Hôm nay là ngày Túc Mạch Dao đón Lục Minh cùng La Yên My gia nhập bang hội. Lục Minh từng nói đến tìm cô vào ngày hôm sau nhưng kết quả cả một tuần hắn mới xuất hiện, khi hai người bước đến trước mặt Túc Mạch Dao còn khiến cô trợn mắt kinh ngạc một hồi.
Bởi vì account bọn họ cầm đều là những đại thần của sever.
[Hạo Thiên Khuyển] là Thích Khách top 7 của bảng xếp hạng còn [Linh Đan Thần Dược] là Mục sư top 3.
Bọn họ nói đã bỏ ra giá cao để hỏi mua account của chủ cũ, vừa mua về liền đổi tên rồi gấp rút đến gặp cô.
Túc Mạch Dao trò chuyện với hai người gần nửa ngày mới mở kênh bang lên, muốn nhờ người duyệt bọn họ vào bang.
Muốn được vào bang hội thì phải gửi yêu cầu đến chờ phê duyệt, chỉ có Trưởng Lão, Phó Bang Chủ và Bang Chủ được phép duyệt thành viên vào bang, muốn đuổi thành viên ra khỏi bang thì chỉ có Bang chủ và Phó bang chủ được phép.
Nói tóm lại, thành viên như bọn họ cũng chỉ là giọt nước giữa biển rộng thôi, không hề có quyền hành gì, thiếu người này sẽ có người khác thay thế...
Túc Mạch Dao nhanh chóng gõ ra một tin.
[Bang] Mục Dao : Trưởng Lão và Bang Chủ có ở đây không? Tôi muốn nhờ mọi người duyệt bạn của tôi vào bang.
Bang hội bọn ho không có "Phó Bang Chủ", điều này cũng không tạo ra sóng gió gì đến việc quản lý bang của đám nòng cốt.
[Bang] ??? : Có tôi đây, cô muốn duyệt ai? Tên? Nghề nghiệp? Cấp độ?
[Bang] Mục Dao : [Hạo Thiên Khuyển], Thích Khách, level 89 và [Linh Đan Thần Dược], Mục sư, level 92.
[Bang] ??? : Đại thần lại kéo theo đại thần đến à?
[Bang] ??? : Vừa hay bù lại chỗ thiếu hụt của đám người kia.
[Bang] Bổn cung mệt mỏi : Trưởng lão, anh mau duyệt người đi, kẻo người ta chạy mất!
Túc Mạch Dao nhướn mày, hình như cô đã bỏ lỡ sự kiện gì đó ở bang rồi...
[Bang] Mục Dao : Bang có thay đổi về nhân lực sao?
Cô vừa mở bảng thông tin thành viên bang lên thì thấy được, trong danh sách này, rất nhiều cái tên quen thuộc đã rời đi, thậm chí có cả vợ chồng [Cấm Dược] và [Dạ Khinh Hàn].
"Ỷ Thiên Lâu" quan trọng chất lượng hơn số lượng, hơn hai mươi người trong bang dứt áo ra đi, bọn họ vẫn không vội duyệt thành viên mới nếu không đủ yêu cầu.
Nói về yêu cầu thì cũng không có gì để nói, chỉ cần lực chiến cá nhân trên 500000 là được.
Trên bảng xếp hạng chỉ có khoảng 80 người có thể chạm tới yêu cầu này....
Vui vẻ hông quạo...
[Hệ thống] [Bang] Chào mừng người chơi [Hạo Thiên Khuyển] gia nhập bang hội.
[Hệ thống] [Bang] Chào mừng người chơi [Linh Đan Thần Dược] gia nhập bang hội.
[Bang] Thanh Tâm Quả Dục : [Mục Dao] do em không biết đó thôi, ngày hôm qua có một bang hội tên " Đỉnh Cao Nhân Sinh" vừa thành lập, bang chủ của bang hội có trông có vẻ rất có tiền, hắn lập ra quy định chỉ cần thành viên nào gia nhập vào bang sẽ được nhận 100000 ngọc chuyển trực tiếp điều kiện là phải ở lại bang hội 3 tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
HumorNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.