"Nữ Nhi Quốc" toàn bộ tập trung tại lãnh địa bang, trơ mắt nhìn một hàng rồi một hàng người đứng ở địa phận nhà bọn họ, hoàn toàn không biết nên phản ứng thế nào.
Sáng sớm hôm nay [Phù Đồ] gọi bọn họ về lãnh địa bang, nói có việc gấp cần gặp, tuy thắc mắc nhưng bọn họ vẫn làm theo, kết quả chính là cảnh tượng trước mắt này.
[Bang] Đao phủ : Đồ Đồ, có chuyện gì thế?
[Bang] Hera nữ thần : Đây là sao? Đám người này đến gây sự à?
[Bang] Hồng y phu nhân : Anh em mau cầm vũ khí lên!!!
Túc Mạch Dao nhìn kênh bang nhộn nhịp, không nhịn được cười một cái.
[Bang] Phù Đồ : Mọi người bình tĩnh, Ỷ Thiên Lâu chỉ đến để trao đổi vật phẩm thôi.
Túc Mạch Dao dùng đan dược để đổi lấy trang bị từ bọn họ, một cuộc trao đổi ngang giá.
Kho bang "Nữ Nhi Quốc" nhất thời đầy ắp trang bị tím, mười mấy trang bị hoàng kim, thậm chí còn có 2 món trang bị thần khí tỏa ra hào quang chói mắt.
Bang hội nhìn thấy 2 món trang bị thần khí kia, nhìn nhau một cái trao đổi thông tin, sau đó đồng loạt đưa ra ý kiến, đưa cho [Thanh Tâm Quả Dục] một món, [Phù Đồ] một món. Một người là bang chủ của bang, một người đem đến cho bọn họ lợi ích to lớn này.
Túc Mạch Dao nhường cho bang hội chọn trang bị trước, mất một lúc lâu sau mới xong, vậy mà bọn họ để lại cho cô 6 món trang bị tím, 2 món hoàng kim cùng một món thần khí.
Túc Mạch Dao không nói gì, đem những trang bị đó mặc lên người...
Trong kho vẫn còn dư một vài món, Túc Mạch Dao lên tiếng xin cho tiểu đồ đệ, mọi người rất sảng khoái đồng ý.
Cô nhắn một tin qua cho [Thần], hẹn hắn đến chỗ cô lấy trang bị, tiểu đồ đệ hiện tại đang offline, tên một màu xám xịt.
Không biết lại đang quậy phá ở đâu...
Túc Mạch Dao di chuyển xuống bằng hữu khác, dừng lại ở tên [Mục Dao], hít sâu một hơi, lấy hết quyết tâm gõ ra một tin.
[Mật] Phù Đồ : Chị đem account [Phù Đồ] của em lên trạng thái đỉnh cao rồi nhé, ngày mai em cầm account này đi.
[Mật] Mục Dao : Còn chị thì sao?
Túc Phù Tô trả lời hơi chậm, có lẽ con bé vừa xem trang bị nhân vật [Phù Đồ].
[Mật] Phù Đồ : Chẳng phải em còn phải xử lý tra nam [Vạn Lý Bách Ca] sao? Chị dùng account [Mục Dao] luyện tập với em.
[Mật] Mục Dao : Hì Hì! Vậy thì được!
Buổi chiều tiểu đồ đệ lên mạng, nhận được tin nhắn của cô, rất nhanh đã trả lời.
[Mật] Thần : Sư phụ, cho tôi vị trí, tôi đến tìm chị.
Túc Mạch Dao đang sắp xếp túi vật phẩm thì nhận được thông báo, rất nhanh ném ra vị trí cho tiểu đồ đệ.
Tuy trang bị này phải lên đến level 70 mới mang được, tiểu đồ đệ chỉ mới level 60 mà thôi, tặng lúc này vẫn còn hơi sớm nhưng Túc Mạch Dao không thể theo tên nhóc này đến lúc đó được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, hảo tụ hảo tán
HumorNgôn tình, Võng du, 1vs1, Nhiều CP, Hài hước, Hiện đại, Đại thần đệ nhất thần bảng x Yêu nữ ma giáo bên ngoài hám tiền bên trong nguy hiểm, HE.