Chương 9

9 1 0
                                    

Khi đuổi đến nơi, bọn họ phát hiện tên của [Phù Đồ] đã chuyển thành màu trắng.

Đây là tên của một nhân vật bình thường, nếu bọn họ dám ra tay giết người, danh vọng đâu không thấy chỉ thấy tên của mình bị chuyển sang màu đỏ thôi. Khi đó bọn họ không khác nào [Phù Đồ] lúc trước, chỉ có thể chịu trận co giò chạy trốn khỏi truy sát.

Thấy không được nhận chút lợi ích nào, đám người dần dần tản ra...

Túc Mạch Dao cuối cùng cũng cảm thấy chướng khí xua tan, thông thoáng hơn một chút rồi.

Đại đa số người chơi đều ở level cao nên boss level 30 lúc này đứng nửa ngày cũng không thấy ai đến hỏi thăm, Túc Mạch Dao nhàn nhã đứng một bên khoanh tay nhìn tiểu đồ đệ của mình hì hục chém quái.

Cô vuốt cằm âm thầm đánh giá [Thần], tên nhóc này đúng là rất có thiên phú chơi game, thao tác dùng kĩ năng rất tốt, không giống như người mới bước chân vào trò chơi lắm.

Nhất định là do tiểu đồ đệ nhà ta tài giỏi hơn người!

Một mình [Thần] hạ gục boss level 30 mà không hề có một sự trợ giúp nào, ống máu của hắn chỉ còn lại một chấm nhỏ, khung cảnh trước mắt chuyển sang màu đỏ, âm thanh cảnh báo của hệ thống vang lên liên tục.

Túc Mạch Dao nhanh chóng đưa cho hắn một bình dược, [Thần] nhận lấy lập tức sử dụng, nháy mắt ống máu trở nên tràn đầy.

[Mật] Phù Đồ : Mau đi lên soát rương vật phẩm đi.

[Mật] Thần : Vâng.

Cho dù biết boss level 30 sẽ chẳng ra được thứ gì tốt nhưng Túc Mạch Dao vẫn khuyến khích [Thần] thử một lần, cảm giác tự tay nhận được phần thưởng do mình cố gắng giành lấy lúc nào cũng khiến người ta thoải mái.

Rương vật phẩm bật mở, một vài trang bị Trắng, Cam thông thường đi đâu cũng có thể thấy, một vài đan dược cấp thấp rơi ra đầy đất, bỗng dưng một màu tím chói mắt thu hút ánh mắt của Túc Mạch Dao. Cô bất giác nhấc chân về phía bên đó, trong lòng không nhịn được chấn động.

Đừng nói là...

Đến khi thấy rõ thứ kia, Túc Mạch Dao trợn mắt há mồm, vậy mà thực sự là trang bị "Thần Khí"?

Lại còn là trang bị "Thần Khí" đỉnh cấp...

Trang bị "Thần Khí" đỉnh cấp có thể thay đổi chỉ số cơ bản tùy theo level của người sở hữu, không có một giới hạn, mức định nào cả, nói cách khác chính là loại trang bị sẽ không bao giờ bị lỗi thời hay vứt bỏ vì một lý do ngớ ngẩn nào đấy.

Đây chính là một món trang bị vô giá, cực kì quý hiếm mà bất cứ ai cũng thèm muốn có được...

Khi còn là đệ nhất cao thủ thần bản, Túc Mạch Dao còn chưa từng có được một món trang bị "Thần Khí" đỉnh cấp...

Túc Mạch Dao hồi thần, vội vàng nhắn ra một tin.

[Mật] Phù Đồ : Mau nhặt thứ trang bị kia! Nhanh!

[Thần] lập tức nghe lệnh Túc Mạch Dao, thu thứ tỏa sáng lấp lánh kia vào túi trước khi bị ai đó để ý.

Túc Mạch Dao nghiêm túc dặn dò.

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ