Túc Mạch Dao sau khi nhận lấy tiền công đã thương lượng từ trước, thỏa mãn mỉm cười rời đi. [Mặc Tử Hiên] nói được làm được, ngoài 5000 ngọc đã giao kèo ra, cậu ta còn đưa toàn bộ đan dược nhận được cho cô, người có nhân phẩm tốt như vậy đáng giá để giao dịch.
Cô điều khiển nhân vật [Phù Đồ] trở về quầy thuốc ở thành Hàng Châu trả nhiệm vụ phụ tuyến, chỉ cần hoàn thành thêm một nhiệm vụ phụ tuyến nữa là cô có thể chế tạo ra đan dược cấp 3 rồi.
Túc Mạch Dao đang phân vân nên tạm nghỉ một chút để uống cà phê hay là làm cho xong mấy cái nhiệm vụ luôn rồi nghỉ trưa.
Sau một hồi đắn đo thì cô quyết định đi hái thuốc tiếp...
Không ngờ vừa bước ra cổng thành Hàng Châu đã bắt gặp một thân ảnh vận hắc y đứng tựa vào tảng đá ven đường, cả người hắn tỏa ra hào quang màu tím sậm, đây là hiệu ứng của trang bị "Thần Khí", Túc Mạch Dao nâng mắt đánh giá người này, trên người hắn ít nhất cũng phải có 2 món "Thần Khí". Đôi cánh "Lam Mộng" biểu tượng của đệ nhất cao thủ thần bảng, nam nhân Thích khách trước mắt này, chính là đại thần của toàn sever.
Túc Mạch Dao thầm khen ngợi mấy câu, nếu chỉ mới level 90 mà có hai món "Thần Khí" thì đúng là không phải dạng vừa đâu...
Phải nói là thực cmn khủng bố!
Dù sao cũng không liên quan đến mình, Túc Mạch Dao vừa nghĩ vừa nhấc chân đi lướt qua hắn, không ngờ nháy mắt khung cảnh trước mắt đều là màu đỏ, hiệu ứng kĩ năng màu đen che lấp nửa bầu trời, giống như phủ một tấm màn che lên cả bản đồ Hàng Châu, bên tai Túc Mạch Dao là tiếng hệ thống cảnh báo báo hiệu cô đang giảm máu liên tục.
[Hệ thống : Bạn đang bị người khác ác ý công kích!]
[Hệ thống : Cảnh báo! Lượng máu của bạn thấp hợn 50%, có dùng thuốc hay không? Có/Không?]
Túc Mạch Dao sửng sốt, vội vàng điều khiển nhân vật bỏ chạy, lại phát hiện cô đang bị một dây roi phát sáng lập lòe quấn quanh người.
Là kĩ năng Khốn Tiên Tác của Thích khách!
Người này tấn công cô, vì sao chứ?
Lúc này Túc Mạch Dao mới chợt nhớ ra, bản thân vốn đang là "Tà giáo đệ nhất yêu nữ", giết cô một mạng đổi lại được biết bao nhiêu danh vọng, chính là một khối thịt mỡ thơm ngon chạy giữa bầy sói đói, người thường hay đệ nhất cao thủ thần bảng cũng không ngoại lệ.
Vậy mà lại quên mất vụ này...
Túc Mạch Dao đã sẵn sàng đón nhận cái chết, cùng lắm thì tốn nửa ngày để cày cấp lại thôi, không có gì đáng ngại. Chỉ là cô chờ khung cảnh trước mắt chuyển sang hai màu đen trắng nửa ngày, vẫn không có gì xảy ra.
Không giết cô sao?
Hiện tại Túc Mạch Dao mới phát hiện khung hội thoại nhảy ra trên đầu Thích khách kia.
[Phụ cận] ??? : Kết bạn với tôi!
Túc Mạch Dao "..."
Đại ca à, phương thức kết bạn này của anh khiến người khác sợ tụt cả váy đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
HumorNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.