Vì trò chơi "Queen" cũng chỉ là một phần nhỏ trong sự kiện, đương nhiên sẽ không tốn quá nhiều thời gian, vòng thứ nhất trực tiếp cho khan giả lựa chọn, chính là dựa hoàn toàn vào nhan sắc, thí sinh nào được chọn nhiêu nhất sẽ vào vòng 2. Chỉ có 5 người được bình chọn, những người còn lại trực tiếp thua cuộc rời sân khấu.
Túc Mạch Dao nhìn một đám oanh oanh yến yến trên sân khấu, bọn họ đều nắm rõ ưu điểm của bản thân, tạo dáng không góc chết, bất kì chỗ nào phô ra cũng đẹp, cô cảm thấy may mắn vì mình không tham gia, nếu không phải đào sẵn cái hố mà chui xuống thôi.
Đến khi Bổng Bổng xuất hiện, Túc Mạch Dao không khỏi cảm thán, nhan sắc của cô gái này cũng không tầm thường đâu.
Khuôn mặt hơi tròn, đôi mắt to linh động, miệng nhỏ đỏ mọng, cả người toát ra sự ngây thơ thuần khiết, nói hoa mỹ một chút thì chính là điển hình của loại em gái nhà bên, còn nói thẳng ra thì giống hệt bạch liên hoa.
Đây là loại hình phụ nữ mà đàn ông thích ngoại tình nhất...
Túc Mạch Dao rũ mắt, một bóng người từ bên trái bước đến đứng trước mặt cô.
"Xin chào, đây là thức uống của chương trình. Xin hỏi bạn chọn nước lọc, cà phê hay nước ngọt?"
Một cô gái mặc đồ của ban tổ chức nhìn Túc Mạch Dao mỉm cười thân thiện.
Túc Mạch Dao cũng mỉm cười "Cho một cà phê và một nước ngọt"
Cô gái cũng không hỏi nhiều, lập tức theo yêu cầu đưa cho cô hai ly nước.
Túc Mạch Dao thử một ngụm cà phê, trùng hợp thật đây đúng là loại cô thích.
Cô híp mắt hưởng thụ, hệt như một con mèo cao quý thỏa mãn khi cầm món đồ chơi yêu thích, bỗng dưng như có như không nghe được âm thanh chụp ảnh vang lên đâu đó, cô nhíu mày theo bản năng nhìn một vòng, mọi người đều nhìn lên sân khấu, không một ai để ý đến cô cả.
Chẳng lẽ nghe nhầm sao?
"Xin mời số thứ tự 17, [Mục Dao] của sever 10"
Giọng nói của MC vang vọng hò hét nhanh chóng thu hút sự chú ý của Túc Mạch Dao, cô hưng phấn quay đầu nhìn thẳng lên trên sâ khấu.
Túc Phù Tô từ trong cánh gà đi ra, lớp tóc trong cô xõa ra, uốn lượn chuyển động theo từng bước chân, phần tóc ngoài cô búi tròn cao, lại để lại hai lọn tóc xoăn áp sát vào mặt. Túc Phù Tô tự tin bước đi dưới ánh đèn hệt như người mẫu, giống như đã làm qua vô số lần, ánh mắt sáng ngời tràn ngập tự tin, đến gần khán đài thì cô xoay người vài vòng, tạo dáng cực chuẩn, sau đó hôn gió cùng nháy mắt một cái mới rời sân khấu đến chỗ xếp hàng phía sau.
Túc Mạch Dao thề, cô có thể nghe rõ tiếng hò hét điên cuồng của đám đàn ông ngồi dưới khán đài, thậm chí còn tiếng huýt sáo trêu ghẹo cùng những tiếng cười không mấy đứng đắn của bọn họ.
"Má ơi! Mục Dao đại thần xinh gái quá vậy?"
"Không ngờ tới luôn. Đẹp như vậy sao lại chơi account nam chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
HumorNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.