Chương 10

12 1 0
                                    

Cuối tuần thời gian thường trôi rất nhanh, nhắm mắt ngủ một giấc, ăn một bữa cơm, chơi game một chút liền qua rồi.

Thứ hai Túc Phù Tô phải đi học, buổi trưa cô hẹn Túc Mạch Dao đến xem máy tính xách tay của mình, hình như đã trục trặc ở chỗ nào đó, sẵn tiện mời chị gái một bữa.

Buổi chiều Túc Phù Tô còn có tiết học nên hai người tới căn tin trường cho đỡ mất thời gian. Thức ăn ở trường không quá xuất sắc nhưng cũng không quá khó nuốt, giá cả lại rẻ nên không bao giờ vắng người, nếu sinh viên trong trường không đến thì vẫn có người ngoài ghé qua.

Túc Phù Tô gọi hai phần cơm sườn sau đó xếp hàng chờ đến lượt lấy trong khi đó Túc Mạch Dao mở máy tính của Túc Phù Tô lên xem xét.

Chỉ tốn mười phút liền sửa xong, Túc Mạch Dao nhàn nhã đóng máy tính lại, trả cho Túc Phù Tô.

Túc Phù Tô hai mắt sáng rỡ, cầm lấy máy tính cười hì hì, đẩy phần cơm sườn về phía Túc Mạch Dao " Của chị đây, một phần cơm thêm, nhiều nước chấm còn có một ly cà phê đi kèm"

Túc Mạch Dao mỉm cười "Phục vụ không tệ"

Túc Phù Tô tính tình cực kì thích trêu chọc người khác, cô nhìn sang chị gái đang nhàn nhã ăn cơm, cười bảo "Chị, tin đồn của chị với [Huyết Vũ] dạo này bay đầy trời, tùy tiện đi mấy bước cũng có thể nghe được. "Lữ khách" bọn em còn nói, nếu chị gả cho [Huyết Vũ] thì cả "Nữ Nhi Quốc" liền từ chim sẻ hóa thành phượng hoàng"

"Lữ khách" chính là bang hội trong game của Túc Phù Tô.

Túc Mạch Dao cười đầy thâm ý "Dù sao account [Phù Đồ] cũng là của em, nếu em đồng ý chị liền gả cho hắn. Gả cho hắn xong, tùy tiện nũng nịu nói hai câu, đôi cẩu nam nữ kia nhất định sẽ bị [Huyết Vũ] làm cho đẹp mặt"

Lúc này, thái độ trên mặt Túc Mạch Dao chính là "Chị cảm thấy quyết định này vô cùng đúng đắn"

Túc Phù Tô "..."

Chị ôm đùi một cách công khai như vậy mà xem được à?

Tự hào cái mốc!!!

Túc Phù Tô thông minh lựa chọn chuyển đề tài, nếu nói tiếp vấn đề này chỉ sợ ngay tối nay chị gái liền đem account [Phù Đồ] gả cho [Huyết Vũ].

Ai nói cô là kẻ quấy phá, chị gái cô mới chân chính là kẻ sợ thiên hạ không loạn đây này!!!

"Chị đã gặp [Vạn Lý Bách Ca] chưa?"

Túc Mạch Dao dừng đũa, nhướn mày "Chưa từng, có chuyện gì sao?"

Túc Phù Tô nhún vai "Mấy hôm trước [Vạn Lý Bách Ca] có đến tìm em, hỏi có phải chị là Thầy thuốc cấp 7 hay không, nhiều việc quá nên em quên mất vụ này"

Túc Mạch Dao cúi đầu suy nghĩ, Túc Phù Tô cũng không nói gì nữa, hai người cứ im lặng giải quyết nốt bữa ăn.

Ăn cơm trưa xong, Túc Mạch Dao ghé qua siêu thị mua vài thứ cần thiết rồi mới trở về nhà. Cô đăng nhập vào "Yêu Họa Loạn Thế", đứng giữa thành Kim Lăng khẽ gọi một tiếng "bảng thông tin", trước mắt lập tức có một bảng trong suốt hiện ra.

Đại thần, hảo tụ hảo tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ