Sự kiện Túc Mạch Dao tỉ thí sinh tử cùng với [Huyết Vũ] lúc này cũng đã một tuần trôi qua, account mới của cô cũng lên tới level 25. Túc Mạch Dao thở ra một hơi, đúng là tự lực cánh sinh lúc nào cũng vất vả, nhớ lại khi trước cô dùng account [Phù Đồ] kéo tiểu đệ tử, chỉ trong hai ngày hắn đã chạm mốc level 25.
Tuy rằng tiểu đệ tử lại chính là một tên đại thần lừa đảo...
Túc Phù Tô nhiều lần nài nỉ Túc Mạch Dao sử dụng account [Mục Dao] để chơi tiếp, Túc Mạch Dao nghĩ cũng không cần nghĩ quả quyết từ chối, mối quan hệ giữa hai người phỏng chừng cả sever đều biết, còn trốn tránh cái vẹo gì?
Trong khi thực hiện nhiệm vụ phụ tuyến, Túc Mạch Dao lại nhìn đến kênh thế giới, bình thường cô sẽ không bao giờ hóng chuyện trên này, nhưng lần này cái tên [Phù Đồ] nhảy ra thu hút sự chú ý của cô, làm như không thấy cũng không ổn.
[Thế giới] Phù Đồ : Mẹ nó! Các người đây là ý gì?
[Thế giới] ??? : Ai bảo mày đắc tội quá nhiều người.
[Thế giới] Hồn quân : Tiền nhiệm yêu nữ lại gây chuyện? Đúng là một ngày thiếu vắng cô thì kênh thế giới sẽ buồn chán lắm.
[Thế giới] Hera nữ thần : Các người lại bắt nạt Đồ Đồ???
[Thế giới] Bỉ Ngạn Hoa : Lại có chuyện để hóng rồi.
[Thế giới] Đông Thành Chủ : Đúng! Đúng! Đánh chết yêu nữ đi!!!
[Thế giới] Súy Thương : Trừ hại cho dân, diệt trừ yêu nữ *icon cười khóc*. Yêu nữ thật đáng thương.
[Thế giới] Bảo bối nhỏ : Không phải đã làm sáng tỏ mọi chuyện rồi sao? Đồ Đồ nhà chúng ta là người bị hại! Các người còn đến gây chuyện???
[Thế giới] ??? : Không liên quan, có người thuê chúng ta luân bạch [Phù Đồ], tiền công hậu hĩnh, chỉ trách cô ta xui xẻo mà thôi!
Túc Mạch Dao nhíu mày, không phải là nữ nhân [Bổng Bổng] kia nhờ người báo thù chứ?
Cô theo dõi đoạn hội thoại trên kênh thế giới gần mười phút, cuối cùng cũng biết được địa điểm xảy ra cuộc loạn chiến, Túc Phù Tô hiện tại đang bị người vây đánh ở bản đồ Địa Ngục Đạo.
Với cấp bậc hiện tại của Túc Mạch Dao, thông đạo truyền tống trận đến bản đồ Địa Ngục Đạo chưa được mở ra, cô đành phải dùng khinh công tân thủ bay từ bản đồ này sang bản đồ khác.
Đến được Địa Ngục Đạo cũng mất hơn năm phút, khi đến nơi quả nhiên thấy một đám người đang tụm năm tụm bảy ngay cầu Nại Hà, mà đối diện bọn họ là Túc Phù Tô chỉ còn một chấm máu đang run rẩy, được người của "Nữ Nhi Quốc" bảo hộ sau lưng. Mục sư của "Nữ Nhi Quốc" đều bị đám người kia đánh cho không dậy nổi, chỉ cần hồi sinh tự chỗ liền bị giết chết tiếp, cứ như vậy liên tục mười mấy lần, ngân phiếu và kinh nghiệm cũng không còn lại bao nhiêu, chỉ đành bất lực nằm luôn trên đất.
Túc Phù Tô cũng vì thế mà chỉ có thể cắn đan dược cầm cự, xui xẻo cô vừa đem đan dược của Túc Mạch Dao tích trữ bán hết, lúc này lại không có bao nhiêu thứ hữu dụng trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
ComédieNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.