PN1

11 1 0
                                    


Cựu yêu nữ [Phù Đồ] cùng đại thần [Thệ Thủy Niên Giai] ngày hôm nay kết hôn rồi...

Không khí ở thành Hàng Châu rất sôi nổi, pháo hoa nổ vang khắp bản đồ, tiếng nhạc hỉ du dương không dứt, còn có một đội ngũ đón dâu đạp hoa mà đi xuyên qua dòng người ồn ào.

[Thệ Thủy Niên Giai] ngồi trên lưng bạch mã, oai hùng soái khí dẫn đầu đoàn rước dâu, hỉ phục đỏ rực phiêu phiêu, phía sau hắn là kiệu hoa 8 người khiêng, hào quang lấp lánh tỏa ra tứ phía.

Kiệu hoa diễu hành trong tiếng vỗ tay cùng những lời chúc phúc bay đầy trời của kênh thế giới, chỉ là khi chuẩn bị đến trước mặt Nguyệt Lão, lại có người chặn đường.

Túc Mạch Dao khoanh tay dựa vào đá Tam Sinh, nhìn thấy đoàn người dừng lại liền ngẩng đầu, cô muốn nhìn xem ai so với cô còn gấp gáp chặn đường kiệu hoa hơn.

Không ngoài dự đoán, là [Vạn Lý Bách Ca].

Tên này cũng thật con mẹ nó kiên trì...

Túc Mạch Dao cũng không bận tâm, nhàn nhã đi đánh quái 300 hiệp, dạo mấy vòng Đào Hoa Đảo được mệnh danh chốn bồng lai tiên tử của "Yêu Họa Loạn Thế", đến khi trở lại cũng vừa lúc trận đấu của hai kẻ kia kết thúc.

Hiển nhiên là [Thệ Thủy Niên Giai] chiến thắng rực rỡ...

Dù sao ngày ngày luyện tập cùng hai chiến thần của sever cũng không phải nói đùa...

[Vạn Lý Bách Ca] ảo não xuống đài, hiện tại người con gái kia hắn đã không với tới nữa rồi.

Khi trước Túc Phù Tô vừa thiếu hiểu biết vừa háo thắng, tự cho mình là đúng, tự ý làm loạn khiến hắn biết bao nhiêu lần rơi vào tình cảnh túng quẩn. Một người tùy hứng như vật so với một [Bổng Bổng] khéo léo hiểu chuyện đúng là một trời một vực.

Tỷ như khi hắn dốc hết toàn lực để triệt hạ một con boss hiếm, Túc Phù Tô ngẫu nhiên sẽ gây họa khiến hắn thất bại, tỷ như khi cô nhặt được trang bị quý, cô sẽ không nghe lọt tai lời hắn mà tự ý đem trang bị quý đó biến thành một thứ phế phẩm, vứt đi cũng không ai nguyện ý nhặt.

Khi đó hắn sẽ tức giận mắng chửi cô mấy câu, Túc Phù Tô biết đuối lý nên ngoan ngoãn hẳn.

Nhưng cũng không được mấy ngày lại đâu vào đấy.

Hiện tại hắn mới biết bản thân mình và [Thệ Thủy Niên Giai] khác biệt như thế nào.

Khi Túc Phù Tô làm hắn vụt mất một con boss hiếm, hắn sẽ dẫn cô đi tìm một con boss khác, phá đến khi nào cô chán thì thôi. Khi Túc Phù Tô phá hỏng một trang bị quý, vô số trang bị khác sẽ xuất hiện trước mắt cô, tùy ý cô chơi đùa.

Cô vẫn kiêu ngạo như trước, thậm chí phải nói hiện tại chính là hoành hành ngang ngược, một người như vậy khi còn ở bên hắn tùy lúc sẽ xuống nước xin lỗi dỗ dành hắn...

Chỉ vì hắn thay lòng, quay đầu lại người con gái ấy đã đi cùng người khác.

Thực sự không cam lòng...

Túc Mạch Dao nhìn về bóng lưng [Vạn Lý Bách Ca] đi xa, không nhịn được cười khẩy, đó chính là chênh lệch về thực lực đấy.

Cô thu hồi tầm mắt, bước lên trước một bước.

[Phụ cận] Mục Dao: Em rể, đến đánh một trận nào.

[Phụ cận] Thệ Thủy Niên Giai :...

[Phụ cận] Thệ Thủy Niên Giai : Em quyết đoán, chân thành, thẳng thắn từ chối!

[Phụ cận] Mục Dao : Thế nào? Em gái tôi khổ cực nuôi bao nhiêu năm, nay gả cho cậu còn không được đánh cậu một trận?

Túc Phù Tô "..."

Mọi người "..."

Đây là game mà nhỉ?

Làm như gả thật luôn ấy.

Túc Phù Tô không nhịn được cười ha ha, cô thục sự nhìn ra, chị gái đây là vừa ý Đường Nghê rồi. Khi cô giới thiệu Vạn Tinh với chị ấy, chị ấy còn không thèm nói câu nào đâu.

Cuối cùng vẫn là [Thệ Thủy Niên Giai] bị [Mạch Dao] đánh cho không dậy nổi, lỡ mất thời gian hôn lễ.

Khi tân lang tân nương nắm tay nhau vào động phòng, [Huyết Vũ] ngồi bên cạnh [Mục Dao] nâng ly rượu nhìn cô chằm chằm.

[Phụ cận] Huyết Vũ : Sư phụ, khi nào đến lượt chúng ta?

Tuy mọi người biết [Mục Dao] bên ngoài là nữ nhưng nhìn hình ảnh hai nam nhân đẹp như tranh vẽ trước mắt nói chuyện yêu đương đúng là không thể bình tĩnh nổi.

[Mục Dao] khoác ngoại trang "Thần Nữ", bởi vì là account nam nên ngoại trang cũng chuyển thành dành cho nam nhân, tuy vậy vẫn có một vài chỗ hở hang, nửa hở nửa kín càng thêm quyến rũ dụ hoặc. [Huyết Vũ] thực lực cá nhân đạt đến danh hiệu "Chiến Thần nhất thế", đôi cánh dang rộng che lấp cả một khoảng trống phía sau, hào quang thần tiên tỏa ra uốn lượn, mỗi bước chân đều đạp ra hỏa lam, còn có rất nhiều tinh linh bay xung quanh.

Bọn họ ngồi gần nhau quả thật giống một đôi thần tiên quyến lữ...

Cảnh đẹp ý vui!

[Phụ cận] Mục Dao: Đến đánh một trận, ai thua làm vợ.

Mọi lần đều là [Huyết Vũ] nhường cô, cô muốn xem lần này hắn còn có thể nhường nổi nữa không.

Đương nhiên là không rồi.

Chiến thần nhất thế quả quyết nói, đây là vấn đề về lòng tự trọng của đàn ông!

Cuối cùng vẫn là đại thần [Mục Dao] ngoan ngoãn lên kiệu hoa...

La Yên My hưng phấn nhìn theo đoàn kiệu, không nhịn được nói.

[Mật] Linh Đan Thần Dược: Ông xã, anh có cảm thấy chúng ta kết hôn quá suôn sẻ không?

[Mật] Hạo Thiên Khuyển :...

Đột nhiên có dự cảm không lành...

[Mật] Hạo Thiên Khuyển : Đương nhiên là không!

[Mật] Linh Đan Thần Dược : Nhưng em vẫn cảm thấy không tốt, hay là chúng mình ly dị cho thêm phần kịch tính đi?

[Mật] Hạo Thiên Khuyển :...

Hắn biết ngay mà...

Bộ ba này có bao giờ suy nghĩ như người bình thường đâu?

[Mật] Hạo Thiên Khuyển : Em đừng có mơ!

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ