Túc Phù Tô đứng trên đài tỉ võ, bên tai là tiếng gió thổi vù vù, trên đỉnh đầu con số đang đếm ngược, trước khi trận đấu bắt đầu sẽ có 10 giây chuẩn bị, khi con số hạ về 0 thì trận đấu chính thức bắt đầu.
Túc Phù Tô hạ mắt điều chỉnh bảng kĩ năng, xong xuôi liền dứt khoát tắt những âm thanh hỗn loạn xung quanh đi, lúc này cô sẽ không để những thứ đó làm cho phân tâm, việc cô cần làm là chuyên tâm lắng nghe chỉ dẫn của Túc Mạch Dao.
[Bổng Bổng] là một Mục sư nhưng lại chọn hệ chiến đấu, cô ta còn mang trang bị của một Pháp sư, đương nhiên điểm sát thương của cô ta sẽ cực kì cao nhưng bù lại phòng thủ sẽ yếu.
Một khi trúng đòn liền không chịu nổi quá ba kích...
Thời gian chuẩn bị vừa hết, [Bổng Bổng] bên kia đã đưa quyền trượng lên cao, cơ hồ muốn phát ra công kích.
Bên tai Túc Phù Tô vang lên âm thanh của Túc Mạch Dao " Là kĩ năng 60. Em mau lùi lại năm bước"
Túc Phù Tô điều khiển nhân vật làm theo lời Túc Mạch Dao nói.
Gần như ngay lập tức quyền trượng của [Bổng Bổng] phát ra một loạt hiệu ứng màu xanh lá, một quả cầu độc phóng ra ngay vị trí của Túc Phù Tô vừa đứng, nổ bùm bùm vang vọng.
Bởi vì Túc Phù Tô lùi ra xa, khoảng cách hai người đã nằm ngoài phạm vi công kích của [Bổng Bổng], bắt buộc cô ta phải tiến lên mấy bước.
"4...3...2...1...Ngay lúc này!"
Túc Phù Tô sắc mặt ngưng trọng, trường trượng trong tay phát ra ánh sáng đỏ lập lòe.
[Bổng Bổng] giật thót, cả người cô ta bất động, kĩ năng "Ngục Tù Vĩnh Hằng" từ trên không trung chụp xuống, giống như bàn tay của Phật Tổ, người bị trúng chiêu không có cách nào thoát ra, chỉ có thể vùng vẫy trong vô vọng.
Bị trúng kĩ năng "Ngục Tù Vĩnh Hằng", thêm hiệu ứng thiêu đốt của pháp bảo, mỗi giây sẽ bị mất một lượng máu nhất định. Mười hai giây trôi qua, thanh máu của [Bổng Bổng] chỉ còn lại ba phần tư.
Túc Phù Tô tặc lưỡi, đúng là chênh lệch về trang bị có khác. Kĩ năng bá đạo như vậy mà chỉ có thể rút được một tí máu của cô ta!
"3...2...1...Kĩ năng 55, tiếp tục!"
Túc Phù Tô bị tiếng quát của Túc Mạch Dao làm cho giật mình, vội vàng phóng ra kĩ năng 55.
"Ngục Tù Vĩnh Hằng" vừa hết, lại đến một "Hư Không". "Hư Không" là kĩ năng đơn mục tiêu, khiến cho kẻ thù tiến vào trạng thái "Ngất ngưỡng", khi bị trúng hiệu ứng liền không thể dùng kĩ năng hay đạo cụ nào, cả di chuyển cũng không thể.
[Bổng Bổng] cả quá trính không thể di chuyển, lại bị Túc Phù Tô rút thêm một đoạn máu, nháy mắt cô ta chỉ còn một nửa thanh máu.
"3...2...1...Đến đi"
"Hư Không" hết tác dụng vừa vặn thời gian hồi chiêu của "Ngục Tù Vĩnh Hằng" vừa hết, [Bổng Bổng] còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì một lần nữa, lồng giam từ trên trời rơi xuống, khóa chặt cô ta vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
ЮморNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.