Một chút lưu ý trước khi vào chương: mình không quá rành về bóng rổ nên miêu tả có hơi đơn giản một chút, một người đọc cho vui thôi, đừng quá quan trọng chuyên môn nhé. Tuy nhiên mình vẫn sẽ đọc và xem xét kĩ góp ý của mọi người ạ. Yêu thương rất nhiều.
_
Quả nhiên là sức hút của trai đẹp, đám nữ sinh mới vào kia hô hào hét ầm lên như đi biểu tình.
"Tôn Cự Giải đẹp trai quá!"
"Trác Sư Tử, sao anh không lôi tiền ra cho bọn họ sáng mắt?!"
"Thiên Ưng của khoa chúng ta, cố lên!"
"Thiên Bình, sao sắc mặt lại không tốt thế?"
"LÀM NGƯỜI YÊU EM ĐI CHU SONG TỬ!!!"
"Oaaaaaaaa Khương Lạp Hộ ra sân!"
Cố Xử Nữ không nhịn được cũng nghĩ: Ma Kết anh làm chồng em nhé?
Tiếng hiệu lệnh trận đấu bắt đầu, Trần Kim Ngưu đứng dưới rổ, tay cầm trái bóng tuýt còi ném lên không trung. Tất cả chín chàng trai trong bộ quần áo bóng rổ, cùng với một Ma Kết sơ mi trắng rất khác biệt đều đứng ở tư thế sẵn sàng ứng biến. Cự Giải ngay khi vừa nhìn thấy trái bóng lập tức vươn người với lấy, đội Song Tử giành được quyền kiểm soát bóng. Anh lập tức chạy đi, trái bóng trên tay đập nảy lên xuống với mặt sân tạo ra những tiếng kêu bộp bộp liên tục.
Thiên Bình gật đầu, nhìn theo trái bóng màu cam nhanh chóng đập vào bảng rổ rơi xuống, lập tức nhảy lên cướp lấy, nhìn xung quanh thấy đối thủ mặt như đang đi ăn cướp, liền đưa một tay lên cao ném bóng cho Ma Kết. Cự Giải lúc giành quyền kiểm soát bóng là từ sân nhà, sau đó Vương Thiên Bình lập tức chạy sang đội đối thủ giành lấy bóng bật bảng. Bóng ở đâu người ở đó, vì thế hầu hết đều ở xung quanh, sân nhà đối phương không ai giữ. Ma Kết nhanh nhẹn chạy lại nửa sân trống vắng đó, thành công bắt được bóng và ném được một quả hai điểm.
"Mới được hai điểm thôi."
Nói rồi, anh chàng tức tốc chạy lại, giành lấy trái bóng từ sân nhà đội mình, đứng từ giữa sân ném một quả ba điểm.
Bóng đập bảng rồi rơi xuống rổ.
Tống Thiên Ưng như vỡ òa, cảm nhận được sự vui sướng tuôn trào, cười ha ha, nắm tay thành quyền nhảy lên nhảy xuống.
Các khán giả thì cảm thấy, đây chắc sẽ là một trận căng thẳng đây.
Xử Nữ vẫn chưa hết vui mừng sau khi chứng kiến Ma Kết chơi bóng thì lại thấy sinh viên của mình ghi điểm, không biết nên tỏ ra mừng cho ai bèn im lặng, nhìn Ma Kết vẫn đang chăm chú vào trận đấu.
Tỉ số bên Song Tử vừa lật thành hai, thì bên Thiên Ưng đã lật thành ba. Chênh lệch dù không đáng kể nhưng cũng đánh vào tâm lý rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| 930 - Thương nhớ ai?
RomancePhút giây nhớ thương âm thầm ghé đến, tâm hồn yên lặng phảng phất sắc yêu. - Xếp hạng ấn tượng nhất: #1 - #12chomsao - 01.01.2021.