Chương 27

11 1 0
                                    


Một lần nữa rời khỏi võ đài sinh tử, Túc Mạch Dao thở ra một hơi.

Kết quả vẫn là thua cuộc...

Không biết bọn họ đã tỉ thí bao nhiêu trận, cô vẫn không thể thắng được dù chỉ một lần. Không phải vấn đề về kĩ năng, là do đẳng cấp nhân vật giữa hai bên quá mức chênh lệch.

Rốt cuộc tên [Huyết Vũ] đó giàu đến mức nào?

[Mật] Huyết Vũ : Chị đừng buồn, lần sau sẽ thắng được thôi.

Túc Mạch Dao "..."

Còn có lần sau nữa à???

Thật muốn một đao chém chết hắn!

Mặc dù biết đối phương chỉ có ý định an ủi nhưng nghe vào lại giống như châm chọc...

Túc Mạch Dao nheo mắt, tin nhắn riêng bị hoãn do tỉ thí từ nãy đến giờ nhảy ra một lượt, vang lên âm thanh ting ting không ngừng.

[Mật] Phù Đồ: Chị! Mau cứu em!

[Mật] Phù Đồ: Tên điên [Vạn Lý Bách Ca] lại đến quấy rầy em!

[Mật] Phù Đồ: Hắn còn nói muốn tái hợp! Tái hợp cái khỉ mốc!

[Mật] Phù Đồ : Aaaaa! Làm sao đây? Muốn đánh hắn một trận!

Túc Mạch Dao nhướn mày, bao nhiêu kĩ năng đều truyền thụ cho con bé cả rồi, hiện tại lại còn sợ một tên tra nam sao?

Đến cả account [Mục Dao] này mà con bé còn mười trận thắng một, [Vạn Lý Bách Ca] tính là gì?

Phế vật!

Túc Mạch Dao đang muốn trả lời, lại bị những dòng hội thoại trên kênh thế giới thu hút.

[Thế giới] Vạn Lý Bách Ca: [Phù Đồ], lúc trước là mắt anh mù, anh bị ngu mới đi tin lời dụ dỗ của [Bổng Bổng]. Em cho anh một cơ hội bù đắp, chúng ta quay lại đi.

Tiếp theo đó còn có vô số hình trái tim hồng hiện ra trên bầu trời, hệt như pháo hoa đêm giao thừa, còn có cả hiệu ứng âm thanh cực kỳ sống động.

[Thế giới] Súy thương: Tôi không muốn làm người ác đâu nhưng 1 vote không tái hợp nhé!

[Thế giới] Tiểu bảo bối : Tra nam gây ra bao nhiêu chuyện còn bày đặt ở đây nói lời thâm tình? Ta nhổ!

[Thế giới] Đao phủ : Cảm phiền tránh xa Đồ Đồ nhà chúng ta một chút!

[Thế giới] Mặc Tử Hiên: Mất mặt cánh đàn ông quá!

[Thế giới] Hoa Bỉ Ngạn : Là tôi tôi cũng không tha thứ!

[Thế giới] Cửu vĩ hồ : Xét cho cùng, [Phù Đồ] cũng từng dây dưa với không ít đàn ông, làm sao xứng được với [Vạn Lý Bách Ca] chứ?

[Thế giới] Tiểu Hỏa Long: Mẹ nó! Tôi có 1 thắc mắc, [Cửu Vĩ Hồ] cô là si mê tên [Vạn Lý Bách Ca] kia đúng không?

Lúc trước khi [Bổng Bồng] với [Phù Đồ] xảy ra xích mích, cô ta là người mắng chửi [Phù Đồ] nhiều nhất, ai cũng nghĩ cô ta cùng [Bổng Bổng] là tỷ muội tốt, vì tỷ muội không ngại ra mặt tấn công tình địch. Lại nói lúc [Bổng Bổng] bị truy sát ráo riết, người người mắng chửi thì không thấy người "tỷ muội tốt" này đâu, hệt như con rùa rụt đầu, hoàn toàn không có khí thế trước đó.

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ