Xin chào mọi người, mình là Vivian, tác giả của 930 - Thương nhớ ai?. Rất vui được gặp lại các cậu, nhưng thật tiếc, lần này không phải là chương mới.
Mình không nghĩ là Phụ chương 1 sẽ đến nhanh như thế; mình nghĩ là phải đợi đến lúc nào end thì mới có một phần như thế này để mình viết một vài fact về mấy đứa nhỏ và mấy lưu ý xung quanh cơ. Thế nhưng mà hôm nay trong lúc chỉnh sửa chương 10, mình đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định viết phần này. Nội dung phần này không có gì quá quan trọng, chủ yếu mình dành cho những bạn đã đọc 54 chương truyện mình từng up, giải thích cho về những dự định tiếp theo của mình với bộ truyện. Còn các bạn mới tới lần đầu tiên thì không sao đâu nhé, các cậu vẫn có thể đọc để biết trước đây 930 đã từng có nội dung như thế nào.
1. Bản chỉnh sửa.
Hồi cuối tháng 9 có một đợt report dạo, bay màu rất nhiều bộ truyện, trước đây mình cũng từng bị mất 930 một lần nên rất sợ và quyết định ẩn đi. Ẩn khoảng nửa tháng thì tình hình dần ổn, mình cũng quyết định cứ thế chỉnh sửa từng chương và up lên luôn chứ không đợi end nữa. Bản cast mới mình đã up trước khi ẩn truyện, nó được xây dựng lại khi mà mình đã đủ hiểu về các nhân vật của mình.
Như các bạn đã biết, 930 là một bộ đời thường nhưng mình lại không xây dựng các nhân vật bình thường. Mình nhìn mấy đứa nhỏ qua lớp filter và thêm hiệu ứng blink blink nên đứa nào cũng đẹp trai xinh xắn hết hu hu, và để thỏa mãn cái sự ngọt ngào thì nó còn hơi "ngôn tình" nữa. Chủ yếu mình viết vì yêu thích và hy vọng mọi người đọc cho vui nên cái này với mình không quá khắt khe. Và mình muốn nói là 930 sẽ giữ phong cách này cho đến khi kết thúc.
Tức là chỉ có ngọt ngào và ấm áp thôi.
Bởi vậy, mình muốn chỉnh sửa để nó không còn drama vô lý lãng xẹt cùng cú cua không kịp đội mũ nữa.
2. Nội dung chỉnh sửa.
• Thay đổi tên một số nhân vật phụ để thống nhất đều là tên các chòm sao.
- Tống Liệt: Tống Thiên Ưng.
- Khương Bằng: Khương Lạp Hộ.
- Dư Vân Yến: Dư Thiên Yến.
• Thay đổi một vài chi tiết để bớt đi sự phi thực tế, trong đó các chi tiết quan trọng:
- Hợp đồng của Sư Tử và Thiên Yết.
- Biệt danh mà Sư Tử đặt cho Thiên Yết.
- Khúc mắc của chị em Song Ngư.
- Mối quan hệ của chị gái Song Ngư với Song Tử.
- Chạy 3000 mét.
- Ma Kết tỏ tình.
- Chỗ ở của Xử Nữ.
Ngoài ra còn có các chi tiết nhỏ không quan trọng khác.
• Có thể sẽ cắt đi một vài chương có nội dung không liên quan tới cốt truyện và thay vào bằng một chương mới hoàn toàn.
• Sau khi chỉnh sửa, các bạn có thể đọc được những chương truyện dễ hiểu hơn, cũng như là không quá lậm QT nữa.
_
Chuyện tình cảm của các chàng trai cô gái ấy sẽ không bị lệch đi quá nhiều, phần này mình sẽ cố gắng đảm bảo nhất có thể. Hồi đó viết mà mạch suy nghĩ bị chập dẫn đến sự bẻ lái vô lý đến buồn cười, bản chỉnh sửa chủ yếu là để khắc phục điểm này, đó là điều mà mình luôn nghĩ đến nhưng bây giờ mới đang bắt đầu tiến hành.
Còn một chuyện khác cũng rất quan trọng, đó là 930 đã cán mốc 100.000 view. Đây là lần đầu tiên mình đạt được con số này, mình rất rất vui và cũng vô cùng cảm ơn những người đã từng ghé qua, dù ở lại hay không ở lại đi chăng nữa thì mình đều muốn gửi đến các cậu lời cảm ơn chân thành nhất.
Đây là ảnh mình đã chụp lại:
Phần view là phần của gần 60 phần mình đã up trước đó :3
Cuối cùng, một lần nữa cảm ơn mọi người đã đọc và thông cảm cho mình, hẹn gặp lại các cậu vào một ngày không xa cùng với một dàn nhân vật 930 đáng yêu nhất. Hãy nhớ rằng mình rất rất yêu các cậu và sẵn sàng trả lời hết tất cả bình luận của các cậu nhaaaaaaa.
Chúc các cậu một ngày tốt lành,
Vivian.
25.11.2021.
Fact: Lúc ghi ngày tháng, mình đã ghi nhầm thành năm 2019 =)))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?
RomancePhút giây nhớ thương âm thầm ghé đến, tâm hồn yên lặng phảng phất sắc yêu. - Xếp hạng ấn tượng nhất: #1 - #12chomsao - 01.01.2021.