Chương 2

17 2 0
                                    


"Yêu Họa Loạn Thế" ra mắt đã gần hai năm nhưng vẫn giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng đánh giá game online được yêu thích nhất và không hề có dấu hiệu lung lay. Chưa nói đến tạo hình nhân vật xuất chúng cùng đồ họa sắc nét, "Yêu Họa Loạn Thế" ăn điểm ở chỗ nó có rất nhiều dạng nhân vật cho người chơi lựa chọn, nghề nghiệp cũng khác nhau. Nói cách khác, trong mấy trăm nghìn người chơi "Yêu Họa Loạn Thế", bạn muốn tìm một nhân vật giống hệt mình là chuyện không thể nào xảy ra.

Chủng tộc trong "Yêu Họa Loạn Thế" gồm có Nhân loại, Tinh linh, Yêu tộc, Thần tộc, Ma tộc. Nghề nghiệp chính gồm có 4 loại chính : Chiến sĩ (Soldier), Pháp sư (Witch), Sát thủ (Assassin) và Mục sư (Healer). Mỗi loại đều có 2 dạng, Chiến sĩ gồm Kiếm Sĩ (Tấn công) và Giáp sĩ (Phòng thủ), Pháp sư gồm Pháp sư sát thương (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) và Pháp sư hỗ trợ ( Khống chế và Tăng sức mạnh), Sát thủ gồm Cung thủ và Thích khách, Mục sư gồm Mục sư tấn công và Mục sư trị liệu. Bên cạnh đó còn có nghề nghiệp phụ như Thầy thuốc, Thợ rèn, Đầu bếp, Thương nhân, Kỹ nghệ, chưa kể đến khi nhân vật lên level 75, sẽ mở ra nghề nghiệp ẩn nếu đạt được Thành tựu ẩn mà hệ thống đặt ra.

Mỗi loại đều có một ngoại hình và y phục riêng, trong "Yêu Họa Loạn Thế" chưa từng có ai lựa chọn giống nhau đến từng mục nhỏ, vì vậy chắc chắn không thể có hai người giống nhau như đúc xuất hiện trong game.

Túc Mạch Dao đăng nhập vào tài khoản [Phù Đồ], [Phù Đồ] là một nữ Ma tộc, nghề nghiệp pháp sư hệ hỗ trợ, lúc này [Phù Đồ] đang đứng ở thành Hàng Châu, khu an toàn của "Yêu Họa Loạn Thế", danh hiệu "Tà giáo độc nhất yêu nữ" chói lóa trên đỉnh đầu nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người, cho dù bọn họ thòm thèm đến đâu cũng không làm gì được.

Khu an toàn, cấm mọi thể loại đánh nhau...

Đánh ghen, báo thù gì đó, mời ra cửa rẽ trái! Cảm ơn!

Hệ thống nhanh chóng nhảy ra một tin [Đệ nhất yêu nữ [Phù Đồ] đã online, các thiếu hiệp xin hãy cẩn thận]

Kênh thế giới bỗng chốc ồ lên.

[Thế giới] Ta là nhân vật qua đường : Vậy mà còn có thể online? Mỹ nữ kiên cường cho 1 like!

[Thế giới] Cữu vĩ hồ : Vu khống người khác xong còn mặt mũi xuất hiện? Mau nổ địa chỉ bà đây sang đánh chết mày.

[Thế giới] Một thời Phong Vân : [Bổng Bổng] cũng đã nói account của cô bị hack, là do cô xui xẻo thôi, đừng đổ oan cho người khác.

[Thế giới] Súy Thương : Không rõ thực hư chân tướng nhưng rất thông cảm cho [Phù Đồ], account tốt như vậy là ai cũng sẽ tiếc.

[Thế giới] Ám Vô Dạ : Tôi để con heo ở đây hóng chuyện, mọi người đừng đuổi nó đi nhé.

[Thế giới] Bỉ Ngạn Hoa : Không theo phe ai cả, tôi chỉ muốn biết người trong cuộc giải quyết như thế nào?

Túc Mạch Dao không biết kênh thế giới vì cô online mà chấn động, hiện tại cô đang bận đánh giá chỉ số cơ bản nhân vật của Túc Phù Tô.

Xem ra con bé này không đến nỗi quá ngu ngốc, chỉ số cơn bản vẫn còn tạm ổn.

May mắn không có nát bét như trong tưởng tượng...

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ