe lên, boss nhanh chóng ngã xuống bên cạnh.
[Hệ thống : Chúc mừng người chơi [Bổng Bổng] tiêu diệt thành công boss Hắc Phong Động]
Mọi người trợn mắt há mồm, quay đầu nhìn ra sau lưng boss, một Mục sư còn cầm quyền trượng đứng sau một bụi cỏ, đang run rẩy chống lại tầm mắt của mọi người.
[Phụ cận] Bổng Bổng : Xin lỗi....tôi...không cố ý...
Những người trong bang hội "Nữ Nhi Quốc" đỏ mắt nhìn những rương vật phẩm rơi đầy đất, công sức, thời gian của bọn họ, đều bị người phụ nữ kia cướp đoạt!!!
Toàn bộ phần thưởng đều rơi vào tay người khác!!!
Không tức giận thì không còn là người nữa!!!
Bang "Nữ Nhi Quốc" từ trên xuống dưới đều là nữ, còn là nữ cường trên nữ cường, bọn họ đương nhiên sẽ không nhịn rồi.
[Phụ cận] Hồng y phu nhân : Con mẹ nó! Cô ở đây từ nãy đến giờ không nhúc nhích, boss gần chết lại lượn lờ xung quanh, nói không cố ý? Ta phi!
[Phụ cận] Đao phủ : Đồ kĩ nữ bạch liên hoa! Suốt ngày giả dạng vô tội, ghê tởm!
[Phụ cận] Hera nữ thần : Chuyện xấu mặt hôm trước còn chưa nguội hôm nay lại muốn nổi tiếng hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
HumorNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.